1. Giới thiệu Tủ Rượu Vang Phòng Khách TR-2610
Mẫu Tủ Rượu Vang Phòng Khách mang tới phong cách Bắc Âu hiện đại, và phù hợp với hầu hết không gian sử dụng của khách hàng. Thiết kế khá phổ thông, kích thước gọn gàng, phù hợp với nhiều không gian của nhiều gia đình.

Sự hiện diện của chiếc tủ rượu vang gỗ trong không gian phòng khách sẽ mang lại bộ mặt sang trọng và đẳng cấp hơn cho ngôi nhà. 

Thiết kế tủ rượu vang nhiều tầng, nhằm giúp bạn trưng bày rượu, ly và các đồ trang trí dễ dàng. Được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MDF phủ Melamine cao cấp. Mang đến sản phẩm tủ rượu gỗ công nghiệp chất lượng cho khách hàng sử dụng.

Tủ rượu TR-2610 phù hợp với không gian căn hộ chung cư. Màu nâu óc chó được nhiều người yêu thích lựa chọn, giúp tăng tính thẩm mỹ cho nơi trưng bày. 

Ngay từ hôm nay hãy liên hệ ngay Nội thất Viva để được tư vấn chi tiết mẫu tủ rượu vang này nhé!

Cận cảnh mẫu Tủ Rượu Vang TR-2610:



2. Thông tin cơ bản Tủ Rượu Vang Phòng Khách TR-2610
Mời bạn tham khảo bảng sau để nắm khái quát các thông số kỹ thuật mẫu tủ rượu vang TR-2610 như sau: 

Thông tin sản phẩm tủ đựng rượu vang bằng gỗ:

Tên

Tủ Rượu Vang Phòng Khách Nhỏ Gọn Hiện Đại Sang Trọng



TR-2610 

Chất liệu

Gỗ MDF Phủ Melamine lõi xanh chống ẩm, lõi gỗ phía bên trong màu xanh nhạt,… Gỗ có tính liên kết ổn định cao, dễ dàng thích ứng với nền nhiệt đới ẩm gió mùa hay thay đổi đột ngột ở nước ta.

Lớp phủ: 2 mặt phủ melamine chống trầy, dày 17mm.

Xuất xứ

Việt Nam

Kiểu dáng

Mẫu tủ trưng rượu gỗ MDF hiện đại nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích kê tối đa, tủ trưng bày, decor phòng khách, tủ rượu gia đình.

Thiết kế theo yêu cầu.

Phong cách

 Hiện đại và thông minh, thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại. 

Màu sắc

Nâu Óc Chó. (*Màu sắc cũng như sản phẩm mẫu hoặc khách hàng tùy ý chọn lựa màu sắc, kiểu vân gỗ tại cửa hàng Viva hiện có).

Không gian sử dụng

Phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, phòng ngủ, phòng khách sạn nhà nghỉ, nhà hàng, văn phòng,…

Kích thước (cm)  Rộng x Sâu x Cao

79,9 x 39,6 x 173 (cm)(*Có bản vẽ chi tiết bên dưới)

Mẫu

Hàng có sẵn, có thể điều chỉnh kích thước, chi tiết, nhận thiết kế theo yêu cầu.

Thương hiệu

Sản phẩm do Nội Thất Viva sản xuất. Phân phối trên toàn quốc

Yêu cầu lắp đặt

Có yêu cầu lắp đặt, sẽ được miễn phí khi đặt hàng tại Nội thất Viva.

Hỗ trợ giao hàng

Hỗ trợ giao hàng nhanh tại Hồ Chí Minh và một số tỉnh lân cận. Thời gian giao hàng: từ 5 đến 7 ngày sau khi đặt hàng
 Xem thêm: Chính sách vận chuyển và mua hàng 

Bảo hành

 2 năm tại Nội thất Viva - Bảo Trì trọn đời

- Xem thêm: Chính sách bảo hành 

Lưu ý: Viva chúng tôi có xưởng sản xuất trực tiếp. Chúng tôi nhận thi công thiết kế theo yêu cầu. Mẫu tủ rượu sẽ được đội thi công nội thất chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm với quá trình gia công kỹ càng, tỉ mỉ trong từng chi tiết, đường nét để sản phẩm có độ hoàn mỹ nhất. Báo giá tính theo m2, có bản vẽ 3D cho khách mua hàng.

3. Đánh giá chi tiết Tủ Rượu Vang Phòng Khách TR-2610 
3.1. Thiết kế hiện đại theo phong cách Bắc Âu
Tủ Rượu Vang Phòng Khách TR-2610 là lựa chọn rất thích hợp đối với những gia đình hạn chế về không gian sống và diện tích sử dụng. Thiết kế đơn giản mà đẹp với dáng tủ rượu vang cao và phần chân thấp. Bên trong là các ngăn xếp chồng tiện lợi cho việc sắp xếp đồ đạc.

Tuy kích thước khá khiêm tốn nhưng tủ rượu vang vẫn cung cấp không gian lưu trữ thoải mái cho gia đình bạn.



3.2. Tone màu nâu óc chó tinh tế 
Gam màu nâu óc chó được Nội thất Viva lựa chọn kỹ càng nhằm tô điểm thêm nét đẹp cho không gian sống. So với trước đây khái niệm sống tối giản chỉ gói gọn trong những gam màu nội thất trắng, đen, xám. Đây là gam màu khác biệt, tối giản nhưng không nhàm chán. 

Hơn nữa, đây còn là gam màu sang trọng, trầm ấm tạo sự độc đáo và đầy hiện đại. Tôn lên kiểu dáng nhã nhặn, lịch sự của mẫu tủ rượu vang cũng như thể hiện phong cách, cá tính của gia chủ. Chính điều này cũng góp phần tạo dấu ấn đặc biệt cho  mẫu tủ rượu vang trong lòng khách hàng.

Ngoài ra, quý vị cũng có thể thay đổi màu sắc mẫu tủ rượu vang với cực nhiều màu sắc lựa chọn như màu trắng, đen, gỗ, xám, ghi,… phối 2 tone màu đều được.

4. Chất liệu gỗ MDF cao cấp - Đảm bảo chất lượng bền lâu
Sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp là sự lựa chọn tuyệt vời cho nội thất gia đình bạn. Mẫu tủ rượu vang TR-2610 thiết kế dạng ngăn tủ trưng bày, tạo nên sự tiện lợi khi sử dụng.

Gỗ công nghiệp tạo nên mẫu tủ rượu vang TR-2610 có độ dày hợp lý và đã qua quy trình xử lý nên chịu lực ổn định. Cùng độ bền chắc cao, tránh tối đa tình trạng cong vênh co ngót. Đảm bảo sử dụng được trong thời gian lâu dài.

Đặc biệt, trọng lượng gỗ công nghiệp khá nhẹ, dễ dàng thi công  tủ rượu vang âm tủ trong thời gian nhanh chóng,  với mức giá thành phải chăng nên được nhiều gia đình lựa chọn.

5. Ấn tượng với công năng sử dụng tuyệt đối 
+ Ô vuông gỗ: Tủ rượu vang mini gồm có 14 ô bằng gỗ hình vuông nhỏ gọn để đựng rượu vang vừa tầm với. 



+ Ngăn gỗ: Có 01 ô vuông trống rộng rãi không cánh tủ. Đây là vị trí phù hợp dùng để đựng rượu ngoại hoặc là cốc/ ly. Kích thước ngăn tủ tương đối sâu để bạn đựng được các món đồ đạc trong phòng của mình.

Ngoài việc trưng bày, cất trữ những chai rượu thì bạn cũng có thể tận dụng để đặt sách báo, lọ hoa, khung ảnh hay những vật decor trang trí, decor đơn giản để căn phòng tăng tính thẩm mỹ hơn.



+ Ngăn/Hộc tủ: Gồm có tủ 2 cánh có tay cầm bằng kim loại và ngăn kéo. Ngăn tủ phía dưới được thiết kế với cánh tủ gỗ đóng kín, nhằm tạo không gian lưu trữ, cất đồ đạc riêng cho gia chủ.



+ Viền cạnh: Phần viền cạnh được dán cẩn thận trong quá trình sản xuất. Nhờ đó, giúp bảo vệ phần lõi gỗ bên trong đảm bảo chắc chắn, bền bỉ.

Các ngăn kết hợp dùng bản lề giảm chấn, kèm thanh ray trượt chính hãng chất lượng. việc đóng mở vì vậy cũng thêm phần dễ dàng chứ không giống với những loại thanh ray rởm hàng giá rẻ.

6. Kích thước 
Với kích thước cụ thể là 79,9 x 39,6 x 173 (cm), tủ rượu vang TR-2610 được xem là mẫu sản phẩm phù hợp với hầu hết mọi không gian dù lớn hay nhỏ. Đặc biệt, với  ưu thế về chiều cao giúp mẫu tủ rượu vang mang đến những công năng tuyệt vời.

Với chiều rộng chỉ gần 80cm, bạn có thể để tủ rượu vang gọn trong góc hoặc đặt cạnh sát tường mà không hề chiếm dụng lối đi. 

Mời bạn xem bảng vẽ kích thước mẫu tủ rượu vang hiện đại để hình dung rõ ràng hơn:



7. Những ưu điểm khiến mẫu Tủ Rượu Vang được yêu thích 
+ Tính tỉ mỉ cao trong thiết kế: TR-2610 được chú trọng trong từng đường nét chi tiết rất tinh tế. Là sản phẩm đảm bảo độ bền cũng như tính thẩm mỹ cao. 

+ Thiết kế tiện dụng, nhiều ngăn lưu trữ: Giúp bạn phân loại dễ dàng, lưu trữ và sắp xếp các chai rượu phù hợp.

+ Tiện dụng với người dùng: kiểu dáng thích hợp cho không gian sống nhỏ hẹp của nhiều gia đình hiện nay.

+ Tuổi thọ trong thời gian dài: Hoàn thiện từ gỗ MDF có khả năng chịu lực cao nên sử dụng được trong thời gian từ 10-15 năm, thậm chí bền bỉ hơn nữa. Bởi "của bền tại người", để gia tăng hơn tuổi thọ sản phẩm, mỗi gia đình cần lưu ý vệ sinh, bảo quản phù hợp.

+ Giá rẻ: Giá thành của mẫu tủ rượu vang rẻ hơn từ một nửa đến 1/3 giá của những chiếc tủ thông thường. Hơn nữa, sản phẩm được sản xuất tại xưởng Viva nên mức giá tối ưu 30% so với các đơn vị khác. 
Xem thêm tại: https://noithatviva.vn/phong-khach/t...ang-trong.html