ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

+ Thiết kế tiện dụng, phong cách hiện đại, dẫn đầu xu hướng.

+ Kết cấu vững chãi, chắc chắn, an toàn.

+ Chất liệu gỗ sồi Nga không pha gỗ tạp

+ Gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển và có tính ứng dụng cao

+ Đa ứng dụng: dùng ở nhà riêng, khách sạn, trang trí,...

+ Kết cấu chắc chắn, vững chãi

+ Mộc mạc và nhẹ nhàng cho không gian thoáng đãng

+ Sử dụng tay nắm thẩm mỹ, nhỏ gọn tạo cảm giác tươi sáng

+ Chất lượng vượt trội, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng.

+ Giá rẻ nhất thị trường trực tiếp từ nhà sản xuất không qua trung gian

+ Thời gian bảo hành lên đến 5 năm.

+ Chế độ chăm sóc khách hàng hợp lý.

Vừa là nơi lưu trữ đồ đạc vừa trang trí phòng khách thêm đẹp mắt, Tủ Đựng Đồ Mini Bằng Gỗ Sồi Tự Nhiên 6 Hộc Kéo Chân Cao Đẹp Giá Tốt CP-2225 là một sự lựa chọn xuất sắc cho nội thất của gia đình. Cùng Nội thất Viva tham khảo ngay mẫu tủ này nhé!


Đánh giá chi tiết ưu điểm của Tủ Đựng Đồ Mini Bằng Gỗ Sồi CP-2225
Kiểu dáng thanh lịch, trẻ trung
Với vẻ đẹp tối tân sở hữu, người dùng không thể rời mắt trong những giây đầu tiên khi nhìn thấy mẫu tủ gỗ nhỏ nhiều ngăn này.

Tủ Đựng Đồ Mini Bằng Gỗ Sồi cao cấp được thiết kế với độ tỉ mỉ và tinh tế cao. Tổng thể tủ hình chữ nhật với chiều ngang rộng rãi. Kiểu dáng tủ trơn nhẵn, hoàn toàn không hề có các hoa văn họa tiết nổi bật. Nhưng lại bắt mắt với nét đẹp tự nhiên từ vân gỗ, toát lên được sự tinh tế.


Khung chân tủ quần áo mini dáng cao, thuôn nhọn bằng gỗ tự nhiên đảm bảo sự vững chãi, chắc chắn cho sản phẩm. Dễ dàng vệ sinh và mang đến không gian thoáng đãng. Đồng thời, mẫu tủ đựng đồ mini bằng gỗ còn giúp trang trí thêm cho căn phòng mộc mạc, nhẹ nhàng, thoáng đãng.

Kiểu dáng tủ mới mẻ, phong cách trẻ trung, hiện đại phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, là lựa chọn phù hợp với không gian phòng khách của nhiều gia đình.

Tương tự các mẫu tủ ngăn kéo gỗ sồi CP-2234, CP-2226, Tủ Đựng Đồ Mini Bằng Gỗ Sồi nổi bật với núm đồng chịu lực, chống hoen gỉ, bào mòn và độ bền cao. Kiểu dáng vặn hình tròn với màu vàng sáng bóng, nổi bật, sang trọng. Có ưu điểm cầm chắc tay, đậm phong cách cổ điển, sử dụng dễ dàng.


Tủ ngăn kéo gỗ hiện đại và tiện dụng
Tủ gỗ mini giá rẻ có kiểu dáng tinh tế và công năng giúp cho không gian của bạn thêm gọn gàng và sang trọng. Mẫu tủ đựng đồ mini bằng gỗ CP-2225 được làm từ gỗ hướng đến khách tiêu dùng. Sản phẩm có ưu điểm cao và được nhiều người tin dùng.


Cấu tạo tủ đựng đồ mini bằng gỗ theo dạng xếp tầng, giúp tiết kiệm không gian sử dụng. Quá trình lau dọn cũng vô cùng dễ dàng nhờ mặt tủ nhẵn bóng. Thiết kế kệ gỗ sồi chân cao mang đến không gian phòng khách rộng rãi, thông thoáng hơn. Ngoài ra, sử dụng kệ tivi gỗ sồi làm chân cao còn giúp dễ dàng quét dọn phòng khách hơn.

Các góc cạnh tủ mài nhẵn và bo tròn, hạn chế tổn thương cho người sử dụng khi va chạm. Phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ.


Về màu sắc
Màu sắc không chỉ là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ của không gian nội thất gia đình bạn mà nó còn tác động đến thị giác và xúc giác của con người.


Lựa chọn màu sắc kệ tivi một cách tinh tế sẽ mang đến những cảm nhận khác nhau. Nên lựa chọn màu sắc kệ tivi gỗ sồi sao cho màu sắc hài hòa và phù hợp với màu của sàn, tường, trần nhà và cả các vật nội thất xung quanh.

Mẫu kệ tivi gỗ sồi có 2 lựa chọn để nguyên màu gỗ sồi hoặc phun sơn giả màu gỗ óc chó, gỗ hương... phù hợp với thiết kế phòng khách nhà bạn. Với những không gian phòng khách nhỏ, kiểu dáng đơn giản, màu sắc gỗ sồi tự nhiên tông sáng sẽ giúp không gian phòng khách thoáng hơn.

Với 6 hộc nhỏ, mẫu tủ đựng đồ mini bằng gỗ này cung cấp không gian lưu trữ đáng kể. Bạn có thể tổ chức và lưu trữ đồ dùng cá nhân, quần áo, phụ kiện, mỹ phẩm, sách vở,…hoặc các vật phẩm khác một cách hiệu quả. Nhờ vậy, giữ được cho không gian sống gọn gàng và sạch sẽ.

Chất liệu gỗ sồi
Gỗ sồi là chất liệu được nhập khẩu từ các nước có điều kiện khí hậu tốt và thổ nhưỡng màu mỡ. Nhờ đó, mang đến chất liệu gỗ bền đẹp chống chịu được trong nhiều điều kiện thời tiết. Gỗ sồi có nhiều sóng vân tự nhiên góp phần tạo nên sự độc đáo, sang trọng cho tủ gỗ nhỏ đựng quần áo làm từ chất liệu này. Tủ đựng đồ mini bằng gỗ vừa mang đến vẻ đẹp sinh động vừa tạo cảm giác ấm áp, thân thiện cho không gian căn phòng.

Ưu điểm của vật liệu gỗ sồi đó là bền bỉ, đẹp mắt, có thể dùng được trong thời gian dài mà không sợ hư hại, mục nát.


Độ bền cao
Gỗ sồi có thớ gỗ chắc, nặng, cùng khả năng chịu lực bền và kết cấu dạng chai, chống được nước cao. Theo đó, mẫu tủ đựng đồ mini bằng gỗ làm từ gỗ sồi có độ bền cao, tuổi thọ trung bình kéo dài từ 15-20 năm. Thậm chí có thể lâu hơn nếu sử dụng và bảo quản đúng cách.

Kích thước
Mẫu tủ đựng đồ mini bằng gỗ 3 tầng đựng được nhiều đồ dùng có kích thước gọn gàng (chiều rộng 40, chiều dài 120, chiều cao 104 ), tủ mini rất dễ lắp ráp, đặt gọn một góc trong phòng hay di chuyển khắp mọi nơi trong nhà.

Về giá thành
Mẫu tủ đựng đồ mini bằng gỗ sồi tự nhiên có mức giá phù hợp. Đây là sản phẩm nội thất nhận được sự ưa chuộng của bất kỳ gia đình hiện đại nào.

Mẫu tủ đựng đồ mini bằng gỗ tại Nội Thất Viva có thiết kế đón đầu xu hướng, mang đến không gian đẹp hiện đại. Với ưu thế sản xuất tại xưởng nên sản phẩm có giá thành tối ưu hơn các đơn vị khác 30%. Cùng với đội ngũ thợ mộc lành nghề, tay nghề cao, mang đến chất lượng sản phẩm luôn tốt nhất.

Mức giá 6.000.000đ hoàn toàn phải chăng với chất gỗ sồi tự nhiên. Mức giá này được niêm yết trên website nên bạn có thể yên tâm không bị thách giá. Khi so sánh giá với các đơn vị khác bạn sẽ thấy rẻ hơn.


Công năng sử dụng


Tủ Đựng Đồ Mini Bằng Gỗ Sồi Tự Nhiên 6 Hộc Kéo khá tiện ích trong nhiều không gian phòng ngủ, phòng kháchvà bếp. Phù hợp ứng dụng trong nhà riêng, khách sạn, trang trí. Đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của khách hàng cá nhân không có nhiều đồ đạc cần lưu trữ và phòng ngủ trẻ em.

Giúp tô điểm nét hiện đại cho nội thất không gian nhà phố kiểu mới, chung cư hiện đại,... Với mẫu tủ ngăn kéo gỗ này, bạn có thể sử dụng làm tủ kệ tivi, tủ để đồ trong phòng ngủ, tủ tài liệu trong phòng làm việc,...


Những cam kết, bảo hành khi mua Tủ Đựng Đồ Mini Bằng Gỗ Sồi CP-2225 tại Nội thất Viva
Bạn nên đặt mua sản phẩm tại Nội thất Viva bởi:

+ Hỗ trợ lắp đặt sản phẩm với mức giá 0 đồng

+ Chính sách bảo hành lên đến 24 tháng và hỗ trợ trọn đời

+ Hỗ trợ trả góp 0%

+ Thiết kế MIỄN PHÍ khi đặt hàng theo yêu cầu

+ Giao nhanh, đúng tiến độ khu vực nội thành TP.HCM lẫn các tỉnh thành lân cận

+ Giá rẻ tận gốc, báo giá rõ ràng, không phát sinh chi phí trong và sau lắp đặt.

Đặt hàng online qua đường link: https://noithatviva.vn/tu-quan-ao/tu...p-gia-tot.html