ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

+ Hệ tủ kiểu dáng độc đáo, gồm 3 tủ nhỏ ghép lại với kích thước và độ cao khác

+ 100% gỗ sồi Nga không pha gỗ tạp

+ Chất liệu gỗ tự nhiên nhập khẩu với những đường vân gỗ tự nhiên tôn lên sự sang trọng.

+ Kiểu dáng chân tủ cao, mang lại sự thuận tiện cho quét dọn ,hoặc sử dụng robot lau nhà.

+ Thiết kế đơn giản, là lựa chọn phù hợp với không gian của gia đình Việt

+ Tạo điểm nhấn trang trí nổi bật

+ Hệ tủ đựng quần áo vô cùng thuận tiện, thiết kế đa năng, lưu trữ tiện ích

+ Chất liệu gỗ sồi tự nhiên bền chắc, hệ vân gỗ đa dạng

+ Ứng dụng đa dạng: dùng ở nhà riêng, khách sạn, trang trí,...

+ Giá rẻ nhất thị trường trực tiếp từ nhà sản xuất không qua trung gian

+ Nhận đặt hàng gia công thiết kế theo yêu cầu.

+ Thời gian bảo hành lên đến 5 năm.

+ Chế độ chăm sóc khách hàng hợp lý.

Hiện nay, xu hướng nội thất thông minh, sáng tạo đang phổ biến. Tủ Ngăn Kéo Mini Để Đồ Gỗ Sồi Trang Trí Phòng Chất Lượng Đẹp là sự lựa chọn hoàn hảo khi bạn muốn cải thiện thẩm mỹ ngôi nhà. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài hấp dẫn, tủ ngăn kéo mini còn khiến khách hàng yêu thích bởi sự hữu ích của nó. Thiết kế tích hợp nhiều tủ nhiều ngăn lưu trữ mang đến người dùng không gian sử dụng thoải mái, đa công dụng. Cùng Nội thất Viva tìm hiểu ngay chi tiết trong bài viết sau đây!




Đánh giá chi tiết ưu điểm của Tủ Ngăn Kéo Mini Để Đồ Gỗ Sồi CP-2256
Thiết kế hệ tủ phân tầng độc đáo
CP-2232 có thiết kế gồm 4 tủ nhỏ ghép lại với kích thước và độ cao khác nhau, tạo thành hình bậc thang lạ mắt.

Sử dụng những đường nét rõ ràng, màu sắc đơn giản và kiểu dáng độc đáo, đảm bảo tính tối giản của phong cách Bắc Âu. Tương tự các mẫu tủ quần áo nhiều tầng CP-2232, tủ compot CP-2210, Tủ Ngăn Kéo Mini Để Đồ Gỗ Sồi CP-2256 gồm nhiều tủ liên kết lại với nhau. Kiểu dáng tủ ngăn kéo trơn nhẵn, lược bỏ hoàn toàn các chi tiết rườm rà. Nhờ vậy, giúp tuổi thọ sử dụng lại lâu bền hơn. Phần chân tủ dáng cao giúp không gian thêm phần thoáng đãng, dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Đồng thời, còn được sử dụng trong trang trí.

Bạn có thể điều chỉnh tủ đựng đồ mini bằng gỗ để phân chia, sắp xếp tủ có hình dáng theo ý thích của mình. Có các dạng như sau: dùng làm dạng tủ đơn cho khách hàng cá nhân, ghép 2 tủ lại tăng khả năng lưu trữ. Ghép 3 tủ phân tầng từ cao đến thấp lưu trữ nhiều đồ đạc tạo thành hình bậc thang.


Kiểu dáng tủ hiện đại, đồng bộ với nội thất gia đình, nhấn nhá từng chi tiết. Viền sọc dọc hai bên hông ngăn kéo cùng kiểu dáng chân cao thời trang. Tạo nên sản phẩm tinh tế và bắt mắt.

Tủ ngăn kéo mini sử dụng ngăn kéo bằng gỗ cứng có tay cầm bằng đồng đơn giản và sang trọng. Sử dụng tay cầm bằng đồng mang đến kết cấu bền hơn và không dễ bị gỉ. Thiết kế bo tròn góc khéo léo và tinh tế. Các cạnh được làm tròn để tránh va chạm hiệu quả. Bề mặt bên trong và bên ngoài tủ được phun một lớn sơn phủ.

Tôn vinh đường nét vân gỗ sồi
Tủ Ngăn Kéo Mini Để Đồ Gỗ Sồi hoàn thiện bằng chất liệu gỗ tự nhiên nhập khẩu với những đường vân gỗ tự nhiên tôn lên sự sang trọng. Góp phần tạo điểm nhấn và tô điểm cho không gian thêm sinh động, hài hòa. Kết hợp những đường nét hiện đại và hương vị truyền thống. Nổi bật với những đường vân sắc nét, uyển chuyển, đẹp mắt và mềm mại. Mẫu tủ ngăn kéo gỗ đẹp hoàn toàn không hề có các họa tiết trang trí nhưng vẫn rất nổi bật nhờ sử dụng chất liệu gỗ.


Thiết kế tủ ngăn kéo mini sẽ mang đến không gian sự mới mẻ, tươi tắn. Đáp ứng nhu cầu trang trí và lưu trữ trong không gian sống. Vừa giúp giữ gìn và sắp xếp đồ đạc vừa giúp tiết kiệm không gian sống.

Tiện ích sử dụng cao, giúp nhà cửa gọn gàng và ngăn nắp ngay lập tức
Hệ tủ đựng quần áo vô cùng thuận tiện. Tương ứng với từng kích thước tủ lớn nhỏ sẽ có số ngăn sử dụng từ 3-5 ngăn khác nhau. Với các ngăn kéo này, sẽ rất thuận tiện dễ dàng phân loại đồ dùng. Các ngăn kéo sử dụng gỗ sồi kiểm soát độ ẩm, chống ẩm hiệu quả.


Thiết kế tủ quần áo mini gỗ nhiều tầng hộc tủ, thoải mái phân chia đồ đạc làm nhiều loại. Bạn tha hồ lưu trữ được nhiều đồ dùng cá nhân, quần áo, hoặc các vật phẩm khác hiệu quả trong nhiều ngăn. Giúp nhà cửa gọn gàng và ngăn nắp ngay lập tức.

Ngoài ra, tủ còn kiêm trách nhiệm của một chiếc kệ kê đầu giường, tủ sách đều rất hợp lý. Kết hợp các ngăn kéo nằm ngang kết hợp cùng tay nắm tròn nhỏ dễ dàng dùng kéo mở thường xuyên.

Các góc cạnh mẫu tủ quần áo nhỏ đẹp được xử lí cẩn thận, đảm bảo an toàn, tránh gây tổn hại đến cơ thể người dùng. Đặc biệt là đối với những gia đình có con nhỏ. Sắp xếp tủ linh hoạt. Thiết kế đơn giản, vệ sinh lau chùi dễ dàng hơn khi các mẹ dọn dẹp nhà cửa.


Hơn nữa, sử dụng mẫu tủ quần áo đẹp hiện đại này là cách tiết kiệm đáng kể diện tích, không gian nhà. Từ nay, chủ nhà sẽ không lo sợ tình trạng đồ đạc lộn xộn, bày bừa lung tung chiếm mất chỗ, hay lạc mất. Thiết kế mẫu tủ quần áo nhỏ đẹp gọn gàng, đơn giản, màu sắc trang nhã. Không chỉ là tủ quần áo lưu trữ mà còn thay đổi công năng giúp làm đẹp góc nhà.

Độ bền cực cao, tuổi thọ 10-15 năm sử dụng
Hoàn thiện từ chất liệu gỗ sồi, Tủ Ngăn Kéo Mini Để Đồ Gỗ Sồi có độ chắc chắn, bền bỉ rất cao, giúp chống ăn mòn và chống nước. Giúp chống cong vênh và biến dạng sau thời gian dài sử dụng, đảm bảo độ ổn định cho mẫu CP-2256.

Chất liệu gỗ sồi tự nhiên đã qua quá trình tẩm sấy và sơn bả cẩn thận. Nhờ đó, có tính bền bỉ, ổn định cao. Phủ thêm một lớp PU sáng mịn, giúp dễ dàng vệ sinh lau chùi sạch sẽ khi bị bám bẩn.

Kích thước tiêu chuẩn
Tổng thể Tủ Ngăn Kéo Mini Để Đồ Gỗ Sồi CP-2256 có chiều cao hợp lý. Góp phần tạo nên một không gian trang trí đẹp mắt. Vừa giúp căn phòng trở nên gọn gàng hơn vừa biến góc nhà thô kệch thêm phần bắt mắt và thu hút ánh nhìn. Khách hàng muốn sử dụng mấy tầng sẽ được nâng cấp chiều cao tương ứng.


Đảm bảo mục đích sử dụng, thích hợp từ gia đình ít cho đến nhiều thành viên. Kết hợp hệ 3 tủ nhỏ dạng đứng kích thước chiều cao khác nhau mang đến sự thuận lợi hơn khi sử dụng, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng từ người lớn, người già, trẻ em ở nhiều lứa tuổi.

Hoặc cũng có thể làm kích thước tủ theo yêu cầu riêng cho phù hợp với phòng ngủ và tài chính của gia đình. Sản phẩm có tính năng vô cùng dễ tháo lắp, có thể tháo rời. Quá trình vận chuyển và vệ sinh rất thuận tiện.


Giá trị đầu tư lâu dài


Về giá thành, tuy có chất lượng, công dụng và tiện nghi cao nhưng giá thành mẫu tủ quần áo nhỏ đẹp ở mức phải chăng. Đi kèm kích thước 1 tủ - hệ 3 tủ ngăn kéo có chi phí tương ứng trong tầm 3.5 triệu - 4.2 triệu đồng sử dụng được trong 15-20 năm cực hợp lý, tiết kiệm.


Được hoàn thiện bằng gỗ sồi nên mẫu tủ quần áo nhỏ đẹp sử dụng gắn bó trong thời gian lâu dài. Hứa hẹn là món nội thất ưng ý, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình. Đây là mặt hàng gia công theo nhu cầu sử dụng nên bạn có thể liên hệ để được tư vấn chi tiết.

Công năng sử dụng
CP-2256 đa nhiệm với nhiều chức năng khác nhau: Tủ giày – tủ chứa đồ - tủ đựng sách – tủ trang trí 4 in 1. Hứa hẹn sẽ mang đến sự linh hoạt trong sắp xếp và dọn dẹp đồ đạc. Tủ Ngăn Kéo Mini Để Đồ Gỗ Sồi là mẫu tủ quần áo đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của những khách hàng không có nhiều đồ đạc hoặc trong phòng ngủ trẻ em. Sử sụng trong nhà riêng, khách sạn, trang trí. Hoặc được dùng làm tủ quần áo mini cho phòng trọ. Đảm bảo tiện ích sử dụng trong các không gian phòng ngủ, phòng khách và bếp.


Sản phẩm được ứng dụng rộng rãi để làm tủ ngăn kéo giường, tủ TV phòng ngủ, tủ bên TV phòng khách. Không gian ngăn kéo mang đến cho bạn cảm giác an toàn trọn vẹn.

Phù hợp với nội thất hiện đại, chung cư, nhà phố,... Giúp tô điểm nét hiện đại cho nội thất không gian. Dùng với những gia đình có con nhỏ từ 3 đến 10 tuổi. Đây cũng là mẫu tủ ngăn kéo mini phù hợp với không gian sống có diện tích hạn chế.

Những cam kết, bảo hành khi mua Tủ Ngăn Kéo Mini Để Đồ Gỗ Sồi CP-2256 tại Nội thất Viva
+ Hỗ trợ lắp đặt sản phẩm với mức giá 0 đồng

+ Chính sách bảo hành lên đến 24 tháng và hỗ trợ trọn đời

+ Hỗ trợ trả góp 0%

+ Thiết kế MIỄN PHÍ khi đặt hàng theo yêu cầu

+ Giao nhanh, đúng tiến độ khu vực nội thành TP.HCM lẫn các tỉnh thành lân cận

+ Giá rẻ tận gốc, báo giá rõ ràng, không phát sinh chi phí trong và sau lắp đặt.


Đặt hàng online qua đường link: https://noithatviva.vn/tu-quan-ao/tu...luong-dep.html nhấn chọn MUA NGAY, sau đó điền đầy đủ, chính xác các thông tin liên quan để hoàn tất đơn hàng.