Ngày 24/01/2016 Chính thức mở bán dự án Five Star gần Ngã Tư Sở tại KS Grand Plaza ưu đãi cực lớn, tặng xe honda vison trị giá 33tr, miễn 3 năm phí DV…. giá chỉ từ 24tr/m2 ( Đã bao gồm VAT + Nội thất )

I. Tổng quan chung cư Five Star Garden

Tổng diện tích sàn xây dựng gần 140.000m2 (chưa bao gồm 02 tầng hầm với tổng diện tích gần 16.000m2).
Diện tích xây dựng hơn 4.900m2
Mật độ xây dựng 39%.
Số tầng: 33 tầng nổi (bao gồm 02 tầng kỹ thuật & 01 cầu thang), 02 tầng hầm dùng làm bãi đậu xe.

Tầng 01 – 03: TTTM & Dịch vụ (siêu thị, nhà hàng, chăm sóc sức khỏe & khu nhà trẻ).
Tầng 04 – 25: tầng căn hộ.
Tầng 26: tầng căn hộ & sân vườn trên mái.
Tầng 27 – 29: tầng căn hộ.
Tầng 30: tầng căn hộ Penthouse.
Khu căn hộ được trang bị hệ thống thang máy hiện đại, tốc độ cao với tổng số 16 thang máy & 04 thang chở hàng và cứu hộ.

II. Vị trí thuận lợi của chung cư Five Star Kim Giang


Chung cư Five Star Garden sở hữu một vị trí vô cùng thuận lợi và đắc địa, nằm tọa lạc tại góc hai mặt tuyến đường số 2 Kim Giang và tuyến đường Vương Thừa Vũ kéo dài

- Phía Bắc dự án nhìn về phía Trung tâm thành phố giáp tuyến đường Kim Giang

- Phía Đông Five Star Kim Giang hướng về phía bán đảo khu Linh Đàm và nằm gần khu dân cư

- Phía Tây là mặt tuyến đường Vương Thừa Vũ hướng nhìn về Royal City và Ngã tư sở

- Phía Nam Five Star Garden nhìn về đường Nguyễn Xiển

Ngoài ra, dự án còn nằm gần các khu trường học, vui chơi như: trường tiểu học, trung học Kim Giang, ĐH khu mua sắm, giải trí lớn: Royal City …

Chung cư Five Star Garden thiết kế gồm 2 tòa chung cư, gồm có 2 nguyên đơn: G1,G2 & G4,G5 với 33 tầng cao, số căn hộ 1200 căn (trong đó có 19 căn hộ Penhouse)

III. Tiện ích trong dự án Five Star Kim Giang đa dạng


Các tiện ích như: Khu vực nhà trẻ, khu dành cho vui chơi liên hoàn, hệ thống nhà hàng, thương mại, siêu thị, bể bơi 4mùa, phòng khám, phòng Gym, Spa, các công trình kỹ thuật riêng phục vụ cho cư dân tốt nhất.

Ngoài ra, chung cư Five Star Garden còn mang đến cho cư dân đường truyền mạng với tốc độ cao, Cáp trình hình HD, điện thoại lắp đầy đủ cho từng căn hộ.

Tất cả các tiện ích đã được thiết kế phù hợp & quy hoạch tốt nhất giúp cư dân sử dụng dễ dàng và không gây ảnh hưởng tới cảnh quan bên ngoài hay gây khó khăn trong việc sinh hoạt của cư dân tại chung cư Five Star Garden Số 2 Kim Giang
Các căn hộ chung cư Five Star Garden được thiết kế với tầm nhìn rộng, view thoáng đãng hướng nhìn ra phía thành phố và các công viên.
Diện tích các căn hộ Five Star Garden đa dạng từ 68m2 cho đến 117m2, với thiết kế từ 2->3 phòng ngủ, khách hàng sẽ có đa lựa chọn hơn cho căn hộ mơ ước phù hợp với khả năng tài chính và nhu cầu của mình.
Liên hệ để biết thêm thông tin 0919.199.686