[replacer_a] từ xưa đã phổ biến đối với dân kinh doanh tại Việt Nam. Trước đây việc đặt hàng Trung Quốc rất khó khăn bởi những bất cập, những rào cản khó khăn cản trở. Tuy nhiên, những năm gần đây với sự phát triển mạnh mẽ của thời đại sàn thương mại điện tử 4.0. Việc mua hàng Trung Quốc online trở nên rất dễ dàng. Hãy cùng tìm hiểu về dịch vụ nhập hàng sỉ Trung Quốc này nhé!

Tại sao nhập hàng Trung Quốc lại phổ biến đến vậy?



Trung Quốc công xưởng của thế giới bởi việc mở cửa giao thương từ thế kỷ trước. Qua đó tạo điều kiện cho các doanh nghiệp nước ngoài đầu tư công nghệ, máy móc mở các xưởng sản xuất siêu khổng lồ khiến cho Trung Quốc nhanh chóng trở thành công xưởng sản xuất hàng hóa lớn mạnh hàng đầu thế giới.

Điều đặc biệt thu hút mọi dân kinh doanh lựa chọn sản phẩm của Trung Quốc bởi vì giá thành hàng hóa xuất xứ tại đây giá thành rất rẻ. Theo đánh giá của đơn vị Lazo thì cho dù bạn có nhập hàng Trung Quốc sản phẩm lẻ chưa được tính là mua sỉ tận xưởng thì giá thành cũng rẻ hơn trên thị trường gấp 2 lần. Thậm chí có có các loại sản phẩm rẻ hơn gấp nhiều lần. Tại chính sách phát triển của Trung Quốc thu hút nhà đầu tư mở công xưởng rộng khắp và tài nguyên sẵn có, nhân lực dồi dào kết hợp với các chính sách ưu đãi đặc biệt từ chính quyền địa phương.

Với xu hướng hiện tại là phải ăn ngon mặc đẹp nên hàng hóa lỗi mốt là chuyên thường tình tại huyện. Do vậy việc đặt hàng Trung Quốc đáp ứng tốt điều kiện mẫu mã đặc biệt. Cũng bởi có quá nhiều xưởng nên việc cạnh tranh cũng trở nên khắt khe, sự thay đổi mẫu mã liên tục được nhìn thấy rõ rệt. Và đối với người tiêu dùng thì sản phẩm càng mới càng độc đáo thì sự quan tâm càng nhiều hơn. Và đây cũng chính là lý do mọi nhà kinh doanh đều thích nhập hàng sỉ Trung Quốc.

Không chỉ đa dạng về sản phẩm mà Trung Quốc còn đa dạng về chất lượng. Giá nhập có thể coi là điều quan trọng nhất trong chiến lược phát triển kinh doanh. Những bên cạnh đó chất lượng đảm bảo thì mới duy trì được sự ổn định và lâu dài. Đặt hàng Trung Quốc được lựa chọn cũng bởi các thành phẩm nếu không đáp ứng được các chỉ tiêu chất lượng, các thông số kỹ thuật yêu cầu thì làm sao có thể đáp ứng tốt thị trường siêu khó tính tại các cường quốc Châu u.

Vị trí kinh doanh giữa hai nước cũng góp phần không nhỏ trong quá trình mua hàng Trung Quốc. Bởi Việt Nam có tới 19 cửa khẩu đường bộ thông giữa 2 nước. Chưa kể hiện nay việc đặt hàng còn được nâng lên tầm cao mới đó là đặt hàng Online.

Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng xin vui lòng liên hệ

LAZO.VN, là đối tác chính thức của taobao 1688 tmall tại Việt Nam.

Hệ thống sử dụng dữ liệu trực tiếp từ sàn TMĐT taobao.com, tmall.com, và 1688.com. Ngoài ra, chúng tôi cũng hỗ trợ nhập hàng Trung Quốc từ tất cả các sàn TMĐT nội địa khác tại Trung Quốc.

Địa chỉ 1: Cao Lộc, Lạng Sơn

Địa chỉ 2: Khu Đô Thị Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

Địa chỉ 3: Lũy Bán Bích, Tân Phú, Hồ Chí Minh

Hotline: 034567.1688

Email:lazovietnam@gmail.com

Fanpage:Nhập hàng Trung Quốc