ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

+ Các ô gạch nhỏ xinh tăng thêm tính nghệ thuật và thẩm mỹ cho không gian bếp.

+ Phảng phất “hồn Việt” xưa cũ trong từng chi tiết, gợi cảm giác thân thuộc gần gũi

+ Tủ bếp có màu sắc và thiết kế đơn giản, trung tính

+ Toàn bộ thùng tủ, hậu tủ khung vách đều được làm bằng gỗ MDF lõi xanh chống ẩm, ván dày 17mm.

+ Màu sắc mặt cánh tủ thay đổi linh hoạt theo yêu cầu của quý khách.

+ Kích thước tủ được thi công dựa vào số đo thực tế tại phòng bếp của quý khách.

+ Sản phẩm được bảo hành 24 tháng sử dụng gỗ.

+ Giúp bài trí bếp một cách khoa học, gói gọn trong một không gian nhất định.

+ Phù hợp với thời tiết và khí hậu tại Việt Nam

+ Kiểu dáng sang trọng, không sợ lỗi thời

+ Thiết kế tiện dụng, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cơ bản của người nội trợ

+ Thi công nhanh, giá thành hợp lý, dịch vụ tận tâm, bảo hành chu đáo

Bạn có đồng ý rằng phòng bếp là không gian ấm cúng nuôi dưỡng và sưởi ấm trái tim gia đình. Có phải mang đang muốn làm sao để có một phòng bếp đẹp với tủ bếp tiện ích, đơn giản nhất? Nếu câu trả lời là có bạn sẽ phải suy nghĩ lại nếu bỏ lỡ mẫu Tủ Bếp Chữ U Gỗ MDF Phủ Melamine Màu Nâu Vân Gỗ Hiện Đại Giá Rẻ sau đây.



2. Đánh giá chi tiết Tủ Bếp Chữ U Gỗ MDF TB-1806
2.1. Thiết kế đẹp mắt - tạo điểm nhấn cho tổng thể căn bếp
Tủ bếp gỗ MDF TB-1806 với sắc trắng nền nã sẽ mang đến cảm giác quyến rũ cho cả không gian bếp của bạn. Kết hợp tủ bếp dưới màu nâu vân gỗ phối viền trắng và mặt gạch bông họa tiết. Giúp tạo nên tổng thể hài hòa, rất nổi bật và bắt mắt.

2.2. Bố cục tủ bếp cân xứng và hài hòa
Tủ bếp được thiết kế theo chữ U dạng kín sẽ giúp bạn có không gian riêng khi nấu nướng. Xét về bố cục, Tủ Bếp Chữ U phù hợp sử dụng cho những căn nhà có không gian lớn và muốn tận dụng tối đa diện tích. Thiết kế tủ bếp bố trí 3 cạnh tạo thành đường thẳng vuông góc dạng chữ U. Tạo không gian di chuyển dễ dàng. Hướng đến sự cân xứng và hài hòa trong thiết kế. Do đó, đòi hỏi quá trình thi công bếp chữ u hiện đại cần đảm bảo yếu tố thẩm mỹ và sang trọng.



2.3. Điểm nhấn gạch ốp tường nổi bật và rất bắt mắt
Với Tủ Bếp Chữ U TB-1806, bạn sẽ thấy hứng thú ngay khi bước vào không gian phòng bếp. Sử dụng gạch ốp đá hoạ tiết vô cùng nổi bật và bắt mắt. Các ô gạch nhỏ xinh giúp tăng thêm tính nghệ thuật và thẩm mỹ cao cho không gian bếp. Hơn nữa, trong từng chi tiết đều gợi cảm giác thân thuộc gần gũi và tăng thêm phần ấm cúng hơn cho không gian. Cũng như giúp khơi dậy nguồn cảm hứng sáng tạo hơn.

So với dùng kính ốp bếp, gạch ốp lát hiện đại thông thường. Gạch bông men sẽ dung hòa được yếu tố hiện đại với truyền thống. Hơn nữa, còn tăng được sự sinh động, thú vị hơn cho căn bếp.

Tổng thể không gian hoàn toàn không bị mất cân xứng, rối mắt. Bởi mẫu bếp chữ u nhỏ đẹp có màu sắc và thiết kế đơn giản, trung tính là phần chìm sẽ kéo lại sự cân bằng cho tổng thể không gian.

3. Công năng bố trí khoa học
Khoảng cách từ bếp đến bồn rửa chén bát đảm bảo khi sử dụng bồn rửa không bị bắn nước lên bếp nấu. Khu vực nấu ăn được phân chia giúp bạn dễ dàng trong việc di chuyển khi nấu ăn.

Ở mẫu tủ bếp chữ u đẹp này, đường nét chi tiết được chăm chút tỉ mỉ đến từng centimet. Vị trí kệ xoong nồi, kệ gia vị cho đến máy hút mùi, tủ lạnh được phân bố hợp lý.

Để mang đến không gian bếp tiện nghi đầy đủ nhất, với những không gian bếp rộng lớn hơn, chúng tôi sẽ bố trí thêm thùng gạo âm tủ , thùng rác âm tủ cùng các thiết bị nhà bếp như lò vi sóng, lò nướng.



4. Chất liệu gỗ công nghiệp
Chất liệu gỗ MDF cao cấp gồm code gỗ bên trong và bề mặt được phủ Melamine là lựa chọn hàng đầu khi thi công nội thất phòng bếp.

Với mức chi phí phải chăng, gỗ công nghiệp MDF là chất liệu đáp ứng được các tính năng cần thiết của bếp chữ u đẹp. Gỗ MDF có ưu điểm tính chất đồng đều, mặt gỗ kết hợp màu sắc phong phú hợp thời trang. Màu sắc rất khó phai và đảm bảo khả năng trầy xước cao.

Ngoài ra, phải kể đến ưu điểm của chất liệu gỗ MDF đó còn là khả năng chống mối mọt xâm nhập, rất bền bỉ, chắc chắn. Viva sử dụng gỗ MDF 17 ly với ưu điểm ván gỗ rất dày dặn, cứng chắc.

Cụ thể:

Code gỗ bên trong: Chất liệu gỗ MDF lõi xanh chống ẩm, tránh được hư hại do mối mọt tấn công
Thùng tủ: bề mặt phủ Melamine chống trầy, luôn bóng đẹp
Hậu tủ: hoàn toàn sử dụng gỗ chống ẩm tối đa.

-----------------------------------

- Website: https://noithatviva.vn/

- Xem thêm: https://noithatviva.vn/noi-that-bep/...ai-gia-re.html