Tủ Áo MDF 4 Cánh Trắng Hiện Đại Đẹp Giá Rẻ với chất lượng cùng giá thành phải chăng là lựa chọn ngày càng được nhiều gia đình ưa chuộng. Hiện nay, có đa dạng mẫu thiết kế nhưng mẫu tủ áo MDF là một trong những mẫu nổi bật hơn cả. Hãy cùng Nội Thất Viva điểm qua những điểm mạnh của sản phẩm này!
Thiết kế hiện đại và đơn giảnKiểu dáng của tủ áo MDFtheo kiểu hộp hình chữ nhật, chú trọng nhiều đến sự đơn giản hợp với xu hướng của thời đại và thị hiếu của nhiều thế hệ từ trung tuổi cho đến giới trẻ. Thiết kế hiện đại và gọn gàng, tập trung nhiều vào sự tiện lợi và gọn nhẹ. Họa tiết chạy chỉ trẻ trung và hấp dẫn.

Phần tay cầm được gắn một cách cân đối và hài hòa để tạo nên sự cân bằng tốt hơn cho sản phẩm. Sự cân bằng giữa các cánh cửa và các chi tiết để tạo nên mẫu tủ áo MDF độc đáo này. Khác xa với các mẫu tủ áo MDF theo phong cách cổ điển trước đây, tủ quần áo gỗ công nghiệp loại bỏ các chi tiết và họa tiết rườm rà và chú trọng nhiều đến màu sắc và sự đơn giản để phù hợp với sự tối giản hóa của phong cách hiện đại ngày nay.

Bên trong tủ áo MDF gồm buồng treo, buồng xếp và các ngăn tạo sự đa dạng trong sử dụng. Với kích thước lớn, chiếc tủ áo MDF này là nơi hoàn toàn phù hợp với những người yêu thích mua sắm quần áo và đang có rất nhiều trang phục.

Tủ áo MDFcó bốn cánh màu trắng kết hợp với sọc ngang màu nâu gỗ. Màu trắng tinh khôi của chiếc tủ áo MDF góp phần mang đến không gian hiện đại, sang trọng hơn. Đặc biệt là đối với những ngôi nhà hướng theo phong cách tối giản.
Được hoàn thiện bằng gỗ MDF nên TA -1013 có giá cả rất phải chăng mà độ bền lại vượt trội. Kết hợp chất lượng gỗ với lớp phủ Melamine tạo lớp bảo vệ tốt cho chiếc tủ áo MDF. Hơn nữa với lớp phủ này sẽ khiến tủ khó bị trầy, xước. Những đường nét khỏe khoắn và vô cùng tinh tế. 

Đối với sản phẩm này, thích hợp nhất để sử dụng trong những không gian có diện tích rộng rãi. Bạn có thể kết hợp với các món đồ nội thất và phụ kiện khác như giường ngủ, tủ áo MDF đầu giường hay bàn trang điểm. Tuy nhiên, để giúp không gian trở lên đồng bộ và ưa nhìn hơn, bạn nên chọn những bộ có cùng tông màu như màu trắng vạt đen.

Hoàn thiện từ gỗ MDF cao cấpKhác biệt hoàn toàn so với các loại tủ gỗ ép kém chất lượng, mẫu tủ áo MDF treo áo quần này được làm hoàn toàn từ gỗ công nghiệp MDF cao cấp. Đây là loại gỗ công nghiệp được đánh giá rất cao về độ bền, khả năng chịu nước và chống ẩm mốc vượt trội.

Tuổi thọ của sản phẩm có thể lên đến trên 20 năm, mang lại hiệu quả kinh tế và giá trị sử dụng lâu dài cho người dùng. Kết hợp lớp sơn dày và nhiều lớp giúp màu sắc tủ áo MDF được bền hơn, việc vệ sinh sản phẩm cũng tốt hơn. Những chi tiết phụ trên tủ như tay nắm cửa, thanh ngang treo quần áo, ổ khóa, bản lề hơi đều là inox cao cấp. Khả năng chịu lực tốt, chống nước và chống han gỉ vượt trội, rất bền và cực kỳ chắc chắn.

Tủ áo MDF được sơn màu trắng ưa nhìn. Kết hợp phủ lớp sơn PU chống trầy cao cấp giúp tạo độ bóng rất tốt, sơn phủ 3 lớp đem lại khả năng chống trầy xước cực kỳ ấn tượng. Đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ của mẫu tủ áo này luôn được đạt mức cao nhất.

Nhìn chung, Mẫu tủ áo MDF 4 cánh mở cao cấp là lựa chọn tối ưu với những không gian gia đình có nhu cầu sử dụng lớn, đòi hỏi nhiều về thẩm mỹ và tính đa dụng trong không gian sống của mình. Sản phẩm có nhiều ưu điểm hấp dẫn về độ bền, chất lượng, thiết kế và kiểu dáng mang đến giá trị tuyệt vời cho khách hàng. Mẫu tủ áo MDF 4 cánh mở tuyệt đẹp này là lựa chọn tuyệt vời dành cho những khách hàng tìm kiếm một mẫu tủ áo phù hợp với không gian nội thất phòng ngủ và tối đa hóa được nhu cầu sử dụng của một gia đình đông người.

- Lưu ý: Không sử dụng hóa chất có tính chất khử mạnh để mạnh để lau chùi, không sử dụng vật sắc nhọn để làm xước tránh làm phai màu sơn.
Nội Thất Viva nhận tư vấn và thiết kế miễn phí. Sản xuất giao hàng nhanh 24/7. Đặc biệt, Nội Thất Viva có những chính sách rất ưu đãi:

-  Hỗ trợ trả góp 0%.
- Tư vấn miễn phí.
- Bảo hành dài hạn và hỗ trợ trọn đời.
- Đặt hàng theo yêu cầu của quý khách.

Link sản phẩm: https://noithatviva.vn/tu-quan-ao/tu...ep-gia-re.html