ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

+ Thiết kế theo dạng modul, hộc bắt mắt

+ Kiểu dáng đơn giản, bố cục rõ ràng rất đẹp mắt.

+ Tủ rượu kiêm vách ngăn tiết kiệm tối đa diện tích, giúp căn phòng thông thoáng

+ Tạo sự riêng tư, vừa đủ tinh tế cho không gian

+ Thiết kế có tính thẩm mỹ cao, mang đến không gian sang trọng

+ Chất liệu gỗ MDF chống ẩm, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe so với các sản phẩm sơn thủ công

+ Đặt hàng theo yêu cầu.

+ Giá thành cạnh tranh, hấp dẫn trên thị trường.

Cùng với thiết kế độc đáo, chất lượng vượt trội, kết hợp hoàn hảo giữa màu sắc nâu trầm và trắng. Chắc chắn Tủ Rượu Trưng Bày Phòng Khách Gỗ Sồi Nga Chất Lượng Bền Đẹp TR-2648 sẽ làm cho không gian phòng khách của bạn ấn tượng và ấm áp thêm bội phần. Mời bạn tham khảo những thông tin chia sẻ sau để hiểu rõ hơn về sản phẩm tủ rượu trưng bày này nhé!

Giới thiệu Tủ Rượu Trưng Bày Phòng Khách TR-2648
Phù hợp với thiết kế mở thịnh hành hiện nay. Các mẫu tủ rượu kiêm vách ngăn đang là xu hướng thịnh hành và nhận được nhiều sự quan tâm. Mẫu Tủ Rượu Trưng Bày Phòng Khách TR-2648 là lựa chọn tối ưu, phù hợp với những gia chủ mong muốn không gian có tính riêng tư, nhưng không cần phải xây thêm bức tường bí bách.

Hơn nữa, thiết kế sản phẩm mộc mạc nhưng rất sang trọng, tinh tế. Hứa hẹn sẽ mang đến điểm nhấn đẹp mắt, tiện nghi, hiện đại cho không gian sống. Chắc hẳn TR-2648 sẽ là ý tưởng độc đáo giúp tạo nên nét khác biệt cho không gian ngôi nhà của bạn.

Hãy liên hệ ngay Nội thất Viva để được tư vấn chi tiết về mẫu tủ rượu trưng bày này nhé!

Hình ảnh Tủ Rượu Trưng Bày Phòng Khách TR-2648:



Cấu tạo mẫu Tủ Rượu Trưng Bày TR-2648
Chi tiết cấu tạo sản phẩm gồm có:

Phần kệ trung tâm để trưng bày chia ra thành nhiều ô kệ nhỏ có kích thước đều tăm tắp. Ngoài đặt các chai rượu nằm dọc, bạn còn có thể đặt nằm ngang với hệ kệ ô vuông. Còn có thêm kệ để ly rất tiện lợi. Lấp đầy từng ô với những đồ decor tranh ảnh, chậu hoa, sách,... tạo sự đẹp mắt cho sản phẩm.



Đánh giá chi tiết Tủ Rượu Trưng Bày Phòng Khách TR-2648
TR-2648 - Tủ rượu trưng bày kiểu dáng hiện đại, thiết kế theo dạng modul
Không chỉ là nơi trưng bày những bình rượu quý, đồ decor phòng khách. Mà TR-2648 còn là vách ngăn giúp phân chia phòng khách với những không gian phòng khác.

Được thiết kế theo dạng modul, hộc bắt mắt. Gia chủ dễ dàng phân loại, sắp xếp đồ đạc. Với mẫu tủ rượu trưng bày này, các chai rượu cũng được tôn lên nét đẹp và cao cấp hơn. Kết hợp đường nét vân gỗ và màu sơn tạo nên tổng thể sản phẩm có kiểu dáng đẹp mắt.


Tạo góc trưng bày tạo điểm nhấn
Mẫu vách ngăn kết hợp kệ rượu TR-2648 là nơi trưng bày được hầu như các mẫu rượu vang, rượu ngoại của bạn. Theo cách tinh tế và thuận tiện nhất. Những chai rượu có ngoại hình đẹp mắt khi được trưng lên tủ, sẽ tạo nên một góc trưng bày tạo điểm nhấn thu hút mọi sự chú ý.


Lưu trữ đa năng
Ngoài chức năng trưng bày rượu, Tủ Rượu Trưng Bày Phòng Khách còn có thể được sử dụng làm nơi lưu trữ các đồ uống khác như ly, cốc, phụ kiện rượu vang và dụng cụ pha chế. Gia chủ sẽ không mất nhiều thời gian khi muốn dùng đến.

Phối hợp hài hòa trong không gian
Sản phẩm Tủ Rượu Trưng Bày Phòng Khách TR-2648 có thiết kế sang trọng, đa năng. Dễ dàng kết hợp cùng với những món nội thất trong gia đình như bộ bàn ghế sofa, tủ giày, kệ tivi, tủ trang trí trong phòng khách nhà bạn.

Chất liệu gỗ tự nhiên bền chắc
Trong các chất liệu thiết kế nội thất hiện nay, gỗ sồi tự nhiên là lựa chọn hàng đầu. Bởi chất lượng cao, rất cứng cáp, chắc chắn, khả năng chịu lực tốt, mùi hương dễ chịu, … Hơn nữa, còn được phân phối với mức giá thành phải chăng.


Kích thước
Kích thước tủ rượu trưng bày đã được tính kỹ càng nhằm mang lại vị trí an toàn và thích hợp cho từng món đồ đặt vào.

Bố cục rất rõ ràng, đẹp mắt. Nếu có cách sắp xếp khéo léo, bạn có thể nhân đôi sự sang trọng cho không gian đặt tủ. Đồng thời ngầm thể hiện niềm hi vọng một cuộc sống luôn ấm no, đủ đầy.

Tổng thể tủ rượu TR-2648 có chiều cao hợp lý. Dáng tủ cao, vừa vặn giúp không gian trở nên gọn gàng hơn. Chiều rộng chỉ chiếm chưa đến 0,4m. Hoàn toàn không gây chiếm dụng lối đi.

Chi tiết kích thước tủ trưng bày rượu:


Ưu điểm của Tủ Rượu Trưng Bày Phòng Khách TR-2648
+ Thiết kế hiện đại, tiện dụng với người dùng

+ Giá tận xưởng (giảm đến 30% so với giá thị trường), rất cạnh tranh, chinh phục được đông đảo khách hàng

+ Đa dạng mẫu mã cho khách hàng lựa chọn

+ Chất liệu gỗ sồi tự nhiên bền, hoàn toàn không bị cong vênh hay võng trong quá trình sử dụng

+ Phù hợp với nhiều không gian gia đình.

Công năng sử dụng
Sản phẩm tủ rượu bằng gỗ đẹp được thiết kế rất tỉ mỉ, cẩn thận trước khi tung ra thị trường. Do đó, khi lựa chọn và sử dụng bạn hầu như là không cần chỉnh sửa, thay đổi gì.

Khách hàng có thể bài trí mẫu tủ trưng bày phòng khách ở phòng khách, phòng bếp , phòng ăn, phòng bar cá nhân. Hoặc đặt ở phòng làm việc, văn phòng... Các ngăn kệ đa dạng là nơi để được cả những bình rượu ngâm, rượu vang, rượu Sâm Panh, rượu Whisky,... Cho đến giày dép, đồ trang trí, sách vở, tài liệu,...

Bạn có thể đặt làm vách ngăn ở lối đi, đặt tủ dựa vào tường tại cạnh tường phẳng không có cửa sổ. Hay đặt bên kệ tivi, tủ đa năng, kệ gắn tường trong phòng khách.

Những cam kết, bảo hành khi mua Tủ Rượu Trưng Bày Phòng Khách TR-2648 tại Nội Thất Viva
Bạn nên đặt mua tủ rượu đẹp bằng gỗ tại Nội thất Viva bởi những lý do sau đây:

+ Có 2 showroom trưng bày sản phẩm giống như một triển lãm thu nhỏ.

+ Thiết kế sản phẩm phong cách gọn nhẹ, dễ dàng tháo lắp vận chuyển.

+ Giá thành cạnh tranh theo chất liệu.

Kèm theo đó là nhiều cam kết, bảo hành:

+ Hỗ trợ lắp đặt sản phẩm với mức giá 0 đồng

+ Bảo hành từ 2-5 năm và hỗ trợ trọn đời

+ Hỗ trợ trả góp 0%

+ Thiết kế MIỄN PHÍ khi đặt hàng theo yêu cầu

+ Giao nhanh, đúng tiến độ khu vực nội thành TP.HCM lẫn các tỉnh thành lân cận

+ Giá rẻ tận gốc, báo giá rõ ràng, không phát sinh chi phí trong và sau lắp đặt.


Link sản phẩm: https://noithatviva.vn/phong-khach/t...g-ben-dep.html