Ưu điểm của tấm nhựa trong suốt lợp mái

Các tấm lợp lấy sáng có khả năng lấy sáng tốt lên tới 95% ánh sáng mặt trời nhờ vào thiết kế trong suốt và được sử dụng nhiều ở các nhà máy, nhà xưởng. Bên cạnh đó tôn nhựa trong suốt có khả năng ngăn chặn tia cực tím cao, bảo vệ sức khỏe khỏi các tác nhân gây ung thư. Tấm nhựa lấy sáng lợp mái giúp chiếu sáng hợp lý trong các phòng sản xuất và nơi làm việc trong các xí nghiệp giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh về mắt, đảm bảo an toàn lao động cho công nhân, từ đó nâng cao hiệu suất làm việc và hạn chế các tai nạn lao động.



Tấm nhựa poly trong suốt có chức năng cách âm, cách nhiệt tốt, cũng như duy trì được nhiệt độ ổn định bên trong. Các loại tấm lợp nhựa đều là những vật liệu cứng cáp và có được độ bền cao, có khả năng chống đỡ và chịu được mọi sự va đập của các tác nhân bên ngoài như thời tiết, mưa bão,… để bảo vệ an toàn cho người sử dụng. Thời gian sử dụng của các tấm nhựa lên tới 20 năm, vì vậy nên lựa chọn để lắp các công trình mang tính chất cố định và lâu dài.



Với đặc tính mềm, dễ uốn cong của polymer, tấm lợp nhựa có thể được tạo hình theo nhu cầu mong muốn. Đây cũng là vật liệu phù hợp nhất để lắp đặt các loại mái cong, mái vòm mà không lo ngại về vấn đề thiết kế. Tấm nhựa lấy sáng trong suốt lợp mái còn có đặc tính nhẹ, nhờ vậy mà sản phẩm có thể dễ dàng vận chuyển từ nơi này sang nơi khác, mà không phải mất nhiều công sức. Ngoài ra chi phí để cắt và thi công tấm nhựa cũng khá hợp lý. Bên cạnh đó việc tháo dỡ và lắp đặt tấm lợp nhựa rất dễ dàng, nếu muốn sửa chữa cũng đơn giản hơn. Giá tấm lợp nhựa trong suốt này phù hợp với nhiều công trình với nhiều mức chi phí khác nhau.


GREEN BM tự hào là đơn vị cung cấp và thi công lắp đặt tôn nhựa lợp mái được nhiều người lựa chọn, chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm và cách lợp tôn nhựa lấy sáng đúng quy trình, kỹ thuật. Nếu các bạn đang tìm mua các sản phẩm xây dựng, tôn ngói nhựa thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể và nhận báo giá theo địa chỉ sau nhé.

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xuất Nhập Khẩu Vật Liệu Xanh

Địa chỉ: 1605/1A Quốc Lộ 1A, Phường An Phú Đông, Quận 12, TpHCM

Hotline: 0943.759.119 - 0911.469.969 - 0919.301.246

Email: cskh@tonngoinhua.vn

Website: https://tonngoinhua.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/tonngoinhua.vn/