Đầu tư nội thất cho nội thất bếp là điều quan trọng. Tủ bếp Acrylic đóng vai trò quan trọng trong việc hoàn thiện nội thất nhà bếp. Mang đến một không gian ấm cúng. Cùng nội thất Viva tìm hiểu một số sản phẩm tủ bếp acrylic nhé.

1. Gỗ Acrylic là gì?
Tủ bếp Acrylic là kiểu tủ sử dụng gỗ Acrylic - gỗ công nghiệp còn được gọi là gỗ bóng gương hay gỗ Acrylic bóng gương. Gỗ Acrylic là chất liệu trong suốt, sản phẩm có nguồn gốc từ dầu mỏ. Đây là sản phẩm đang được sử dụng ngày càng rộng rãi đặc biệt là dùng trong nội thất nhà bếp.

[​IMG]
Tủ bếp Acrylic là kiểu tủ sử dụng gỗ Acrylic - gỗ công nghiệp còn được gọi là gỗ bóng gương hay gỗ Acrylic bóng gương

Ưu điểm của tủ bếp gỗ nhựa Acrylic đó là phù hợp với không gian phòng bếp cần được lau chùi, vệ sinh thường xuyên, giúp cảm giác mở rộng không gian phòng bếp.



2. Cấu tạo tủ bếp Acrylic
Chất liệu tủ bếp Acrylic, nhựa Acrylic là chất liệu mới được ưa chuộng hàng đầu trong phân khúc bình dân và cao cấp. Cấu tạo tủ bếp có sử dụng gỗ Acrylic để trang trí gồm ba phần cơ bản đó là mặt cánh tủ, phần gỗ khoang tủ và phần hậu tủ.

[​IMG]
Cấu tạo tủ bếp có sử dụng gỗ Acrylic để trang trí gồm ba phần cơ bản đó là mặt cánh tủ, phần gỗ khoang tủ và phần hậu tủ.

Ở phần mặt bàn, thường dùng mặt đá hoặc gỗ nhựa laminate có khả năng chống nước, ổn định ở nhiệt độ cao chống cong vênh. Với đa dạng màu sắc, tính thẩm mỹ cao, dễ thi công, chi phí thấp, tủ bếp Acrylic ngày càng được sử dụng phổ biến.

2.1. Cấu tạo mặt cánh tủ bếp Acrylic
Tủ bếp Acrylic là sản phẩm tập trung phần lớn tính thẩm mỹ vào màu sắc cho cánh tủ nhằm làm nổi bật độ sáng bóng. Có 2 loại tủ cánh cơ bản đó là cánh bo cạnh không đường line và cánh dán chỉ cạnh 3D. Đây là cách dán tủ có tính thẩm mỹ cao.

Cấu tạo cánh tủ có cấu tạo bao gồm 2 phần:

Phủ nhựa Acrylic dẻo cao cấp ở phần mặt ngoài nhằm chống xước, không bị gợn trên bề mặt, không bị phai màu, bạc màu do tác động của thời gian và các chất tẩy rửa mạnh.
Hơn nữa, mặt ngoài cánh tủ bếp Acrylic là bóng gương vì thế rất dễ để lau chùi. Bên trong là code picomat hoặc MDF lõi xanh.
2.2. Cấu tạo phần gỗ khoang thùng
Chia phần khoang thùng ra làm hai phần:

Phủ lớp Melamine màu trắng bên ngoài nhằm chống xước hoặc là phủ sơn cứng để chống trầy xước.
Lớp code MDF lõi xanh chống ẩm bên trong có độ dày 18mm. Thùng tủ phủ bên ngoài lớp sơn chống trầy xước. Thường với tủ bếp Acrylic thì sẽ sử dụng lớp sơn màu trắng
2.3. Cấu tạo của hậu tủ bếp Acrylic
Dùng vật liệu nhôm nhựa dẻo, có đặc tính dễ uốn cong Aluminium dày 2,8 - 3mm ở phần hậu bếp. Đây là vật liệu có ưu điểm chịu nước 100%. Do đó, giúp chống ẩm cao. Phần phía sau giúp bạn kê sát tường mà tủ bếp không bị ẩm mốc, giúp tủ bền hơn.

3. Ưu điểm tủ bếp Acrylic
Nhờ sở hữu nhiều ưu điểm, do đó tủ bếp Acrylic là sản phẩm nội thất được nhiều người lựa chọn:

Bề mặt phẳng, bóng gương dễ lau chùi
Khả năng chống trầy xước và khắc phục trầy xước cao
Có khả năng chịu lực và nhiệt độ cao
Dễ gia công và lắp đặt
Màu sắc đa dạng, ổn định, không bị ảnh hưởng bởi các chất tẩy rửa mạnh.
Độ bóng gương của tủ bếp Acrylic giúp không gian bếp sang trọng và thu hút về mặt thẩm mỹ.
Tủ bếp được thiết kế hiện đại, đồ dùng sắp xếp ngăn nắp, tiết kiệm diện tích nhà bếp.
[​IMG]
Độ bóng gương của tủ bếp Acrylic giúp không gian bếp sang trọng và thu hút về mặt thẩm mỹ

4. Tủ bếp Acrylic có tốt không?
Đây chắc chắn là sự lựa chọn hàng đầu với mức đầu tư trung bình trong phân khúc tủ bếp cao cấp hiện nay. Với những ưu điểm vượt trội về cả đặc tính và nét thẩm mỹ, tủ bếp Acrylic ngày càng khẳng định được vai trò của mình trong không gian bếp của mọi gia đình Việt. Tủ bếp Acrylic không chỉ trông đẹp mắt mà còn rất bền và dễ bảo trì, khiến chúng trở thành lựa chọn tốt cho nhà bếp của bạn.

Sản phẩm này là trợ thủ đắc lực cho chị em phụ nữ bởi có đa dạng màu sắc, thiết kế hiện đại đa năng, tiết kiệm không gian, mà rất dễ lau chùi, bền khi sử dụng trong nhiều năm. Và cũng phụ thuộc và điều kiện sử dụng trực tiếp của từng gia đình để có thể giúp giữ tủ bếp Acrylic đẹp như mới và luôn dùng tốt, các bạn có thể tham khảo một số lời khuyên từ các chuyên gia của Nội thất Viva sau:

Đảm bảo khu vực tủ bếp không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
Làm sạch thường xuyên bằng vải mềm và chất tẩy rửa nhẹ, không dùng chất tẩy rửa hóa học có tính tẩy mạnh.
Hơn nữa, không lau bằng vải khô, cứng để tránh xước bề mặt.
5. Mẫu tủ bếp Arcylic đẹp cho các gia đình
5.1. Tủ bếp Acrylic chữ L đẹp, giá rẻ, hiện đại
Đây là kiểu tủ sẽ giúp người nội trợ sẽ có nhiều không gian để sắp xếp thực phẩm và đồ dùng cần thiết. Kiểu tủ bếp Acrylic chữ L đặc trưng được sử dụng trong những phòng có diện tích lớn do đặc điểm chỉ có hai hàng tủ trên và dưới. So với thiết kế hình chữ U hoặc hình chữ G, điều này có thể dẫn đến hạn chế về lựa chọn lưu trữ.

[​IMG]
Kiểu tủ bếp Acrylic chữ L

Nhưng vẫn có các mẫu tủ bếp Acrylic chữ L phù hợp với các không gian nhỏ. Một giải pháp thông minh với tủ bếp chữ L là xếp thẳng đứng và xếp thêm một dãy tủ phía trên, đặc biệt phù hợp với các phòng bếp có trần nhà cao.

Tủ bếp Acrylic chữ L đẹp cho phòng bếp nhỏ.

Tủ bếp chữ U Acrylic có thiết kế tạo được cảm giác ấm cúng, sum vầy. Thường sử dụng với những phòng có diện tích lớn sẽ thường áp dụng để nhiều người cùng có thể nấu ăn cùng nhau.

Mẫu tủ bếp chữ U gỗ công nghiệp vân trắng sang trọng.
Phòng Bếp Chữ U Gỗ MDF Acrylic Hiện Đại Sang Trọng
5.3. Tủ bếp chữ I đẹp, hiện đại
Tủ bếp chữ I đẹp, hiện đại thường được sử dụng nhiều trong không gian nhà phố, nhà ống, với diện tích bị hạn chế. Sản phẩm có kiểu dáng hiện đại kết hợp với sự đang năng giúp công việc nấu ăn luôn được đảm bảo.

Tủ bếp chữ I đẹp,giá rẻ, hiện đại
NỘI THẤT VIVA - TỐT GỖ TỐT CẢ NƯỚC SƠN

- Showroom 1: 160C Trường Chinh, P. 12, Q.Tân Bình, Tp.HCM

- Showroom 2: 606 Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Q.12

- Xưởng sản xuất: 59/1 Đông Hưng Thuận 21, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP HCM

- Điện thoại: 0977.118.799 - 0933.118.799

- Email: info@noithatviva.vn

- Website: https://noithatviva.vn

Nội thất Viva hân hạnh được phục vụ quý khách.