The Emerald là một dự án nằm trong tổng thể khu đô thị Mỹ Đình (The Manor), một khu đô thị đặc biệt mang sắc thái kiến trúc Tân cổ điển, với sự đồng bộ hóa về mặt hạ tầng cũng như sự hiện đại trong phong cách sống nơi đây đã lôi cuốn rất nhiều người ngoại quốc, trong đó đặc biệt là rất đông người Hàn Quốc đến sinh sống tại đây. CT8 được chọn để thi công và cũng là ô đất cuối cùng của khu đô thị được phép xây nhà cao tầng, có thể nói vị trí của chung cư The Emerald mỹ đình chính là “Tọa độ Vàng” của thủ đô Hà Nội.

Một câu hỏi lớn ở đây là liệu giá bán các căn hộ của dự án The Emerald có gì đặc biệt so với giá bán của các dự án quanh khu vực đó?

Dễ thấy, thị trường bất động sản phía Tây hà nội mấy năm trở lại đây đang dần phát triển mang lại những thay đổi lớn cho cảnh quan nơi này. Cùng với sự nóng lên của thị trường địa ốc Hà Nội, khu vực Mỹ Đình cũng đang tạo nên cơn sốt bất động sản với phân khúc cao cấp với một số dự án tiêu biểu mới nổi như: HD Mon city, MB Land Golden Field, Goldmark city, Sun square, Vinhomes Gadenia, Mỹ Đình Pearl, Vinhome Skylake… hoặc những dự án lớn đã có từ trước đó như Golden Palace, The Manor,Sudico.

The Emerald được xây dựng lên với sự kỳ vọng sẽ trở thành một trong những dự án trọng điểm của khu vực phía Tây Hà nội,với mức giá chỉ từ 29-32tr/m2 thì đây là một mức giá cực kì cạnh tranh,thu hút lượng khách hàng đầu tư rất lớn.

Với một concept thiết kế như vậy thì với một mức giá tầm 35-36tr/m2 cũng là rất bình thường so với những khu căn hộ lân cận như Sudico Và The Manor,mà ở đây chủ đầu tư đưa ra một mức giá thấp hơn thị trường 10-20% tương đương với 29-32tr/m2.

Một điểm sáng nữa không thể không nhắc đến đó là cộng đồng ưu tú,nói đến khu đô thị The Manor hay The Garden ai ai cũng biết đến một cộng đồng ưu tú với rất nhiều người giàu sinh sống tại đây.Chính vì vậy, một khu căn hộ cao cấp mới như The Emerald với mức giá chỉ từ 29-32tr/m2 (giá tim tường) mà lại nằm trong lòng của khu đô thị văn minh này thì sẽ có rất rất nhiều khách hàng mong muốn và có thể sở hữu căn hộ tại đây.

Dưới đây là giá bán của một số dự tiêu biểu khu vực phía Tây Hà nội sẽ giúp bạn hiểu rõ được những điểm đặc biệt về giá bán của căn hộ tại The Emerald:

+ Mỹ Đình Pearl: Chúng ta thấy giá bán của Dự án Mỹ Đình Pearl đang được định giá ở mức quá cao là 36tr/m2,thì đối tượng khách hàng đầu tư và mua căn hộ ở Mỹ Đình Pearl sẽ là một đối tượng khách hàng rất khác với những khách hàng có nhu cầu mua căn hộ ở The Emerald.
+ Vinhome Sky Lake (phạm hùng): Với giá bán từ 37-60tr/m2 thì rõ ràng đây là một tầm giá rất khác rồi,cao hơn The Emerald đến 50% thì đây không phải là mức giá cạnh tranh với giá bán của The Emerald.
+ The Manor: với mức giá từ 38-40tr/m2 đối với những căn hộ thông thường và với những căn hộ cao cấp hơn của họ có mức giá từ 42-46tr/m2 thì đối tượng khách hàng ở đây cũng rất khác.