ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:

+ Thiết kế thanh lịch, thời trang, rất hiện đại.

+ Nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.

+ Chất lượng cao cấp, tuổi thọ cao.

+ Giá thành phải chăng, dịch vụ tận tâm.

+ Phụ kiện bản lề giảm chấn, ray bi bản lề chính hãng.

+ Giá thành sản xuất tại xưởng cạnh tranh với tất cả các nhà cung cấp khác.

+ Tuyển chọn nguyên vật liệu nhập khẩu, thông qua kiểm duyệt chặt chẽ qua nhiều công đoạn sử dụng.

+ Đặt hàng theo yêu cầu.

+ Bảo hành 2 năm.

Để không gian phòng ngủ thêm gọn gàng, đẹp và tinh tế thì tủ quần áo là món đồ nội thất quan trọng nhất nhì. Nội thất Viva xin giới thiệu mẫu Tủ Quần Áo Gỗ Mdf Phủ Melamine Kịch Trần Cá Tính Hiện Đại TA-2277 kết hợp giữa chiều cao nổi bật và vẻ đẹp trắng tinh khôi. Không chỉ là giải pháp lưu trữ thông minh mà còn là điểm nhấn về phong cách trong không gian sống.



Tủ Quần Áo Gỗ Công Nghiệp 4 Cánh Mở Cao Kịch Trần Màu Trắng TA-2277 mang đến không gian sống đẳng cấp và đầy thẩm mỹ. Thiết kế tủ áo MDF đẹp phù hợp với xu hướng hiện đại ngày nay. Với phong cách thiết kế hiện đại, đây chính là sản phẩm với đầy tiện ích cho người sử dụng cùng một không gian phòng ngủ hiện đại.

Tủ Quần Áo Gỗ Mdf Phủ Melamine Kịch Trần Cá Tính Hiện Đại

Đánh giá chi tiết ưu điểm của Tủ Quần Áo Gỗ MDF TA-2277
Kiểu dáng đơn giản và vẻ ngoài tinh tế
Mẫu tủ quần áo hiện đại TA-2277 có mặt tủ trơn nhẵn, không có nhiều hoa văn, họa tiết cầu kỳ rườm rà. Sản phẩm mang đến phòng ngủ của bạn nét thanh lịch hơn.


Thiết kế tủ áo gỗ công nghiệp hiện đại với cánh mởdạng kín, kết hợp cùng tay cầm từ hợp kim nhôm hiện đại chắc chắn, phù hợp với thiết kế tủ. Phần tay nắm âm rất gọn gàng làm giá trị thẩm mĩ tủ đồ thêm tăng cao. Đồng thời, mang lại trải nghiệm thú vị khi sử dụng và không gian gọn gàng.

Tủ Quần Áo Gỗ Mdf Phủ Melamine Kịch Trần Cá Tính Hiện Đại

Với vẻ đẹp tao nhã, tinh tế, tạo cảm giác vô cùng thoải mái, đẳng cấp. TA-2277 là điểm nhấn tôn lên vẻ đẹp sang trọng và khiến phòng rộng rãi, thoáng mát hơn. Nét tươi mới, hiện đại của tủ áo gỗ công nghiệp TA-2277 dễ dàng chinh phục được những khách hàng khó tính nhất.

Màu sắc xu hướng và sang trọng, đẹp với thời gian
Nội thất hiện đại dành nhiều sự ưu tiên cho các hình khối thiết kế và lựa chọn màu sắc. Màu sắc của mẫu tủ quần áo gỗ MDF cực kỳ trang nhã. Thiết kế tủ là lựa chọn phù hợp với nhiều không gian phòng ngủ.

So với những gam màu quá sặc sỡ, mẫu tủ quần áo gỗ MDF đẹp trông rất thanh lịch hơn. Gam màu ghi đầy mê mẩn. Tạo sự thoải mái, mãn nhãn cho không gian.

Tủ Quần Áo Gỗ Mdf Phủ Melamine Kịch Trần Cá Tính Hiện Đại


Ngoài màu ghi sang trọng, bạn có thể đổi sang màu trắng thanh lịch, hiện đại. Hoặc những màu sắc khác để phù hợp với sở thích và không gian. Nhờ kết hợp lớp phủ melamine giúp màu sắc của tủ được hiện lên. Bạn có thể yên tâm, chiếc tủ sẽ không bị xỉn màu hay bong tróc, duy trì vẻ bền đẹp dù qua thời gian dài sử dụng.

Thiết kế đảm bảo tiện ích
Vẻ đẹp hiện đại của mẫu tủ quần áo gỗ MDF còn nằm trong sự tiện ích. Bạn sẽ phải bất ngờ trước vẻ đẹp và sự tối ưu không gian nội thất bên trong của tủ.

Tủ Quần Áo Gỗ Mdf Phủ Melamine Kịch Trần Cá Tính Hiện Đại

Tủ quần áo được chia thành 2 khoang riêng biệt kích thước bằng nhau. Khoang chứa đồ được phân chia thành nhiều loại. Từ treo đến gấp quần áo giúp gia đình lưu trữ và bảo quản quần áo dễ dàng nhất.

Trong đó có 2 khoang được bố trí giá treo thấp để treo khăn, áo, chân váy ngắn. Một khoang có giá treo đặt cao để treo quần dài. 2 ô trên cùng bạn có thể để chăn mền, ga trải giường…

Tủ Quần Áo Gỗ Mdf Phủ Melamine Kịch Trần Cá Tính Hiện Đại

Lựa chọn thiết kế tủ quần áo không chỉ có chức năng để quần áo mà còn có thể là nơi lưu trữ những đồ vật khác khiến cho căn phòng gọn gàng hơn nhiều.

Sử dụng phụ kiện bản lề giảm chấn inox giúp thao tác đóng mở cánh tủ dễ dàng, nhẹ nhàng hơn dù sản phẩm có thiết kế chiều cao vượt trội.

Phối hợp hài hòa trong không gian
Tủ Quần Áo Gỗ Mdf Phủ Melamine Kịch Trần Cá Tính Hiện Đại TA-2277 được làm bằng gỗ công nghiệp cao cấp mang đến một bộ nội thất đẹp hiện đại.

Rất dễ phối hợp với cùng các món nội thất khác. Để mang đến không gian tổng thể hoàn chỉnh và hòa hợp cho căn phòng.

Tủ Quần Áo Gỗ Mdf Phủ Melamine Kịch Trần Cá Tính Hiện Đại

Để tối ưu hóa không gian nhà và nâng tầm cuộc sống, quý khách hàng có thể lựa chọn nội thất phối hợp trưng bày. Bộ sưu tập đồ gỗ hiện đại đang được Nội thất Viva cập nhật thông tin mới mỗi ngày cùng bảng màu melamine đặc sắc.


Để có được lựa chọn phù hợp nhất, quý khách cần xem xét lựa chọn các món nội thất khác trong cùng phòng như giường, bàn trang điểm,.. theo cùng một phong cách, cùng một màu sắc để tạo nên một tổng thể đẹp mắt.

Kích thước
Tủ đựng quần áo gỗ MDF có 3 kích thước chiều ngang tổng thể TỦ 160, 180, 200cm. Qúy khách hàng có thể tùy chọn theo nhu cầu lưu trữ và không gian phòng ngủ. Theo đó tủ có thể tách ra thành dạng đơn 2 cánh nhỏ gọn hoặc nhập lại thành tủ 4 cánh.

Cùng với chiều cao vượt trội 250cm, chiều sâu 58cm, tủ TA-2187 khá lớn, phù hợp làm tủ đựng quần áo người lớn. Kích thước lớn cung cấp thêm không gian lưu trữ rộng rãi giúp bạn có thể bảo quản nhiều quần áo, đồ đạc cho cả gia đình.


Tủ Quần Áo Gỗ Mdf Phủ Melamine Kịch Trần Cá Tính Hiện Đại




Chất lượng gỗ MDF lâu bền
Với chất liệu làm nên chiếc tủ quần áo TA-2277 là MDF phủ melamine, chiếc tủ sẽ có tuổi thọ lâu dài.

Bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề cong vênh, giãn nở, co ngót do thời tiết hay mối mọt. Với mẫu tủ này, bạn có thể yên tâm sử dụng lâu dài, nhờ đó cũng giúp tiết kiệm chi phí khá nhiều.

Tủ Quần Áo Gỗ Mdf Phủ Melamine Kịch Trần Cá Tính Hiện Đại



Gỗ MDF 17mm phủ melamine chống ẩm, chống mối mọt và trầy xước. Mẫu thiết kế tủ quần áo gỗ công nghiệpcó thời gian sử dụng lên đến 10 đến 15 năm, hoặc có thể nhiều hơn.

Giá trị đầu tư hợp lý
Tủ Quần Áo Gỗ Mdf Phủ Melamine Kịch Trần Cá Tính Hiện Đại TA-2277 tạo điểm nhấn hoàn hảo cho không gian, giá thành lại phải chăng phù hợp với tài chính của đa số các hộ gia đình Việt Nam.

Mức giá 9,2 triệu rất vừa túi tiền. Giá bán của tủ gỗ công nghiệp MDF được niêm yết website. Nên bạn có thể yên tâm sẽ không sợ bị nói thách, không phải trả giá.

Viva có xưởng trực tiếp sản xuất không nhập qua trung gian. Thời gian thi công nhanh và được sản xuất bằng công nghệ hiện đại. Để tối ưu giá thành hơn, qúy khách hàng cũng có thể mua theo combo nội thất để có được mức giá ưu đãi.

Tủ Quần Áo Gỗ Mdf Phủ Melamine Kịch Trần Cá Tính Hiện Đại





Công năng sử dụng
Tủ Quần Áo Gỗ Mdf Phủ Melamine Kịch Trần Cá Tính Hiện Đại TA-2277 là sản phẩm dành cho các gia đình chung cư hiện nay.

Thiết kế đơn giản, phù hợp với nhiều không gian trang trí nội thất hiện đại.

Mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp cao 250cm khá phù hợp với những ngôi nhà có trần cao và không sở hữu quá nhiều không gian trống.

Tủ Quần Áo Gỗ Mdf Phủ Melamine Kịch Trần Cá Tính Hiện Đại



Những cam kết, bảo hành khi mua Tủ Quần Áo Gỗ Mdf Phủ Melamine TA-2277 tại Nội Thất Viva
Bạn nên đặt mua tủ quần áo tại Nội thất Viva bởi những lý do sau đây:

+ Có 2 showroom trưng bày sản phẩm giống như một triển lãm thu nhỏ.

+ Thiết kế sản phẩm phong cách gọn nhẹ, dễ dàng tháo lắp vận chuyển.

+ Giá thành cạnh tranh theo chất liệu.

Kèm theo đó là nhiều cam kết, bảo hành:

+ Hỗ trợ lắp đặt sản phẩm với mức giá 0 đồng

+ Chính sách bảo hành lên đến 24 tháng và hỗ trợ trọn đời

+ Hỗ trợ trả góp 0%

+ Thiết kế MIỄN PHÍ khi đặt hàng theo yêu cầu

+ Giao nhanh, đúng tiến độ khu vực nội thành TP.HCM lẫn các tỉnh thành lân cận

+ Giá rẻ tận gốc, báo giá rõ ràng, không phát sinh chi phí trong và sau lắp đặt.

Tủ Quần Áo Gỗ Mdf Phủ Melamine Kịch Trần Cá Tính Hiện Đại





Các phương thức đặt hàng:

Cách 1: Tham quan, đặt hàng trực tiếp tại 1 trong 2 chi nhánh:

- Showroom 1: 160C Trường Chinh, phường 12, quận Tân Bình

- Showroom 2: 606 Nguyễn Văn Quá, phường Đông Hưng Thuận, Q.12

Cách 2: Đặt hàng online qua đường link: https://noithatviva.vn/tu-quan-ao/tu...-hien-dai.html nhấn chọn MUA NGAY, sau đó điền đầy đủ, chính xác các thông tin liên quan để hoàn tất đơn hàng.

Nội thất Viva tự tin cam kết hài lòng về chất lượng, mẫu mã lẫn giá thành Tủ Quần Áo Gỗ Mdf Phủ Melamine Kịch Trần Cá Tính Hiện Đại khi đến với chúng tôi.

Tại Nội thất Viva, các sản phẩm như giường ngủ, tủ quần áo rất đa dạng và có giá thành phải chăng. Hi vọng với những thông tin chia sẻ trên, bạn có thể chọn được mẫu tủ bền đẹp nhất cho phòng ngủ của mình.