1. Thông tin Tủ Tivi Phòng Khách Hiện Đại Sang Trọng KTV-2580
Mẫu tủ tivi phòng khách hiện đại sang trọng KTV-2580 thiết kế các ngăn tủ kính và đóng mở dễ vệ sinh, gọn gàng, không gian lưu trữ rộng rãi nhiều đồ đạc khiến nó trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của của các gia đình, cá nhân, văn phòng mua tủ tivi năm nay.

Thông tin sản phẩm:

Tên Tủ Tivi Trang Trí Phòng Khách 
Mã KTV-2580
Chất liệu Gỗ MDF Phủ Melamine
Xuất xứ Việt Nam
Kiểu dáng Đơn giản, thanh mảnh
Phong cách Hiện đại, sang trọng
Màu sắc Xám phối trắng
Phụ kiện gồm Tủ Tivi có khu vực để rượu, sách, tủ đồ
Kích thước Tivi phù hợp Tivi 40 inch trở xuống.
Mẫu Hàng có sẵn, có thể điều chỉnh kích thước, chi tiết, nhận thiết kế theo yêu cầu.
Lắp đèn Led Hỗ trợ lắp đèn Led trang trí theo yêu cầu với đơn giá 300.000 VNĐ/md
Yêu cầu lắp đặt Có yêu cầu lắp đặt, sẽ được miễn phí khi đặt hàng tại Nội thất Viva.
Hỗ trợ giao hàng Hỗ trợ giao hàng nhanh tại Hồ Chí Minh và một số tỉnh lân cận.
Bảo hành 2 năm tại Nội thất Viva.
Thiết kế mẫu tủ tivi phòng khách KTV-2580 thể hiện sự sang trọng tuyệt đối. Kết hợp với tủ kính bóng loáng, ngăn trưng bày rượu lịch sự, ngăn kéo tủ đồ, giá sách đầy đủ với bề mặt phủ  Melamine sạch sẽ, sáng bóng là sự bổ sung hoàn hảo cho căn phòng.


Mẫu tủ tivi phòng khách sang trọng, hiện đại, giao hàng nhanh tại Hồ Chí Minh.

Màu tủ tivi là màu xám phối trắng đơn sắc càng thể hiện nét đẹp tinh tế, cao cấp. Nếu gia đình bạn lát nền gạch đá càng tạo sự đồng điệu nét trang nhã, sang trọng của phòng khách.

Tủ Tivi Phòng Khách Hiện Đại Sang Trọng KTV-2580 có cấu tạo khung tủ kín, phần lòng rỗng là khu vực đặt tivi, các bạn có thể sử dụng giá đỡ hoặc dùng tivi treo tường đều phù hợp.

Phần tủ cánh mở được xếp xen kẽ với tủ kính mờ, ngăn tủ mở và ba ngăn kéo ở dưới tạo không gian lưu trữ và trang trí đẹp cho các gia đình sử dụng. Phần tủ rượu được  sắp xếp ở tầm ngang vừa phải, giúp dễ cất rượu, trưng bày hơn.


Tủ tivi KTV-2580 tích hợp cả tủ rượu sang trọng, tiện ích cho gia chủ.

2. Kích thước Tủ Tivi hiện đại KTV-2580
Tủ tivi hiện đại KTV-2580 có kích thước Rộng x Sâu x Cao là 180 x 35 x 210cm phù hợp nội thất phòng khách rộng rãi, có diện tích lớn như ngôi nhà lớn, biệt thự, văn phòng, shophouse, nhà phố, ....

Trong đó:

Phần tủ giữa như phần ngăn để đồ cánh mở, ba ngăn trống để đồ phía trên và khu vực ba ngăn tủ kéo bên dưới bằng với chiều rộng khu vực để tivi là 98cm. 
Chiều rộng phần tủ hai bên khoảng 40-41cm. Một bên là 5 tủ kính mờ, một bên là hai tủ kính mờ, ngăn tủ rượu ở giữa và một tủ gỗ đóng ở dưới cùng.
Cụ thể các bạn có thể xem với hình minh họa dưới đây:


Kích thước cụ thể tủ tivi phòng khách cao cấp KTV-2580.

Lý tưởng nhất là kích thước tủ TV phải lớn hơn kích thước TV. Với chiều rộng 98cm, các bạn nên chọn các mẫu tủ tivi dưới 40inch.

Lưu ý, đây là kích thước mẫu của sản phẩm. Nhưng do Nội thất Viva có xưởng sản xuất trực tiếp nên khi các bạn đã ưng mẫu tủ tivi phòng khách này thì có thể chủ động điều chỉnh kích thước tủ tivi này phù hợp với kích thước của căn phòng.

Một lời khuyên là nếu không gian nhỏ, các bạn nên chọn mẫu tivi treo tường để tiết kiệm diện tích và tạo độ thoáng cho căn phòng.

3. Ưu điểm Tủ tivi cánh kính đẹp, hiện đại KTV-2580
Mẫu tủ tivi phòng khách KTV-2580 màu xám phối trắng hiện đại sang trọng có nhiều ưu điểm nổi bật có thể làm hài lòng mọi khách hàng dù khó tính nhất như:

(1) Sản phẩm chất lượng đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng. Mẫu tủ tivi phòng khách KTV-2580 sử dụng những chất liệu cao cấp như gỗ công nghiệp MDF lõi xanh kháng ẩm, kính cường lực,... mang đến vẻ đẹp sang trọng và độ bền cao cho sản phẩm.Xem thêm Gỗ làm tủ quần áo và các tiêu chuẩn đánh giá chất lượng chuẩn xác tại đây.

(2) Tủ tivi hiện đại KTV-2580 với thiết kế sang trọng, tinh tế sẽ góp phần nâng tầm đẳng cấp cho phòng khách của bạn.

(3) Bề mặt tủ tivi hiện đại thường được làm bằng vật liệu phẳng mịn, dễ dàng lau chùi và vệ sinh. Tiết kiệm thời gian, công sức dọn dẹp cho người dùng.

(4) Tủ tivi kết hợp tủ kính và tủ đóng mở, nhiều ngăn kéo, không gian lưu trữ đồ giúp giải phóng không gian sàn nhà, tạo cảm giác rộng rãi và thoáng mát hơn cho phòng đặt sản phẩm.

Chi tiết tủ kính trong sản phẩm Tủ Tivi Trang Trí Phòng Khách Thiết Kế Phong Cách Hiện Đại Sang Trọng KTV-2580.

(5) Mua hàng tại Nội thất Viva có chính sách chăm sóc khách hàng và hậu mãi tốt, không ngừng hoàn thiện, đảm bảo lợi ích tối đa của người mua.

(6) Được sản xuất bởi dây chuyền sản xuất hiện đại cũng như đội thợ trình độ cao, có quy trình kiểm soát chất lượng kĩ lưỡng.

(7) Cung cấp đồ nội thất thiết kế thông minh, tích hợp tiện ích thông minh cho bạn sử dụng như tủ để rượu, tủ trang trí, tủ sách,....

(8) Hỗ trợ khách hàng bản thiết kế 3D miễn phí khi đặt hàng tại Nội thất Viva.

(9) Hỗ trợ lắp hệ thống đèn Led giá tốt khi khách có nhu cầu.


Mua tủ tivi hiện đại phòng khách KTV-2580 đẹp, sang trọng tại Nội thất Viva.

(10) Kệ tủ tivi hiện đại KTV-2580 được chia nhiều ngăn để loa, DVD, tủ rượu, tủ kính trưng bày,... đáp ứng nhu cầu sử dụng và trang trí đa dạng của các gia đình. Bạn có thể sử dụng tủ tivi để trưng bày các vật dụng trang trí yêu thích, tạo nên cá tính riêng cho không gian sống.

(11) Tủ tivi hiện đại KTV đã được tính toán kĩ, có thiết kế các hộc để che đi các dây điện và ổ cắm, giúp cho căn phòng trở nên gọn gàng và thẩm mỹ hơn.

4. Câu hỏi thường gặp khi mua Tủ tivi hiện đại mã KTV-2580 tại Nội thất Viva
4.1. Thời gian giao hàng Tủ Tivi Trang Trí Phòng Khách Thiết Kế Phong Cách Hiện Đại Sang Trọng là bao lâu?
Khi có sẵn và không có về thiết kế thì sản phẩm sẽ được giao hàng sớm nhất tới khách hàng. Nếu khách trong nội thành Hồ Chí Minh, trong điều kiện thuận lợi có thể giao hàng trong ngày.

Đối với các đơn hàng có điều chỉnh hoặc đóng mới thì thời gian giao hàng có thể trong khoảng 7-15 ngày hoặc hơn tùy theo chất liệu tủ, độ phức tạp trong yêu cầu của khách.
Xem chi tiết tại: https://noithatviva.vn/phong-khach/t...ang-trong.html