ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

+ Thiết kế phong cách cổ điển, rất thời thượng

+ Ghi điểm bởi độ bền chắc và vẻ đẹp thanh lịch.

+ Kiểu dáng ngang tiện dụng, chiều cao hợp lý

+ Nổi bật với núm vặn vàng sáng bóng, sang trọng

+ Màu óc chó nâu đen sang trọng

+ Phân chia nhiều ngăn dễ dàng trong việc cất giữ đồ vật

+ Ngăn kéo kiểm soát độ ẩm, chống ẩm hiệu quả

+ Kết cấu vững chãi, chắc chắn, an toàn.

+ Chất lượng vượt trội, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng.

+ Giá rẻ nhất thị trường trực tiếp từ nhà sản xuất không qua trung gian

+ Thời gian bảo hành lên đến 5 năm.

+ Chế độ chăm sóc khách hàng hợp lý.

Tủ Ngăn Kéo Gỗ Sồi Sơn Màu Óc Chó Kiểu Chân Cao 9 Hộc Kéo Đẹp CP-2234 đang là sản phẩm được nhiều khách hàng tin dùng và chọn lựa. Sở hữu ngoại hình đẹp mắt, phong cách cổ điển cùng độ bền chắc lâu dài. Đây là một sự lựa chọn xuất sắc cho nội thất của gia đình. Cùng Nội thất Viva tìm hiểu kỹ đặc điểm, giá bán và các đặc trưng của mẫu tủ ngăn kéo gỗ đẹp hiện đại này nhé.

Đánh giá chi tiết ưu điểm của Tủ Ngăn Kéo Gỗ Sồi Sơn Màu Óc Chó CP-2234
Dưới đôi bàn tay khéo léo của những người thợ tận tâm, lành nghề. Nội thất Viva tự tin sẽ mang sản phẩm Tủ Ngăn Kéo Gỗ Sồi Sơn Màu Óc Chó Kiểu Chân Cao 9 Hộc Kéo Đẹp ấn tượng. Bởi tính tiện dụng, sang trọng và lối thiết kế đơn giản, phong cách nhẹ nhàng.

Phong cách cổ điển, rất thời thượng
Tủ Ngăn Kéo Gỗ Sồi Sơn Màu Óc Chó Kiểu Chân Cao 9 Hộc Kéo Đẹp cao cấp được thiết kế với độ tỉ mỉ và tinh tế cao.

Tổng thể tủ quần áo nhiều ngăn kéo hình chữ nhật với chiều ngang rộng rãi. Thiết kế tuy đơn giản, hoàn toàn không hề có các họa tiết hoa văn nổi bật. Nhưng lại bắt mắt với nét đẹp tự nhiên từ vân gỗ độc đáo, uyển chuyển, hài hòa rất đẹp mắt. Tạo ra một tủ ngăn kéo gỗ vô cùng uyển chuyển và thời thượng.


Chân tủ dáng cao, thon được bao bọc bằng núm vàng. Vừa đảm bảo sự vững chãi, chắc chắn cho sản phẩm, dễ dàng vệ sinh và mang đến không gian thoáng đãng. Vừa tạo điểm nhấn trang trí thêm cho căn phòng.

Tủ Ngăn Kéo Gỗ Sồi Sơn Màu Óc Chó nổi bật với núm vặn vàng loại núm đồng có hình nón với màu vàng sáng bóng, nổi bật, sang trọng. Cầm chắc tay, dễ dàng sử dụng, đậm phong cách cổ điển. Chất liệu đồng có khả năng chịu lực, chống hoen gỉ, bào mòn và độ bền cao.






Tủ ngăn kéo dễ dàng sử dụng
Tủ gỗ nhiều ngăn kéo hài hòa với tổng thể không gian cũng như đáp ứng nhu cầu sử dụng của cá nhân và gia đình. Gam màu gỗ đậm cùng những đường vân gỗ mềm mại hứa hẹn sẽ mang đến diện mạo độc nhất cho mẫu tủ.

Nếu muốn lấy đồ đạc sử dụng, bạn chỉ cần kéo – đẩy ngăn kéo tủ ngăn kéo đựng quần áo thật nhẹ nhàng. Kết hợp trang bị các phụ kiện tay nắm tủ và ray trượt ngăn kéo giúp thao tác đóng mở tủ trở nên thuận tiện hơn.

Kết cấu vững chãi, chắc chắn, an toàn
Tủ Ngăn Kéo Gỗ Sồi Sơn Màu Óc Chó mã CP-2234 có kiểu dáng đơn giản, gọn gàng kết hợp cùng màu óc chó nâu đen sang trọng. Khung tủ cứng cáp và chịu lực cao. Những ngăn kéo của Tủ Đựng Quần Áo Ngăn Kéo kiểm soát độ ẩm, chống ẩm hiệu quả.

Với phần mặt trên chiếc tủ đựng quần áo kéo ngang này, bạn tha hồ bày biện những đồ trang trí như cây cảnh, khung ảnh mini, đồ lưu niệm hoặc những vật bạn đi sưu tầm ở mỗi nơi bạn đến.


Tiện ích sử dụng lớn
Thiết kế các hộc kéo Tủ Ngăn Kéo Gỗ Sồi Sơn Màu Óc Chó Kiểu Chân Cao 9 Hộc Kéo Đẹp được lắp ráp vừa khít. Nhờ đó đảm bảo an toàn cho đồ đạc sử dụng, tránh tình trạng ẩm mốc, côn trùng gây hại hiệu quả. Khi sử dụng mẫu tủ này, không gian nội thất luôn đảm bảp gọn gàng, ngăn nắp. Tránh tình trạng đồ đạc lộn xộn và lung tung.

Với cách phân chia 3 ngăn kéo dài, trong mỗi ngăn lại được chia thành 3 ngăn nhỏ bằng nhau. Tủ ngăn kéo gỗ tự nhiên CP-2234 tạo ra một không gian lưu trữ thoải mái.

Mẫu tủ ngăn kéo gỗ đẹp để được rất nhiều những món đồ đạc cần thiết như khăn tắm, chăn ga, đồ lót, mỹ phẩm, quần áo, đồ dùng gia đình, …


Chất lượng ưu việt
Mẫu tủ ngăn kéo gỗ tự nhiên CP-2234 ghi điểm bởi độ bền chắc và vẻ đẹp thanh lịch. Đứng trước sự cạnh tranh của các chất liệu hiện đại, gỗ sồi vẫn luôn là chất liệu gỗ được khách hàng sử dụng nhiều và quan tâm nhất, đặc biệt là gỗ sồi.

Chất liệu gỗ sồi đảm bảo đầy đủ các tiêu chí chất lượng, giá rẻ. Được sử dụng rộng rãi trong các thiết kế nội thất. Với đặc trưng chống mối mọt ăn mòn sản phẩm, rất thích hợp dùng để làm tủ ngăn kéo và các sản phẩm nội thất khác.


Nếu như khi sử dụng các sản phẩm dòng gỗ khác lâu dài sẽ có xu hướng bị phai màu hay chất lượng đi xuống. Thì ở dòng sản phẩm tủ ngăn kéo gỗ sồi CP-2234 này, bạn chắc chắn sẽ không bị gặp phải những tình trạng trên.

Được xử lý qua dây chuyền công nghiệp, nên mối và mọt khó có thể ăn mòn hay cắn phá được chiếc tủ ngăn kéo gỗ của bạn. Nhờ vậy, đảm bảo độ ổn định, tuổi thọ kéo dài lên đến chục năm trong quá trình sử dụng.

Giá bán cạnh tranh
Tủ Đựng Quần Áo Ngăn Kéo Kiểu Chân Cao Gỗ Sồi Sơn Màu Óc Chó Đẹp Giá Rẻ dẫn đầu xu hướng này đang có mặt tại nội thất Viva và được bán với mức giá vô cùng hợp lý.


Sở dĩ sản phẩm có giá thành tối ưu, tính cạnh tranh cao so với các đơn vị cung cấp khác trên thị trường. Là bởi Viva có xưởng trực tiếp sản xuất không nhập qua trung gian. Xưởng SX 1: 59/1 Đông Hưng Thuận 21, P.Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP HCM, Xưởng SX 2: 551/156/37 KP7, Phường Hiệp Thành, Q.12, Tp Hồ Chí Minh.

Bỏ ra số tiền 8.25 triệu là một sự đầu tư lâu dài. Giá bán của tủ quần áo mini được niêm yết website. Nên bạn có thể yên tâm sẽ không sợ bị nói thách, không phải trả giá. Bạn hãy nhanh tay sắm ngay cho gia đình mình nhé!



Kích thước
Kích thước tủ ngăn kéo gỗ tương đối nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều không gian phòng. Đây sẽ là phương án tối ưu với những căn hộ có diện tích khiêm tốn.



Công dụng đa năng
CP-2234 phù hợp sử dụng trong những không gian nhà phố kiểu mới, chung cư hiện đại,... Với mẫu tủ ngăn kéo gỗ này, người dùng có thể cất giữ, sắp xếp nhiều loại đồ dùng của cá nhân và gia đình. Chẳng hạn như: quần áo, phụ kiện, mỹ phẩm, sách vở,…

Bề mặt của tủ có thể được tận dụng để trưng bày tranh ảnh, lọ hoa và nhiều vật dụng trang trí khác. Nhờ vậy, không gian phòng cũng thêm phần ấn tượng, thu hút. Thiết kế 6 ngăn kéo mang đến người dùng không gian sử dụng vô cùng thoải mái.



Bạn có thể sử dụng làm chiếc tủ kệ tivi trong phòng khách. Hoặc tủ để đồ trong phòng ngủ, tủ tài liệu trong phòng làm việc,…


Những cam kết, bảo hành khi mua Tủ Ngăn Kéo Gỗ Sồi Sơn Màu Óc Chó CP-2234 tại Nội thất Viva
Bạn nên đặt mua sản phẩm tại Nội thất Viva bởi những lý do sau đây:

+ Có 2 showroom trưng bày sản phẩm giống như một triển lãm thu nhỏ.

+ Thiết kế sản phẩm phong cách gọn nhẹ, dễ dàng tháo lắp vận chuyển.

+ Giá thành cạnh tranh theo chất liệu.

Kèm theo đó là nhiều cam kết, bảo hành:

+ Hỗ trợ lắp đặt sản phẩm với mức giá 0 đồng

+ Chính sách bảo hành lên đến 24 tháng và hỗ trợ trọn đời

+ Hỗ trợ trả góp 0%

+ Thiết kế MIỄN PHÍ khi đặt hàng theo yêu cầu

+ Giao nhanh, đúng tiến độ khu vực nội thành TP.HCM lẫn các tỉnh thành lân cận

+ Giá rẻ tận gốc, báo giá rõ ràng, không phát sinh chi phí trong và sau lắp đặt.


Các phương thức đặt hàng:

Cách 1: Tham quan, đặt hàng trực tiếp tại 1 trong 2 chi nhánh:

- Showroom 1: 160C Trường Chinh, phường 12, quận Tân Bình

- Showroom 2: 606 Nguyễn Văn Quá, phường Đông Hưng Thuận, Q.12

Cách 2: Đặt hàng online qua đường link: https://noithatviva.vn/tu-quan-ao/tu...c-keo-dep.html nhấn chọn MUA NGAY, sau đó điền đầy đủ, chính xác các thông tin liên quan để hoàn tất đơn hàng.

Cách 3: Liên hệ địa chỉ facebook: https://www.facebook.com/noithatviva.vn

Cách 4: Liên hệ Hotline/ Zalo/ Viber: 0977.118.799 – 0933.118.799

Cách 5: Liên hệ email: info@noithatviva.vn