Văn phòng cho thuê quận Tân Bình, đường Hồng Hà SABAY OFFICE. SABAY OFFICE tọa lạc trên mặt tiền đường Hồng Hà, Quận Tân Bình, gần sân bay. Từ SABAY OFFICE người sử dụng dễ dàng di chuyển đến trung tâm TP.HCM chỉ với vài phút, thuộc khu vực trung tâm văn phòng cho thuê Quận Tân Bình, khu vực tập trung các cao ốc văn phòng trong và ngoài nước, cận kề các tiện ích như siêu thị, trung tâm mua sắm, căn hộ cho thuê, nhà hàng ăn uống, ngân hàng, cơ quan hành chánh Là nơi lý tưởng cho doanh nghiệp của bạn.
SABAY OFFICE cao 10 tầng, diện tích sàn 2000m2, diện tích cho thuê từ 35m2, 40m2, 60m2,.....,1500m2, 2000m2, giúp bạn có nhiều sự lựa chọn.
Sabay với mục tiêu là điểm nhấn đầu tiên của khu vực Tân Bình ngay tại nút giao thông quan trọng – Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất sẽ có thiết kế đẹp, các tiện ích với dịch vụ đa dạng, tiện nghi vượt trội giành cho đối tượng khách hàng cao cấp. Yêu cầu đặt ra là sự hài lòng của khách hàng không chỉ về mặt thẩm mỹ mà còn mang lại lợi ích kinh tế lâu dài. Khách hàng sẽ không cần phải đi mất nhiều thời gian đi về trung tâm Sài gòn mà vẫn có thể hưởng thụ được môi trường sống cao cấp, tiện lợi của dự án mang lại. Với vị trí độc quyền sát sân bay Tân Sơn Nhất là điểm nhấn của cửa ngõ giao thương kinh tế trong cả nước.
SABAY OFFICE được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn của một building tốt. Có hệ thống cơ sở hạ tầng đạt tiêu chuẩn với hệ thống thang máy tốc độ cao, hệ thống máy lạnh, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động, hệ thống thông gió và điều hòa không khí tiêu chuẩn, Camera quan sát… Hệ thống thông tin liên lạc đạt tiêu chuẩn cao về tốc độ đường truyền và độ ổn định cao nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng. Tòa nhà có đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp và hệ thống an ninh 24/24.
Vì vậy, SABAY OFFICE là một tòa nhà văn phòng sang trọng, tiện ích, phù hợp cho khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc, là nơi làm việc lý tưởng cho doanh nghiệp của bạn.
Thông tin chi tiết về văn phòng cho thuê:
Tên cao ốc: SABAY OFFICE
Địa chỉ: Hồng Hà, quận Tân Bình
Kết cấu SABAY OFFICE: 10 tầng (bao gồm 2 hầm, 1 trệt)
Diện tích sàn: 2000 m2
Diện tích cho thuê: từ 35m2, 40m2, 60m2,.....,1500m2, 2000m2
Giá cho thuê văn phòng: 16$/m2 - 1.6$(10%VAT) - 2$PQL = giá chỉ có 12.4$/m2. ( Đây là giá tốt nhất đối với khách hàng thuê đầu tiên trong tòa nhà quy mô tấc cả New 100% chưa qua sử dụng)
*** Ưu đãi khách hàng:
1. Không tính phí ngoài giờ.
2. Tặng miễn phí tư vấn thiết kế văn phòng ( thi công với giá thành thấp nhất)
3. Được thiết kế và treo bản tên công ty tại tòa nhà ( đối với khách hàng thuê diện tích lớn được đặt Logo mặt tiền tòa nhà)
4. Tặng gói tư vấn cho doanh nghiệp mới thành lặp.
Chính sách cho thuê linh hoạt đối với khách hàng thiện chí thuê đầu tiên và diện tích lớn.
Liên hệ SABAY_OFFICE
0909 79 1617