Kể từ khi rao bán chung cư Goldsilk Complex từ tháng 6/2015, chủ đầu tư dự án bất động sản TULIP đến nay thì chung cư Goldsilk Complex - chung cư 430 Cầu Âm Vạn Phúc đã có hơn 200 giao dịch mua bán thành công và còn rất nhiều khách hàng nữa trong những lần tiếp theo.


Đến những lần bán tiếp theo khi khách hàng mua chung cư Goldsilk Complex tại TULIP sẽ nhận ngay được chiết khấu ưu đãi 5% khi mua bán căn hộ. Với những khách hàng thanh toán trước 60% - 80%, còn được nhiều ưu đãi nữa. Vì vậy khách hàng sẽ dễ dàng để sở hữu căn hộ cho mình với mức giá chỉ từ 18,6 triệu/m2.

Hơn nữa khách hàng sẽ có được niềm tin khi mua nhà theo nguyên tắc nếu giao chậm căn hộ chung cư không theo đúng dự định sẽ bị phạt 0.5%/ngày. Ngoài ra nếu như khách hàng không đủ tiền mua chung cư thì ngân hàng Vietcombank sẽ là nhà cung cấp cho vay với lãi suất 0% trong năm đầu tiền, và hỗ trợ mua chung cư lên đến 90%.


Quá dễ dàng khi mua chung cư Goldsilk Complex phải không nào, bạn chỉ cần đủ vốn 10% tiền là có thể sở hữu ngay một chung cư mơ ước tại Hà Nội phải không nào, hãy nhanh chân lên.

Liên hệ ngay cho chúng tôi: 0965 855 685 để mua chung cư Goldsilk Complex.