Ứng dụng nhôm định hình 40x80

– Trong công nghiệp: Nhôm thanh định hình được sử dụng làm khung máy cnc, làm chân bàn thao tác, bàn thí nghiệm, khung gắn cửa máy tự động hóa, khung pin năng lượng mặt trời, khung băng tải, băng chuyền vận chuyển các thực phẩm, dược phẩm,…

– Trong xây dựng: Được sử dụng cho mái nhà, trần, tường, cầu thang, khung cửa kính, cửa đi, các vách ngăn, hàng rào cách ly an toàn…

– Hàng tiêu dùng: Sử dụng trong các sản phẩm như bàn, ghế, kệ tủ, thanh treo màn, giường…

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp các sản phẩm nhôm định hình 40x80, nhôm thanh 4080 nhưng chưa được kiểm định về chất lượng sản phẩm.

Nhôm định hình 40×80 được Công ty LOVI-TECH cung cấp cam kết đảm bảo chất lượng, không trầy xước và móp méo, hàng luôn có sẵn tại kho, kích thước đầy đủ đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Ngoài ra, chúng tôi nhận cắt nhôm theo yêu cầu mà không tính phí, với độ chính xác cực kỳ cao từ 0.1 đến 1 milimet. Khách hàng có thể đến văn phòng công ty để trực tiếp kiểm tra sản phẩm trước khi mua hàng.




Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm và cách thức mua hàng vui lòng liên hệ nhân viên để được tư vấn nhanh nhất, qua số điện thoại 0908040191 hoặc 0939596764 hoặc đến trực tiếp tại:

Địa chỉ:

39/25A, Đường số 4,Khu phố 3, Phường Linh Tây, TP.Thủ Đức, TP.HCM.

Chi nhánh:

168A, Đường Đông Hưng Thuận 06, Phường Tân Hưng Thuận, Q12, TP.HCM.