ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:

+ Thiết kế đơn giản, màu sắc tươi mới rất hiện đại.

+ Kiểu dáng mới lạ hơn so với những kiểu dáng tủ áo truyền thống.

+ Tính tiện ích cao, dễ dàng lấy đồ, dễ dàng mở cửa.

+ Mang đến không gian sống đẳng cấp và thanh lịch

+ Giải pháp giúp tiết kiệm không gian hiệu quả.

+ Tính thẩm mỹ cao, sang trọng, hiện đại.

+ Giá thành sản xuất tại xưởng cạnh tranh với tất cả các nhà cung cấp khác.

+ Tuyển chọn nguyên vật liệu nhập khẩu, thông qua kiểm duyệt chặt chẽ qua nhiều công đoạn sử dụng.

+ Đặt hàng theo yêu cầu.

+ Bảo hành 2 năm.



Mẫu tủ quần áo sở hữu thiết kế đơn giản như Tủ Cánh Lùa Gỗ Sồi Tự Nhiên TA-2176, là lựa chọn mà những khách hàng đã và đang định hướng phong cách ngôi nhà theo lối sống tối giản, không thể bỏ qua. Bởi những tiện ích mà tủ cánh lùa đem lại chắc chắn sẽ đáp ứng được điều kiện cần và đủ mà khách hàng yêu cầu.

Mẫu Tủ Cánh Lùa Gỗ Sồi Tự Nhiên Thiết Kế Hiện Đại Tinh Tế Đẹp TA-2176 kết hợp giữa chất liệu gỗ sồi và thiết kế hiện đại, tủ gỗ cánh lùa tạo nên không gian sống tiện nghi và phong cách.

Tủ Cánh Lùa Gỗ Sồi Tự Nhiên Thiết Kế Hiện Đại Tinh Tế Đẹp



Đánh giá chi tiết ưu điểm của Tủ Cánh Lùa Gỗ Sồi Tự Nhiên TA-2176
Đảm bảo không gian mới mẻ và đầy tiện nghi trong cách sử dụng, tủ cánh lùa TA-2176 có ưu điểm trội hơn nhiều so với những mẫu tủ thông thường.

Thiết kế tối giản, hiện đại
Tổng thể Tủ Cánh Lùa Gỗ Sồi Tự Nhiên Thiết Kế Hiện Đại Tinh Tế Đẹp TA-2176 đơn giản phù hợp với xu hướng thiết kế nội thất hiện đại.

Tủ Cánh Lùa Gỗ Sồi Tự Nhiên Thiết Kế Hiện Đại Tinh Tế Đẹp TA-2176 kết hợp phong cách hiện đại, đơn giản, tạo chiều sâu tinh tế. Cộng hưởng mang đến mẫu tủ cánh lùa vừa đẹp vừa có giá trị sử dụng thiết thực.

Những đường nét tủ quần áo cửa lùa 2 cánh đều thẳng tắp gọn gàng. Phần khung viền tủ khá dày dặn, mang đến khả năng chống lực tốt. Tạo cảm giác vô cùng vững chãi. Chân tủ chống ẩm giúp bảo quản quần áo tối đa, chống nước, không bị bong tróc khi bị dính ẩm hay dính nước.

Tủ Cánh Lùa Gỗ Sồi Tự Nhiên Thiết Kế Hiện Đại Tinh Tế Đẹp

Màu sắc trang nhã
Mẫu Tủ Cánh Lùa Gỗ Sồi Tự Nhiên Thiết Kế Hiện Đại TA-2176 phù hợp nếp sống nhẹ nhàng. Màu vân gỗ tạo điểm nhấn ấm áp. Kết hợp màu trắng giúp thổi bùng sức sống cho không gian.

Cùng với màu sắc trang nhã, mẫu tủ quần áo đẹp hiện đại phối hợp dễ dàng với nhiều không gian nội thất. Chắc chắn đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn mong muốn có không gian tiện nghi và hiện đại.

Tủ Cánh Lùa Gỗ Sồi Tự Nhiên Thiết Kế Hiện Đại Tinh Tế Đẹp

Kiểu dáng cánh lùa bền bỉ, đẹp mắt
Thiết kế tủ áo cánh lùa gọn gàng và trượt rất êm ái, nhẹ nhàng, độ bền sử dụng cao. Không gây tốn kém nhiều không gian sử dụng khi mở tủ. Nhờ đó, tiết kiệm diện tích tối đa. Là lựa chọn thích hợp cho những không gian phòng ngủ hiện đại, hoặc có diện tích nhỏ.

Chính bởi những ưu điểm này khiến kiểu dáng Tủ Cánh Lùa Gỗ Sồi Tự Nhiên Thiết Kế Hiện Đại Tinh Tế Đẹp là lựa chọn thuyết phục hàng ngàn người tiêu dùng ưu ái sử dụng.

Sử dụng tiện lợi
Khi sử dụng tủ cánh lùa TA-2176, bạn chỉ cần lùa cánh tủ trượt sang một bên là bạn đã có thể sử dụng một ngăn rồi. Dễ dàng dùng cho dù là trẻ em, người lớn hay người già.

So với khi sử dụng cánh mở nguy cơ gây chẹt tay khi mở cửa rất cao. Với mẫu tủ áo cánh trượt này, bạn dùng an toàn hơn nếu các bé nhỡ có vào khám phá tủ quần áo của cha mẹ.

Tủ Cánh Lùa Gỗ Sồi Tự Nhiên Thiết Kế Hiện Đại Tinh Tế Đẹp

Tiết kiệm nhiều diện tích không gian sử dụng

Tủ Cánh Lùa Gỗ Sồi Tự Nhiên Thiết Kế Hiện Đại TA-2176 là giải pháp giúp tiết kiệm không gian hiệu quả. Đặc biệt là đối với những phòng ngủ nhỏ, những trường hợp không đủ diện tích để thiết kế cánh mở.

Trong những căn phòng mini nhỏ gọn, bạn dễ dàng thiết kế vừa vặn với khoảng ô âm tường trong phòng. Tạo nên lối đi rộng rãi hơn trong phòng ngủ.

Đồng thời, mẫu tủ áo cánh lùa TA-2176 có độ bền cao hơn, kiểu dáng đẹp hơn các sản phẩm tủ áo cánh mở thông thường.

Đảm bảo tiện ích sử dụng
Mẫu tủ quần áo hiện đại mang đến không gian lưu trữ vô cùng tiện lợi, phù hợp với nhiều phong cách nội thất gia đình khác nhau. Nhằm giúp khách hàng bảo quản và phân loại quần áo theo nhu cầu sử dụng, bên trong các buồng tủ được thiết kế với nhiều ngăn nhỏ có kích thước khác nhau.

So với những mẫu tủ kéo truyền thống, thì Tủ Cánh Lùa Gỗ Sồi Tự Nhiên Thiết Kế Hiện Đại Tinh Tế Đẹp TA-2176 toát lên sự hiện đại, sang trọng bởi thiết kế thông minh, sáng tạo.

Với thiết kế thông minh này, bạn có thể lưu trữ và tổ chức đồ đạc có trật tự.

Tủ Cánh Lùa Gỗ Sồi Tự Nhiên Thiết Kế Hiện Đại Tinh Tế Đẹp



Chất liệu gỗ Sồi chắc chắn, bền đẹp
Tủ Cánh Lùa Gỗ Sồi Tự Nhiên Thiết Kế Hiện Đại Tinh Tế Đẹp TA-2176 được sản xuất từ 100% từ gỗ sồi tự nhiên cao cấp.

Hoàn thiện từ chất liệu gỗ sồi chất lượng, mẫu tủ quần áo mang thiết kế hiện đại và vẻ đẹp màu trắng tinh khôi. Gỗ Sồi có khả năng chịu lực tốt, độ bền vượt trội.

Trải qua các công đoạn tẩm sấy, xử lý gỗ theo quy trình chuẩn, đạt các tiêu chí về chất lượng. Nhờ vậy, có thể hạn chế tốt tình trạng cong vênh, biến dạng khi thời tiết thay đổi thất thường.



Tủ Cánh Lùa Gỗ Sồi Tự Nhiên Thiết Kế Hiện Đại Tinh Tế Đẹp



Tủ Cánh Lùa Gỗ Sồi Tự Nhiên TA-2176 sở hữu chất lượng ổn định, được nhiều người đánh giá cao. Kết cấu tủ vững vàng, ổn định. Cứng cáp, chắc chắn, đảm bảo bền đẹp lâu dài, không dễ biến dạng, nứt nẻ.

Nếu bảo quản, sử dụng đúng cách, tuổi thọ trung bình của Tủ Cánh Lùa Gỗ Sồi Tự Nhiên Thiết Kế Hiện Đại Tinh Tế Đẹp TA-2176

lên đến 10 - 20 năm hoặc lâu hơn.

Kích thước tiêu chuẩn
Tủ Cánh Lùa Gỗ Sồi Tự Nhiên Thiết Kế Hiện Đại Tinh Tế Đẹp TA-2176 là phân khúc tủ đựng quần áo có kích thước khá lớn. Chiều cao 210cm thoải mái sử dụng mà không lo vướng, phù hợp với chiều cao trung bình của người Việt. Với 3 tùy chọn chiều ngang tủ quần áo cửa lùa 1m6 và 1m8, 2m nên khoang tủ có sức chứa khá lớn. Bạn có thể lự chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Chiều sâu của tủ là 60cm phù hợp với hầu hết mức tiêu chuẩn các móc treo đồ.

Tủ Cánh Lùa Gỗ Sồi Tự Nhiên Thiết Kế Hiện Đại Tinh Tế Đẹp
Giá trị đầu tư
Với thiết kế thông minh, đảm bảo tiện ích, tủ gỗ sồi mang đến người dùng đa dạng các tiện ích sử dụng. Cùng một mức giá phải chăng phù hợp mức chi tiêu của nhiều gia đình.

Mức giá niêm yết 13,9 triệu là tương xứng với chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp. Giá bán của tủ được niêm yết website. Nên bạn có thể yên tâm sẽ không sợ bị nói thách, không phải trả giá.

Nội thất Viva có xưởng sản xuất không phụ thuộc nguyên liệu đầu vào. Do đó, đảm bảo được Tủ Cánh Lùa Gỗ Sồi Tự Nhiên Thiết Kế Hiện Đại Tinh Tế Đẹp có mức giá tối ưu nhất.

Tủ Cánh Lùa Gỗ Sồi Tự Nhiên Thiết Kế Hiện Đại Tinh Tế Đẹp

Công năng sử dụng
Tủ quần áo cánh lùa là lựa chọn phù hợp cho từ nhà phố đến biệt thự, chung cư và các không gian nhà hiện đại sang trọng đẳng cấp. Mẫu cánh lùa gỗ sồi tông màu vân gỗ phối trắng nhẹ nhàng, thuần khiết, trẻ trung.

Là lựa chọn thích hợp cho căn phòng của những cặp vợ chồng trẻ, mang đến không gian thêm phần cuốn hút.

Tủ Cánh Lùa Gỗ Sồi Tự Nhiên Thiết Kế Hiện Đại Tinh Tế Đẹp



Những cam kết, bảo hành khi mua Tủ Cánh Lùa Gỗ Sồi Tự Nhiên TA-2176 tại Nội Thất Viva
Bạn nên đặt mua Tủ Cánh Lùa Gỗ Sồi tại Nội thất Viva bởi những lý do sau đây:

+ Có 2 showroom trưng bày sản phẩm giống như một triển lãm thu nhỏ.

+ Thiết kế sản phẩm phong cách gọn nhẹ, dễ dàng tháo lắp vận chuyển.

+ Giá thành cạnh tranh theo chất liệu.

Kèm theo đó là nhiều cam kết, bảo hành:

+ Hỗ trợ lắp đặt sản phẩm với mức giá 0 đồng

+ Chính sách bảo hành lên đến 24 tháng và hỗ trợ trọn đời

+ Hỗ trợ trả góp 0%

+ Thiết kế MIỄN PHÍ khi đặt hàng theo yêu cầu

+ Giao nhanh, đúng tiến độ khu vực nội thành TP.HCM lẫn các tỉnh thành lân cận

+ Giá rẻ tận gốc, báo giá rõ ràng, không phát sinh chi phí trong và sau lắp đặt.

Tủ Cánh Lùa Gỗ Sồi Tự Nhiên Thiết Kế Hiện Đại Tinh Tế Đẹp



Các phương thức đặt hàng:

Cách 1: Tham quan, đặt hàng trực tiếp tại 1 trong 2 chi nhánh:

- Showroom 1: 160C Trường Chinh, phường 12, quận Tân Bình

- Showroom 2: 606 Nguyễn Văn Quá, phường Đông Hưng Thuận, Q.12

Cách 2: Đặt hàng online qua đường link: https://noithatviva.vn/tu-quan-ao/tu...nh-te-dep.html nhấn chọn MUA NGAY, sau đó điền đầy đủ, chính xác các thông tin liên quan để hoàn tất đơn hàng.