Ưu và nhược điểm của máy cắt dây CNC so với các loại máy gia công khác


tính năng nổi bật của máy cắt dây EDM G32F/S Chmer

mức độ linh động cao có chi phí vận hành phải chăng.

những máy cắt dây đồng chmer với kích tấc làm việc thích hợp ở bất kỳ chỗ nào.

máy cắt dây cnc trung quốc machineshop.vn Trong điều kiện ngập nước, chiều cao tối đa của chi tiết gia công được khuyến nghị là hành trình Z trừ đi 45mm.

Điểm đặc trưng của máy cắt dây CNC Chmer

Tự động luồng dây tốc độ cao trong chưa đầy 8 giây

Đọc lại điểm ngắt giây thay vì quay lại điểm bắt đầu.

bảo đảm độ tin cậy và giảm chi phí bảo trì khi chỉ sở hữu 5 phòng ban di chuyển.

Hệ thống cắt dây cuộn nóng AWT mới lạ giúp loại bỏ những buộc phải bảo trì cao tiêu biểu ở các thiết bị cắt dây cơ.

Cơ cấu CNC giám sát và hiển thị từng bước của thứ tự luồng dây để chẩn đoán hệ thống tiện lợi.

Hệ thống điều khiển luồng dây tự động đáng tin cậy.




Phân tích về dây đồng chuyên dụng cho máy cắt EDM

Dây cắt EDM được dùng trong gia công cơ khí hơn 50 5 qua. máy cắt dây đồng EDM bây giờ được kết hợp bộ điều khiển CNC cộng với kỹ thuật cảm biến và tích hợp thông minh, giúp chúng ta tiếp cận và tiêu dùng tiện dụng.

Dây cắt EDM (Electric Discharge Machining) sở hữu thể cắt bất kỳ vật liệu dẫn điện nào từ vật liệu cứng đến vật liệu mềm, ngay cả hợp kim (carbide) hay xoàn. Dây đồng sử dụng cho máy cắt dây CNC ko tiếp xúc bề mặt chi tiết, ko bị bẻ cong. Vì dây đồng vô cùng chắc chắn nên có thể tiêu dùng để cắt các góc nhỏ bên trong hay các khe hẹp. phương pháp cắt EDM bằng dây đồng ko đặt tay khía cạnh, không nên rộng rãi lực cắt phải với thể sử dụng để cắt những nguyên liệu mỏng.

Trong những năm 1960, dây cắt EDM được đưa vào dùng và được biết đi là dây đồng sở hữu độ căng dùng cho máy cắt EDM. Trong thời kỳ gia công, dây cắt EDM và yếu tố được ngắm như 2 điện cực hoạt động trong nước khử khoáng. khi gia công, sự phóng điện xảy ra giữa dây cắt trực tiếp nơi chi tiết gia công. Trong thời kỳ gia công có sự ăn mòn tại cả 2 điện cực (chi tiết gia công và dây cắt EMD) nhưng sự ăn mòn này ko đối xứng. phân biệt máy cắt dây molypden Bằng bí quyết lựa chọn những tham số như: độ phân cực, tính dẫn nhiệt, nhiệt độ nóng chảy của vật liệu, thời gian kéo dài cường độ xung điện 1 cách thích hợp ta có thể đạt được độ mòn 99,5% cho điện cực chi tiết và 0,5% cho điện cực phương tiện.

các dây cắt thường chỉ dùng một lần, nhưng cũng với loại được sử dụng đa dạng lần. Đối với gia công cắt dây, vật liệu làm điện cực nên với các tính chất sau:

- Dẫn điện thấp

- với nhiệt độ nóng chảy cao

- với độ giãn dài cao

- sở hữu tính dẫn nhiệt tốt