ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:

+ Thiết kế thanh lịch, thời trang, rất hiện đại.

+ Tủ quần áo nhiều cánh mở đẹp với các khoang tủ chứa riêng biệt.

+ Chân tủ cao 11cm giúp giữ cho mẫu tủ quần áo khô thoáng tối đa.

+ Nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.

+ Chất lượng cao cấp, tuổi thọ cao.

+ Giá thành phải chăng, dịch vụ tận tâm.

+ Phụ kiện bản lề giảm chấn, ray bi bản lề chính hãng.

+ Giá thành sản xuất tại xưởng cạnh tranh với tất cả các nhà cung cấp khác.

+ Tuyển chọn nguyên vật liệu nhập khẩu, thông qua kiểm duyệt chặt chẽ qua nhiều công đoạn sử dụng.

+ Đặt hàng theo yêu cầu.

+ Bảo hành 2 năm.

Hướng theo sự đơn giản, sang trọng, thiết kế Tủ Quần Áo Gỗ Công Nghiệp MDF Màu Vân Gỗ Sồi Đẹp Giá Rẻ TA-2187 của Nội thất Viva sẽ giúp không gian sống nhà bạn trở nên nhẹ nhàng, hài hòa và cân đối hơn. Mẫu Tủ Quần Áo Gỗ Công Nghiệp MDF của Nội thất Viva được khách hàng ưa chuộng bởi sự tiện lợi và tiết kiệm không gian.

Tủ Quần Áo Gỗ Công Nghiệp MDF Màu Vân Gỗ Sồi Đẹp Giá Rẻ

Không thể phủ nhận một điều đó là những bộ trang phục đẹp, sạch sẽ và có mùi thơm dễ chịu sẽ giúp bạn tự tin hơn mỗi khi ra ngoài. Kết hợp thiết kế tủ quần áo hiện đại với những món nội thất khác sẽ đáp ứng tốt nhu cầu lưu trữ, giúp căn phòng ngủ sẽ trở nên gọn gàng hơn nhiều.

Đánh giá chi tiết ưu điểm Tủ Quần Áo Gỗ Công Nghiệp MDF TA-2187

Bằng sự kết hợp giữa cấu trúc ổn định, chất liệu chắc chắn và tính thẩm mỹ cao. Mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp MDF TA-218là một điểm nhấn đáng chú ý, tạo nên sự hoàn hảo trong không gian sống.

Kết cấu vững chãi
Tủ quần áo gỗ công nghiệp MDF dáng đứng, vững chãi. Ngoại hình khá gọn gàng, là lựa chọn lý tưởng để tối ưu hóa không gian lưu trữ trong phòng ngủ.

Tủ Quần Áo Gỗ Công Nghiệp MDF Màu Vân Gỗ Sồi Đẹp Giá Rẻ

Với mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp MDF này, bạn có thể tự tin trong việc tạo ra không gian phòng ngủ gọn gàng, trật tự và đẹp mắt hơn.

Vừa tao nhã, sang trọng vừa hiện đại khỏe khoắn, tủ quần áo sẽ thổi vào không gian phòng ngủ nhà bạn luồng hơi thở tươi mới, trong lành.

Không gian lưu trữ rộng rãi giúp để được nhiều quần áo, giày dép và vật dụng khác một cách tiện lợi.

Thiết kế tủ quần áo tối ưu
Tủ Quần Áo Gỗ Công Nghiệp MDF Màu Vân Gỗ Sồi Đẹp Giá Rẻ có thiết kế tối ưu giúp đảm bảo không gian lưu trữ tối đa và nâng cao tính tiện dụng.

Sắp xếp các ngăn tủ đẹp mắt, có thể tự do treo những bộ váy dài mà không sợ bị nhăn, đùn vải,... Khách hàng có thể phân chia trang phục: trang phục đi làm, trang phục đi chơi, trang phục ở nhà,... để thuận tiện dễ lấy dễ dùng, không phải đào bới tìm kiếm trong mớ đồ lẫn lộn.

Tủ Quần Áo Gỗ Công Nghiệp MDF Màu Vân Gỗ Sồi Đẹp Giá Rẻ

Mẫu tủ thiết kế tách biệt 1 ngăn xếp. Bạn có thể phân loại sắp xếp các mẫu áo thun, quần jean,...hoặc để các mẫu túi xách đắt tiền.



Tủ Quần Áo Gỗ Công Nghiệp MDF Màu Vân Gỗ Sồi Đẹp Giá Rẻ





Kết hợp 3 ngăn kéo thiết kế cho không gian cần treo quần áo và lưu trữ những thiết bị đồ dùng cá nhân. Đây là thiết kế tủ quần áo gỗ công nghiệp mang lại tiện ích cao, tối ưu không gian lưu trữ.

Bạn có thể bảo quản đồ đạc cẩn thận, tránh được những tác nhân gây hư hại đến quần áo của khách hàng như cũ, mốc, nhăn nhúm, bị chuột, gián cắn phá hay côn trùng bay vào làm tổ,...

Chất liệu cao cấp đảm bảo độ bền chắc
Chất liệu gỗ MDF dày đến 17mm đảm bảo độ bền cao và mang đến cảm giác chắc chắn, sang trọng. Ván dày 17mm cùng cách liên kết thông minh giữa các tấm ván mang lại độ bền cao, đảm bảo ổn định và độ chắc chắn trong quá trình sử dụng.



Viva đặc biệt sử dụng những phụ kiện cao cấp như ray trượt giảm chấn, bản lề giảm chấn của hãng lớn nhằm đảm bảo vận hành ổn định, quá trình đóng mở cửa êm ái.

Tủ Quần Áo Gỗ Công Nghiệp MDF Màu Vân Gỗ Sồi Đẹp Giá Rẻ



Tủ quần áo MDF dùng chất liệu gỗ của hãng lớn, đảm bảo được tính bền bỉ mà còn mang lại vẻ đẹp sang trọng và tinh tế cho không gian sống của bạn.
3 ngăn kéo của tủ dùng ray trượt giảm chấn hãng cao cấp đảm bảo dễ dàng khi đóng mở tủ. Là nơi để đồ dùng cá nhân và đa dạng các phụ kiện hơn.



Nhờ sử dụng gỗ và phụ kiện chất lượng, kết hợp công nghệ sản xuất hiện đại, đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm. Mang lại mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp MDF TA-2187 chất lượng caovà dịch vụ tối ưu.

Kết hợp hài hòa trong không gian
Tủ quần áo gỗ công nghiệp MDF TA-2187 phối hợp hài hòa với màu tường, trần, sàn nhà trong không gian phòng ngủ. Dễ dàng phối hợp với các món nội thất phong cách cơ bản khác để deor trang trí, tạo nên combo nội thất tiện nghi.

Để tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian, bạn có thể đặt chiếc tủ kê sát hông giường, kê sát bàn trang điểm, bàn làm việc.

Tủ Quần Áo Gỗ Công Nghiệp MDF Màu Vân Gỗ Sồi Đẹp Giá Rẻ

Kích thước


Tủ đựng quần áo TA-2187 kích thước chiều ngang tổng thể là 120cm, chiều cao tủ 200cm, chiều sâu 58cm. Tủ TA-2187 khá lớn, phù hợp làm tủ đựng quần áo người lớn.

Tủ Quần Áo Gỗ Công Nghiệp MDF Màu Vân Gỗ Sồi Đẹp Giá Rẻ

Nếu bạn đang tìm kiếm một kích thước khác, có thể liên hệ với Nội thất Via để được tư vấn chi tiết. Viva nhận đặt hàng gia công với thiết kế nhiều kích thước để khách hàng thoải mái lựa chọn tùy theo diện tích nhà.

Giá trị đầu tư hợp lý


Tủ Quần Áo Gỗ Công Nghiệp MDF Màu Vân Gỗ Sồi Đẹp Giá Rẻ TA-2187 tạo điểm nhấn hoàn hảo cho không gian, giá thành lại phải chăng phù hợp với tài chính của đa số các hộ gia đình Việt Nam.

So với chất liệu cao cấp, tuổi thọ và kiểu dáng sản phẩm. Mức giá 4,5 triệu rất vừa túi tiền. Giá bán của tủ gỗ công nghiệp MDF được niêm yết website. Nên bạn có thể yên tâm sẽ không sợ bị nói thách, không phải trả giá.

Tủ Quần Áo Gỗ Công Nghiệp MDF Màu Vân Gỗ Sồi Đẹp Giá Rẻ

Công năng sử dụng
Thiết kế Tủ quần áo gỗ công nghiệp MDF đơn giản, phù hợp với nhiều không gian trang trí nội thất. Đặc biệt, thường được dùng ở không gian nội thất chung cư, nhà phố hiện đại.

Dễ dàng phối hợp tủ quần áo cùng các món đồ nội thất khác mang đến tổng thể không gian hoàn chỉnh. Sự hiện đại, sang trọng cho môi trường sống. Đây còn là phương án giúp gia chủ giải quyết bài toán diện tích.

Mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp MDF khá phù hợp với những ngôi nhà không sở hữu quá nhiều không gian trống. Tủ chứa thêm được ít nhất 1 ngăn đồ, hoàn toàn không rộng về bề ngang chiếm diện tích.

Tủ Quần Áo Gỗ Công Nghiệp MDF Màu Vân Gỗ Sồi Đẹp Giá Rẻ

Những cam kết, bảo hành khi mua Tủ Quần Áo Gỗ Công Nghiệp MDF TA-2187 tại Nội Thất Viva
Bạn nên đặt mua tủ gỗ công nghiệp MDF tại Nội thất Viva bởi những lý do sau đây:

+ Có 2 showroom trưng bày sản phẩm giống như một triển lãm thu nhỏ.

+ Thiết kế sản phẩm phong cách gọn nhẹ, dễ dàng tháo lắp vận chuyển.

+ Giá thành cạnh tranh theo chất liệu.

Kèm theo đó là nhiều cam kết, bảo hành:

+ Hỗ trợ lắp đặt sản phẩm với mức giá 0 đồng

+ Chính sách bảo hành lên đến 24 tháng và hỗ trợ trọn đời

+ Hỗ trợ trả góp 0%

+ Thiết kế MIỄN PHÍ khi đặt hàng theo yêu cầu

+ Giao nhanh, đúng tiến độ khu vực nội thành TP.HCM lẫn các tỉnh thành lân cận

+ Giá rẻ tận gốc, báo giá rõ ràng, không phát sinh chi phí trong và sau lắp đặt.

Tủ Quần Áo Gỗ Công Nghiệp MDF Màu Vân Gỗ Sồi Đẹp Giá Rẻ



Các phương thức đặt hàng:

Cách 1: Tham quan, đặt hàng trực tiếp tại 1 trong 2 chi nhánh:

- Showroom 1: 160C Trường Chinh, phường 12, quận Tân Bình

- Showroom 2: 606 Nguyễn Văn Quá, phường Đông Hưng Thuận, Q.12

https://noithatviva.vn/tu-quan-ao/t....p-gia-tot.html nhấn chọn MUA NGAY, sau đó điền đầy đủ, chính xác các thông tin liên quan để hoàn tất đơn hàng.




Tủ Quần Áo Gỗ Công Nghiệp MDF Màu Vân Gỗ Sồi Đẹp Giá Rẻ



Hi vọng mẫu Tủ Quần Áo Gỗ Công Nghiệp MDF Màu Vân Gỗ Sồi Đẹp Giá Rẻ TA-2187 sẽ mang đến bạn sự hài lòng với quyết định của mình. Nội thất Viva đang cập nhật thông tin mới cho bộ sưu tập đồ gỗ nội thất mỗi ngày cùng bảng màu melamine đặc sắc. Cam kết hài lòng về chất lượng, mẫu mã lẫn giá thành tủ gỗ công nghiệp MDF khi đến với Viva.