Bao quy đầu đảm nhiệm một chức năng vô cùng cần thiết trên cơ thể phái nam đấy là bảo vệ cậu nhỏ tránh một số tác nhân dẫn đến các tác hại. đến một độ tuổi nào đấy thường là độ tuổi vị thành niên bao quy đầu sẽ tự động tụt xuống, nhưng cũng có vài hiện tượng không thể tách được mà bắt buộc nhờ có sự can thiệp của tay. Vậy lúc gặp các tình trạng nào bắt buộc phẫu thuật cắt bao quy đầu? nếu nam giới cần tư vấn cắt bao quy đầu thì hãy tham khảo qua bài viết bên dưới trước nhé!


Những hiện tượng bắt buộc phẫu thuật cắt bao quy đầu

Phẫu thuật cắt bao quy đầu không chỉ đảm bảo sức khoẻ cho cơ quan sinh dục phái mạnh mà còn mang lại những yếu tố về thẩm mỹ vùng này. Nhưng không phải trường hợp nào cũng có khả năng phẫu thuật cắt bao quy đầu, vì vậy có phải tiểu phẫu cắt bao quy đầu không cũng như lúc nào bắt buộc cắt?

- Viêm nhiễm bao quy đầu: dấu hiệu là lúc nam giới thấy phần đầu dương vật bị đỏ. nguyên nhân là do tạp khuẩn, vi rút tấn công làm cho viêm hoặc cũng có khả năng bị ứ đọng nước tiểu làm cho viêm bao quy đầu. Gặp tình trạng này các phái mạnh phải cắt bao quy đầu để tránh trường hợp viêm nhiễm.



- Bị dài bao quy đầu: đến một độ tuổi nhất định (tuổi vị thành niên) bao quy đầu sẽ tự tách ra khỏi quy đầu. nhưng sẽ có một số bao quy đầu chẳng thể tự tách làm ứ đọng nước tiểu bên trong dẫn đến trường hợp viêm nhiễm, chảy máu bộ phận sinh dục hay xấu đi nữa là gây một số căn bệnh nam khoa. bởi vậy, lúc bị tình trạng này, bạn nên đi phẫu thuật cắt.

- Bị hẹp bao quy đầu: đây là trường hợp không thể tách bao quy đầu ra được hoặc không hoàn toàn được tách ra, khi muốn tiểu tiện hay có nhu cầu giao hợp tình dục thì bạn nam tự dùng tay để tách ra. Vì sử dụng tay tách nên các bạn nam sẽ cảm thấy đau rát, ê buốt, thậm chí khi nhắc đến chuyện quan hệ tình dục sẽ cảm thấy e ngại. Hẹp bao quy đầu sẽ dẫn tới những căn bệnh như viêm đường tiết niệu, viêm nhiễm hoặc hơn nữa là dẫn tới các căn bệnh nam khoa. Vỉ vậy buộc phải đi phẫu thuật cắt khi hẹp bao quy đầu, bởi lẽ nếu không phẫu thuật cắt sẽ gây ra các bệnh lý về sau có khả năng ảnh hưởng khá nhiều đến sức khoẻ, thậm chí là vô sinh.

Nếu mọi người vẫn đang thắc mắc cũng như cần được tư vấn cắt bao quy đầu, hãy liên hệ phòng khám Lê Lợi để có thể được chuyên gia hướng dẫn cũng như trả lời mọi thắc mắc qua Hotline: 039 863 8725.