Hoạt động thiết kế kiến trúc là một khâu trọng yếu trong quá trình chuẩn bị xây dựng một căn nhà hay một công trình bất kì, kết quả của quá trình này được biểu hiện rõ nét nhất thông qua Hồ sơ thiết kế kiến trúc. Việc đầu tư thời gian, công sức cũng như tâm huyết của bạn và chúng tôi thể hiện mong muốn đây không chỉ là một bản đồ chỉ dẫn quá trình xây dựng đi đến mục tiêu cuối cùng là tạo ra một công trình Kiến Trúc Đẹp, hiệu quả trong quá trình sử dụng mà còn là niềm tự hào riêng của riêng chúng ta.
Chúng tôi đã tập hợp và đúc kết thành thành các thư viện mẫu nhà dựa trên các tiêu chuẩn, phân loại đa dạng cho từng loại mẫu nhà khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng, tính thẩm mỹ và nhu cầu tài chính, để từ đó tư vấn thiết kế kiến trúc và giúp bạn hiểu được điều mà bạn đang cần một cách hiệu quả nhất, dễ dàng nhất.
1. Mẫu Nhà phố - Nhà ống đẹp
2. Mẫu biệt thự đẹp:
3. Mẫu nhà cấp 4, nhà vườn đẹp, nhà trệt đẹp, nhà gỗ đẹp:
4. Mẫu nhà công cộng:
5. Mẫu công trình yêu cầu kiến trúc đặc biệt:
6. Các mẫu thiết kế nội thất:
Tất cả các mẫu thiết kế Nhà phố, Biệt thự, Công trình công cộng, Nhà cấp 4, Các công trình kiến trúc đặc biệt không ngoài tiêu chí cập nhật xu thế vật liệu hiện đại, nhu cầu tiện nghi trong sử dụng phù hợp xu thế kiến trúc mới năm 2016-2017
Liên hệ 0909.50.3838 ( MR.HÂN) để được tư vấn miễn phí nhanh chóng 24/7
Địa chỉ: 387/9, Trường Chinh, P.14, Q.Tân Bình, TP.HCM