Luôn mang trong mình khao khát kiến tạo nên một cuộc sống vô cùng hấp dẫn – an lành phối hợp với không gian buôn bán bền vững, TĐ Nam Cường đã và đang triển khai triển khai Dự án An Khang Villas, đây sẽ là 1 tại các sản phẩm biệt thự buôn bán đầu tiên ở VN. Chính cho nên sản phẩm càng thu hút sự chú ý của lớn quý khách hàng, khẳng định biến thành kênh triển khai an toàn và bền vững bậc nhất phân khúc hiện nay.

An Khang Villas sở hữu vị trí chiến lược tại trung tâm khu đô thị Dương Nội thuộc quận Hà Đông.

Địa thế này tọa lạc ở khu trung tâm kinh tế, văn hóa của khu vực, với hạ tầng giao thông đáng mong ước sang trọng, phát triển, tọa lạc gần với không nhỏ con đường giao thông huyết mạch của thành thị như đường Tố Hữu – Lê Văn Lương, quốc lộ 6A, đường Nguyễn Trãi, đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông, Đại lộ Thăng Long…

Với địa điểm tọa lạc đắt giá đó, cư dân dự án An Khang Villas 0 chỉ thuận tiện kết nối với các khu vực lân cận mà còn tạo điều kiện thuận lơi trong giao thương kinh doanh với những khu kinh tế, văn hóa bùng nổ quanh dự án, mang đến số tiền thu về sức quyến rũ cho bạn.

Những căn Biệt thự An Khang Villas hứa hẹn sẽ sở hữu kiến trúc vô cùng hấp dẫn, lịch lãm và sừng sững của châu Âu, kết hợp với xây dựng mở và kiến trúc xanh quanh dự án để tạo nên môi trường hoàn hảo nhất cho bạn.

Dù tầng một khai thác cho việc buôn bán hay cho thuê mặt thông qua nhưng môi trường riêng tư của cư dân trong tầng 2, tầng ba sẽ 0 hề bị ảnh hưởng bởi lối xây dựng thông minh, tách biệt.[/justify]

Giữa dãy phố đông đúc, nhộn nhịp ở những hoạt động buôn bán độc đáo ở tầng trệt, khách hàng vẫn có thể tận hưởng sự riêng tư, yên bình trong căn phòng của mình, hít thở bầu 0 khí trong sạch của thiên nhiên. Điều này thật sự vô cùng quý giá và chỉ có thể được tìm thấy trong villa An Khang Dương Nội.[/justify]

Hòa chung tại không gian sống hiện đại ấy là chuỗi tiện ích đẳng cấp, đồng bộ như: Bệnh viện Nam Cường với sứ mệnh mang đến dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe cộng đồng tiên tiến nhất cho khách hàng, khu mua sắm rất đáng mong đợi – địa danh hội tụ vô vàn mặt hàng từ các thương hiệu bậc nhất VN và quốc tế, trường học liên cấp, công viên cây xanh… toàn bộ các tiện ích này sẽ góp phần mang đến cuộc sống hiện đại và chất lượng nhất cho cư dân.

0 chỉ sở hữu các ưu điểm hoàn hảo, An Khang Villas Dương Nội còn thu hút nhà đầu tư nhà ở nhờ các ưu đãi sức thu hút mà TĐ Nam Cường thu lại. Dù là sản phẩm villa buôn bán tinh tế dẫn đầu thị trường Việt tuy nhiên giá bán mà đơn vị đầu tư đưa ra vô cùng hợp lý, dự kiến chỉ khoảng 40 triệu/m2.

Để tương trợ tối đa cho bạn, việc trả tiền sẽ được chia thành lớn đợt, chiết khấu cao cùng với đây là chính sách vay vốn với mức lãi suất sức quyến rũ.
Hotline: 0982.631.582
Nguồn: BÁN BIỆT THỰ AN KHANG VILLAS DƯƠNG NỘI - GIAI ĐOẠN 1