Câu hỏi: “Chào Bệnh viện! Em đang thắc mắc không biết uống thuốc nở ngực có ảnh hưởng gì không. Em nghe bảo sẽ ảnh hưởng gì đến sức khoẻ đó mà không biết có đúng không nữa. Nếu mà ảnh hưởng đến sức khoẻ thì sao mà em dùng được chứ. Đúng là vậy thì chắc em sẽ đổi cách khác đó em không dùng thuốc nữa đâu. Mong là Bệnh viện sẽ dành chút thời gian giải đáp cho em. Em cảm ơn Bệnh viện trước” (Bảo Nhi – Quận 9)

Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị Bảo Nhi đã tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn về cho Bệnh viện. Với thắc mắc của chị Bệnh viện xin được giải đáp như sau:

Uống thuốc nở ngực có ảnh hưởng gì không – Chuyên gia giải đáp

Thuốc uống nở ngực được quảng cáo là có khả năng giúp tăng kích thích giúp cơ thể sản sinh ra hormone estrogen tự nhiên trong mô tuyến vú. Điều này sẽ giúp chị em cải thiện kích thước vòng 1 mà không gây đau đớn.
Tuy nhiên, đây là loại thuốc nội tiết, thuốc phải dùng theo đơn được chỉ định sử dụng theo từng lứa tuổi. Do đó, khi có ý định dùng thuốc nở ngực chị em nên cẩn trọng, cảnh giác với những lời quảng cáp thần kỳ trên mạng xã hội.

>>> Tìm hiểu để biết: Treo ngực chảy xệ giá bao nhiêu



Uống thuốc nở ngực có ảnh hưởng gì không? Thành phần estrogen tổng hợp trong các sản phẩm thuốc tăng vòng 1 được cảnh báo có thể gây ra nhiều tác dụng phụ nguy hiểm như gây ung thư nội mạc tử cung, ung thư vú, gây tích nước,…Và theo ý kiến của các chuyên gia, thuốc nở ngực này không chỉ mang lại hiệu quả như quảng cáo mà còn gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ của chị em.

Chính vì thế mà, thuốc uống nở ngực là sản phẩm không được các chuyên gia khuyên dùng. Thay vì đắn đo uống thuốc nở ngực có ảnh hưởng gì không. Tốt nhất chị em nên lựa chọn cho mình phương pháp cải thiện vòng 1 khác hiệu quả hơn nhé.

>>> Tham khảo thêm về bài viết: Nâng ngực có đau không



Thẩm mỹ nâng ngực – Phương pháp cải thiện vòng 1 xua tan được lo lắng uống thuốc nở ngực có ảnh hưởng gì không

Thấu hiểu được nỗi lo lắng của chị em về vấn đề uống thuốc nở ngực có ảnh hưởng gì không. Các chuyên gia đã nghiên cứu và cho ra đời phương pháp thẩm mỹ nâng ngực. Đây là phương pháp cải thiện vòng 1 được các chuyên gia đánh giá rất cao. Đảm bảo chị em sẽ có được vòng 1 to tròn, săn chắc như mong muốn.

Phương pháp thẩm mỹ nâng ngực được rất nhiều chị em ưa chuộng. Khi thực hiện nâng ngực, bác sĩ sẽ sử dụng 100% túi độn chất lượng, an toàn tuyệt đối khi đưa vào bên trong khoang ngực. Túi độn cũng được bác sĩ đặt dưới cơ. Nên không gây chèn ép dây thần kinh, tuyến sữa. Chị em vẫn có thể cho con bú bình thường sau khi nâng ngực. Nên chị em có thể yên tâm nâng ngực mà không cần phải lo lắng như uống thuốc nở ngực có ảnh hưởng gì không.

>>> Gợi ý: Có nên nâng ngực nội soi tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng



Trước khi thực hiện nâng ngực chị em cũng sẽ được gây mê. Sau đó còn được hỗ trợ thêm thuốc giảm đau. Nên đảm bảo chị em sẽ không còn cảm thấy đau nhiều khi thực hiện nâng ngực. Và cũng tuỳ vào cơ địa và cách chăm sóc của chị em mà hiệu quả nâng ngực cũng sẽ lâu dài với thời gian. Nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm.

Và điều chị em cần làm bây giờ là lựa chọn cho mình địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng để thực hiện. Có như vậy thì chị em mới có được cho mình kết quả nâng ngực tốt nhất nhé.

>>> Liên quan đến bài viết nâng ngưc: [replacer_a]?