So với các loại tủ kệ tivi khác, tủ kệ tivi gỗ Gõ Đỏ có giá trị ưu việt, được các gia đình có điều kiện săn đón. Hãy cùng Viva điểm danh top tủ kệ tivi gỗ Gõ Đỏ đẹp, báo giá tốt, nổi bật trên thị trường.

1. Những đặc điểm cần biết của tủ kệ tivi gỗ Gõ Đỏ
Có thể nói, không gian nội thất phòng khách hoàn mỹ không chỉ có bộ bàn ghế sofa mà còn đòi hỏi sự kết hợp của nhiều món nội thất xung quanh. Trong đó, kệ tủ tivi gỗ Gõ Đỏ thường được nhắc đến là sản phẩm sang xịn, đẳng cấp, giúp nâng tầm không gian phòng khách.

Sản phẩm vừa làm tốt chức năng cơ bản, vừa mang giá trị kinh tế và thẩm mỹ ấn tượng.

Được biết, gỗ Gõ Đỏ thuộc nhóm I trong danh sách các loại gỗ quý hiếm, cùng nhóm với bộ tứ thiết Đinh - Lim – Sến – Táu. Nguồn cung gỗ ngày càng khan hiếm, cần nhập khẩu từ Lào, Nam Phi… nên tủ kệ tivi gỗ Gõ Đỏ có giá trị rất cao.

Tuy vậy, không nhất thiết phải là vua chúa ngày xưa mới có cơ hội sở hữu kệ tivi gỗ Gõ Đỏ nguyên khối quý hiếm. Nếu điều kiện tài chính vững vàng, bạn và gia đình hoàn toàn có thể chọn mua với giá kệ tivi gỗ Gõ Đỏ hợp lý.Chắc chắn chất lượng cao cấp và những giá trị mang lại của sản phẩm sẽ khiến bạn hài lòng.

Khi chọn đúng nơi cung cấp uy tín, bạn yên tâm có được tủ tivi gỗ Gõ Đỏ tự nhiên,không pha tạp. Cốt gỗ rắn chắc, bền bỉ, tuổi thọ lên đến hàng chục năm, ít hao mòn, xuống cấp trong quá trình sử dụng.

Ngoại hình tủ tivi Gõ Đỏ có màu vàng pha đỏ độc đáo, giác gỗ nâu đen đan xen như da hổ. Các đường vân gỗ lớn, sắc sảo. Các chi tiết chạm khắc tinh xảo, cầu kỳ.

Tùy thuộc vào phong cách thiết kế và trang trí của căn phòng mà tủ kệ tivi gỗ Gõ Đỏ được thiết kế theo kích thước phù hợp, không quá to hoặc quá nhỏ.

Nếu không gian hạn hẹp, bạn có thể cân nhắc lắp đặt kệ tủ dạng treo tường để tiết kiệm diện tích. Các mẫu này đa phần có kiểu dáng đơn giản, cố định trên tường nên khó di chuyển khi cần phải thay đổi vị trí.



2. Các mẫu tủ kệ tivi gỗ Gõ Đỏ đẹp, được yêu thích nhất hiện nay
2.1. Tủ kệ tivi gỗ Gõ Đỏ đơn giản, hiện đại
Sự phát triển, sáng tạo không ngừng của ngành nội thất mang đến nhiều sự lựa chọn tuyệt vời, cả về kiểu dáng, chất liệu. Nhưng tủ tivi gỗ Gõ Đỏ thiết kế đơn giản, tinh tếvẫn được yêu thích rất nhiều.

Sản phẩm tiện lợi, có các chức năng thiết yếu, không tạo cảm giác cồng kềnh, bí bách, nhất là trong những căn nhà có diện tích phòng khách vừa và nhỏ.

Bên cạnh đó, tủ kệ tivi gỗ Gõ Đỏ đẹp hiện đại cũng dễ lắp đặt, phối hợp cùng các món nội thất khác trong phòng.

Sản phẩm song hành cùng bộ bàn ghế sofa để mang đến sự hoàn hảo và tiện nghi. Chỉ cần bố trí, sắp xếp hợp lý thì có thể giúp bạn tiết kiệm không gian, đảm bảo cân đối cho tổng thể căn phòng. Các thành viên trong gia đình cũng di chuyển dễ dàng hơn.

Đặc biệt, giá kệ tivi gỗ Gõ Đỏ đơn giản, hiện đại cũng “dễ chịu”, nhiều gia đình có thể lựa chọn, đầu tư.



2.2. Tủ kệ tivi gỗ Gõ Đỏ tân cổ điển sang trọng
Để tủ kệ tivi gỗ tự nhiên nói chung và tủ tivi Gõ Đỏ nói riêngphô diễn trọn vẹn giá trị và tính thẩm mỹ đặc trưng thì phải kể đến các mẫu được chế tác theo phong cách tân cổ điển.

Nếu yêu thích sự quý phái có phần hoài cổ, vintage thì tủ tivi gỗ Gõ Đỏ tân cổ điển vô cùng thích hợp.

Thông thường, các mẫu kệ tivi đẹp theo phong cách này sẽ phù hợp cho những khu vực, căn phòng có diện tích rộng. Đa số màn hình tivi sẽ được đặt trực tiếp lên mặt kệ.

Chiều rộng và chiều sâu của kệ thường to hơn kệ tivi hiện đại, khoảng 160 - 260cm và 80 - 100cm.

Bạn có thể để thêm đồ đạc và các vật dụng khác tùy vào mục đích sử dụng hoặc cách bài trí chủ đạo của không gian.



2.3. Tủ kệ tivi gỗ Gõ Đỏ nguyên khối
Kệ tivi gỗ Gõ Đỏ nguyên khối có vẻ đẹp góc cạnh đầy cá tính, đơn giản mà cực kỳ độc đáo, không phải phòng khách nào cũng có.

Những khối gỗ quý hiếm được chế tác tỉ mỉ, lắp ráp kỹ càng, an tâm độ bền và vẻ đẹp đi cùng năm tháng.

So với các mẫu thiết kế kệ tivi thường gặp hiện nay, kệ tivi gỗ Gõ Đỏ nguyên khối có sức hút riêng, mộc mạc mà cao cấp, sang trọng, đáng để đầu tư.



2.4. Tủ kệ tivi gỗ Gõ Đỏ kết hợp tủ rượu
Để bức tường phòng khách trống trải không trở nên nhàm chán, tủ tivi Gõ Đỏ kết hợp tủ rượu được nhiều gia đình ưa thích, lựa chọn.

Sự kết hợp này giúp phòng khách và không gian xung quanh thực sự ấn tượng và đẹp mắt. Chất liệu gỗ chắc chắn, đã qua xử lý chuyên nghiệp cùng cánh kính trong suốt, đèn LED nhiều sắc màu tạo nên bố cục chuẩn đẹp, cuốn hút ở mọi góc nhìn.

Bộ sưu tập rượu, phụ kiện decor được sắp xếp bên trong mang đến diện mạo hoàn hảo cho bất cứ phòng khách nào. Người thân, khách khứa, bạn bè hoặc đối tác ghé thăm sẽ không khỏi chú ý, đánh giá cao.


4. Mua tủ kệ tivi gỗ Gõ Đỏ ở đâu uy tín, giá tốt nhất?
Tại HCM, Nội Thất Viva là nơi giúp bạn hoàn toàn yên tâm về năng lực chuyên môn lẫn chất lượng thực tế. Các đơn hàng kệ tivi gỗ Gõ Đỏ nguyên khối hiện đại hay cổ điển do Viva sản xuất, gia công đảm bảo giá trị sử dụng, giá trị thẩm mỹ với chi phí hợp lý.

Đồng thời, nhờ lợi thế có xưởng sản xuất riêng, trực tiếp gia công, không qua trung gian, Viva tối ưu chi phí, tiết kiệm tối đa cho bạn và gia đình.

Gỗ sản xuất đều là gỗ Gõ Đỏ tự nhiên đã qua tẩm sấy kỹ càng, tuyển chọn, kiểm định nghiêm ngặt, không sợ pha tạp gỗ kém chất lượng.

Dù đặt hàng riêng lẻ hay combo nhiều món, Viva đều hỗ trợ vận chuyển, giao lắp tận nhà, vừa đảm bảo kỹ thuật chuyên môn, vừa hạn chế các chi phí phát sinh không cần thiết.

Chế độ bảo hành, bảo trì dài hạn, chu đáo. Hiện chính sách bảo hành áp dụng lên đến 5 năm liên tục và hỗ trợ bảo trì, bảo dưỡng trọn đời.

Công ty cũng triển khai chương trình trả góp 0% với thủ tục đơn giản, nhanh chóng kèm nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn thường xuyên.

Với đa dạng lựa chọn theo mẫu mã kèm giá kệ tivi gỗ Gõ Đỏ minh bạch, rõ ràng, bạn hoàn toàn có thể chọn được tủ tivi gỗ Gõ Đỏ đẹp, giá rẻ cho mình.


Trên đây là tổng hợp đầy đủ, chi tiết về tủ kệ tivi gỗ Gõ Đỏ cho bạn tham khảo khi cần trang hoàng phòng khách đẳng cấp, tiện nghi.

Nội Thất Viva luôn sẵn sàng tư vấn tận tình từ chất liệu, kiểu dáng đến màu sắc sản phẩm, đáp ứng theo nhu cầu của bạn trong khi chi phí đầu tư cực kỳ tiết kiệm, tối ưu theo ngân sách mỗi gia đình.

Ghé ngay showroom Nội Thất Viva hoặc liên hệ Hotline/ Zalo: 0977.118.799 - 0933.118.799 để đặt hàng kệ tủ tivi gỗ Gõ Đỏ cao cấp, chất lượng, yên tâm giá gốc tận xưởng ngay hôm nay bạn nhé!

✔️ Miễn phí giao hàng & lắp đặt nội thành

✔️ Hỗ trợ trả góp 0%

✔️ Bảo hành 2 năm

✔️ Bảo trì trọn đời

----------------------------------------------------------------

NỘI THẤT VIVA - TỐT GỖ TỐT CẢ NƯỚC SƠN

- Website: https://noithatviva.vn
- Nguồn: https://noithatviva.vn/tin-tuc/tu-ke...-hien-nay.html