Ưu nhược điểm của Khuôn nhựa


Cấu trúc và hoạt động Khuôn ép nhựa ba tấm

Khuôn nhựa 3 tấm với một "tấm thoát" ở giữa, và nó được chia làm 3 lúc Khuôn mẫu nhựa được đóng mở.

Điểm dị biệt so có Khuôn mẫu 2 tấm là bí quyết lấy ra các phần ko cần phải có (ống chỉ và con chạy) như một sản phẩm đúc Khuôn nhựa.

1 tác dụng chính của Khuôn ép phun nhựa ba tấm là các bộ phận (ống chỉ và con chạy) không nhu yếu như một sản phẩm đúc sẽ tự động được tách ra và đưa ra không tính. không những thế, thiết kế khuôn ép nhựa tại hà nội do sở hữu thể tiện lợi sản xuất nhiều cổng ép nhựa buộc phải thích hợp cho việc đúc rộng rãi sản phẩm bằng 1 Khuôn mẫu nhựa.

giai đoạn trước hết của việc mở Khuôn ép phun nhựa sẽ đưa ra tuyến phố dẫn (ống chỉ và con chạy) qua đấy nhựa chảy đi bộ phận. Tiếp theo, phần sản phẩm sẽ được đưa ra không tính bằng quá trình mở Khuôn mẫu thiết bị hai.




Cấu trúc thành phần của Khuôn 2 tấm

1. Sản phẩm

hình dáng sản phẩm mang thể được lấy từ Khuôn mẫu nhựa

2. Lồng Khuôn

Trong một số giả dụ, dạng hình Khuôn mẫu nhựa được khoét trực tiếp vào Khuôn ép phun nhựa, nhưng nói chung, Khuôn mẫu được thiết kế dạng khung hộp và những bộ phận tạo hình dạng sản phẩm Khuôn ép phun nhựa được lắp vào đấy. Phần lắp này được gọi là lồng Khuôn.

3. con đường ống nước

Hệ thống các con đường lỗ nước hoặc dầu đến qua để làm mát hoặc kiểm soát nhiệt độ của sản phẩm khi nhựa chảy vào Khuôn ép nhựa.

bốn. Bạc cuống phun

Dòng nguyên liệu trong khoảng máy ép phun xúc tiếp có đầu phun ép phun truyền sang tuyến đường dẫn của bạc cuống phun, nó là loại lắp sẵn và là một phòng ban riêng biệt vì nó gây ra hao mòn và mòn khác trong giai đoạn ép phun.

5. Vòng định vị

https://vilapec.com/quy-trinh-san-xu...phun-nhua.html Là bộ phận ăn khớp lúc gắn Khuôn ép phun nhựa vào máy ép phun.

6. tuyến phố dẫn nguyên liệu

Phần nhựa được bơm vào trong khoảng máy ép phun tới qua trước hết được gọi là con đường ống dẫn và phần chảy tới tạo sản phẩm được gọi là phần truyền lưu.

bảy. Tấm gắn nhất mực bên

Tấm được gắn vào tấm nhất định của máy đúc ép phun

8. Thân Khuôn ép nhựa phần một mực

Đây là những phòng ban chính tạo nên thân Khuôn nhựa.

9. Bạc/ống lót dẫn hướng

Bạc lót được hài hòa sở hữu chốt dẫn hướng phù hợp.

10. Tấm biên có thể đi lại được

Tấm biên được gắn vào tấm di động của máy đúc