Trứng vịt lộn món ăn khoái khẩu của nhiều người và còn có giá trị dinh dưỡng cao. Đối với nam giới thì ăn trứng vịt lộn có tốt cho sinh lý nam không? thông tin sau đây nam giới có thể hiểu rõ thêm.

ĂN TRỨNG VỊT LỘN CÓ TỐT CHO SINH LÝ NAM KHÔNG?
Hột vịt lộn được đánh giá là món ăn có hàm lượng giá trị dinh dưỡng cao gồm nhiều dưỡng chất như: protein, lipit, photpho, canxi, kẽm, sắt, cholesterol và vi khoáng chất khác, nhiều vitamin A, B, C, beta carotene,…

- Trong đó thì các chất Lipid, cholesterol, phospho, protein, canxi,… có công dụng thúc đẩy tinh hoàn sản sinh tinh trùng, giúp bồi bổ cơ thể, cải thiện sinh lực.

- Các vitamin giúp cho tinh trùng có chất lượng tốt, khỏe mạnh, hỗ trợ tăng khả năng thụ thai dễ dàng.

- Cholesterol tốt và sắt giúp cho hệ tim mạch cùng hệ tuần hoàn máu vận động tốt, kích thích sự tăng ham muốn của phái mạnh, thúc đẩy cuộc yêu thêm hưng phấn.



Mặt khác, trong Đông y, trứng vịt lộn có tính hàn, công dụng làm ích trí, tu âm, bồi bổ khí huyết, giúp cơ thể khỏe mạnh. Nam giới ăn trứng vịt lộn sẽ kích thích máu lưu thông, đưa máu đến nuôi dưỡng cơ quan sinh dục, từ đó tăng cường sinh lực.

Tóm lại, ăn trứng vịt lộn có tác dụng tốt cho sinh lý nam, cải thiện tình trạng yếu sinh lý, tăng ham muốn, sung mãn hơn khi quan hệ, lấy lại bản lĩnh giường chiếu. Tuy nhiên, bạn hãy nhớ rằng, món ăn này không phát huy tác dụng ngay lập tức mà cần có thời gian, cần kiên trì ăn điều độ.

ƯU ĐIỂM VÀ NHƯỢC ĐIỂM CỦA VIỆC TĂNG CƯỜNG SINH LÝ BẰNG TRỨNG VỊT LỘN
Bất kỳ phương pháp chữa bệnh sinh lý nào cũng có mặt ưu điểm và hạn chế nhất định, kể cả việc trứng vịt lộn trị yếu sinh lý, bao gồm:

Về ưu điểm của việc ăn trứng vịt lộn tăng cường sinh lý
+ Các cách chế biến đều dễ làm, không mất quá nhiều thời gian.

+ Mùi vị thơm ngon, dễ ăn, bổ dưỡng.

+ Bồi bổ cơ thể, có thể ăn lâu dài mà không gặp nhiều tác dụng phụ.

Các mắc hạn chế của việc ăn trứng vịt lộn tăng cường sinh lý
+ Không phải đối tượng mắc bệnh nào cũng có thể ăn thường xuyên.

+ Cần ăn một thời gian dài, từ 1 - 2 tháng thì mới phát huy tác dụng.

+ Chỉ có tác dụng cải thiện đối với một số trường hợp bị yếu sinh lý mức độ nhẹ.

NAM GIỚI LƯU Ý GÌ KHI ĂN TRỨNG VỊT LỘN TĂNG CƯỜNG SINH LÝ?
Nam giới lưu ý một số điều sau khi ăn trứng vịt lộn để bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực, bao gồm:

Không ăn trứng vịt lộn vào buổi tối
Việc ăn trứng vịt lộn vào buổi tối khiến cơ thể bạn dễ bị khó chịu, chướng bụng, đầy hơi, khó tiêu, ảnh hưởng xấu đến hệ tiêu hóa.

Nên ăn trứng vịt lộn vào buổi sáng, bởi lúc này, cơ thể sẽ có đủ thời gian hấp thụ các dưỡng chất và tiếp nhận lượng calo, tái tạo năng lượng và tiêu hóa tốt hơn sau một ngày dài vận động.

Ăn trứng vịt lộn kèm với rau răm hoặc gừng
Bạn nên ăn kèm trứng vịt lộn với rau răm và một vài sợi gừng. Đây là hai loại gia vị giúp món ăn thêm ngon miệng cũng giảm các triệu chứng khó tiêu, đầy hơi.

Không ăn nhiều và quá thường xuyên
Nếu ăn trứng vịt lộn thường xuyên với số lượng nhiều với mong muốn để cải thiện sinh lý nhanh chóng thì bạn sẽ đối mặt với nhiều nguy hại về mặt sức khỏe như: dễ bị tim mạch, huyết áp, tăng cân, khó tiêu, gan nhiễm mỡ,… Tốt hơn hết, bạn chỉ cần ăn từ 1 - 2 quả mỗi ngày và không nên ăn liên tiếp 20 ngày.

Lưu ý, người mắc bệnh gout, gan thận, huyết áp, mỡ máu, đang bị sốt thì không nên ăn trứng vịt lộn chữa yếu sinh lý.

CÁCH CẢI THIỆN SINH LÝ NHANH CHÓNG, HIỆU QUẢ, TIẾT KIỆM THỜI GIAN
Trường hợp nam giới áp dụng những phương pháp ăn uống dinh dưỡng tại nhà hoặc các phương pháp cải thiện sinh lý khác nhưng không mang lại hiệu quả thì tốt hơn hết là bạn cần nên chủ động thăm khám sớm để được bác sĩ có sự tư vấn và đưa ra phương pháp chữa trị phù hợp hơn.

Tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu, việc điều trị các bệnh sinh lý nam được thực hiện bằng cách dùng thuốc đặc trị kết hợp vật lý trị liệu. Hoặc bác sĩ chỉ định điều trị theo phác đồ tiên tiến hơn như: phương pháp xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc; phương pháp Guylis,… với ưu điểm: điều trị chuyên sâu, không ảnh hưởng chức năng sinh lý nam, hồi phục nhanh chóng, nam giới sớm lấy lại tự tin và phong độ phái mạnh,…

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu là nơi quy tụ nhiều bác sĩ chuyên nam khoa, có thời gian làm việc tại một số bệnh viện trước đó nên kinh nghiệm vững vàng, tay nghề thành thạo và luôn tâm huyết với nghề, am hiểu tâm lý người bệnh.

Xem thêm: https://eva.vn/tin-tuc-suc-khoe/dia-...96a588643.html



Phòng khám làm việc cũng tuân thủ chế độ bảo vệ thông tin người bệnh, môi trường phòng khám xây dựng theo chế độ riêng tư – khép kín, trao đổi chỉ “1 bệnh nhân – 1 bác sĩ”, không ảnh hưởng đời sống riêng tư bệnh nhân.

Phòng khám với các dịch vụ hỗ trợ người bệnh chu đáo như: việc đặt hẹn trước giúp bạn khám ưu tiên dễ dàng hơn, không phải chờ đợi lâu; đồng thời được chọn thời gian khám phù hợp; được chọn bác sĩ khám để dễ trao đổi; khám ngoài giờ, kể cả T7 – CN chi phí không tăng giá.