Vừa qua, ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (chi nhánh Hồng Hà) kết hợp cùng sàn giao dịch BĐS Phú Quý Land triển khai chương trình hỗ trợ khách
hàng vay mua nhà tại dự án tổ hợp chung cư cao cấp CT1 Trung Văn.



Theo đó, khách hàng sẽ được hỗ trợ vay vốn theo 2 chương trình. Chương trình 1, khách hàng được vay với mức lãi suất hấp dẫn 8%/năm trong 6 tháng đầu. Hết thời gian hỗ trợ, lãi suất được điều chỉnh 3 tháng/lần vào đầu các quý, bằng lãi suất tiết kiệm 12 tháng + 3,5% (mức lãi suất này hiện tại tương đương khoảng 11,5%/năm)

Chương trình 2, khách hàng được hưởng lãi suất 6 tháng đầu là 8,99%/năm. 6 tháng tiếp theo là 10,99%/năm hoặc bằng lãi suất điều chỉnh của ngân hàng nếu tại thời điểm này lãi suất ngân hàng < 10,99. Hết 12 tháng hỗ trợ được điều chỉnh theo quy định thông thường như chương trình 1.


Ngoài ra, khách hàng còn được vay hoàn phần vốn đã thanh toán khi mua nhà. Do vậy khi tham gia chương trình khách hàng có thể yên tâm hơn khi có nhu cầu về nhà ở nhưng chưa đủ tiềm lực tài chính.

Nắm bắt được tâm lý của các gia đình trẻ vừa muốn mua nhà để an cư lâu dài, vừa muốn tích lũy vốn đầu tư trong tương lai, BIDV cam kết cho khách hàng vay vốn trong thời hạn 20 năm với mức vay lên tới 85% giá trị mua nhà. Với mức ưu đãi này, khách hàng có thể chủ động sắp xếp nguồn lực tài chính, đảm bảo tiến độ thanh toán khi mua nhà.

Chương trình sẽ kết thúc vào ngày 30/6/2014 hoặc đến khi BIDV có thông báo ngừng triển khai.

Tổ hợp chung cư cao cấp CT1 Trung Văn có vị trí đẹp, thuận tiện, thiết kế tối ưu, cơ sở hạ tầng đồng bộ, kết hợp với chương trình cho vay ưu đãi từ phía ngân hàng, hứa hẹn sẽ đem lại sự thoải mái và tiện nghi cho cư dân khi sinh sống tại đây.

Quý khách vui lòng liên hệ: Ms Linh 0918 840 367
Để được tư vấn, giải đáp 24/7