Quyết đinh chọn nhà chung cư để sinh sống là một quyết định đúng đắn của những người hiện đại cho một cuộc sống văn minh. Nhưng bạn vẫn luôn băn khoăn không biết nên chọn chung cư như thế nào? Không biết chất lượng chung cư có đảm bảo cho một cuộc sống lâu dài hay không? Không biết môi trường sống trong chung cư có phù hợp và đáp ứng yêu cầu hay không? Và quan trọng hơn là không biết nên chọn chung cư nào trong vô vàn các chung cư đã và đang mọc lên rờm rợp như hiện nay?
Nếu bạn đang mang theo mình những suy nghĩ trên thì tại sao không chọn chung cư Discovery Complex tại 302 Cầu Giấy?
Chung cư Discovery Complex 302 Cầu Giấy sẽ mang đến cho bạn một không gian sống tuyệt hảo với các tiện ích và đặc điểm nổi trội như sau:
- Vị trí đắc địa: 302 Cầu giấy, là trung tâm giao cắt của 3 công viên lớn: Nghĩa Đô, Thủ Lệ, Cầu Giấy. Là vị trí trung tâm của quận Cầu Giấy, thuận tiện di chuyển đến tất cả các điểm lân cận xung quanh Hà Nội.
- Là tòa tháp chung cư cao cấp tích hợp đủ các tiện ích phục vụ cho cuộc sống giải trí của cư dân như gym, spa, bể bơi 4 mùa, TTTM, chỗ để xe thông minh….View đẹp, đời sống dân cư cao cấp, tòa nhà với các tiện ích đầu tư sang trọng.
- Tòa nhà thiết kế thân thiện, hợp lý với 4 tầng cây xanh làm khu sinh hoạt cộng đồng cho tất cả cư dân trong tòa nhà.
- Giá cả hợp lý, phù hợp với túi tiền của những người có mức sống trung bình trở lên, tiến độ thanh toán linh hoạt và được hỗ trợ rất nhiều từ ngân hàng BIDV.
- Đặc biệt, đây là tòa nhà sắp sửa bàn giao, có thể đi vào ở ngay và mở bán trực tiếp từ chủ đầu tư Kinh Đô, không thông qua môi giới.
Mọi điều kiện sống quá lý tưởng cho một cuộc sống tuyệt vời!
Để biết thêm thông tin chi tiết vui long liên hệ CĐT để được hỗ trợ tốt nhất:
Ms.Vân: 01683440586
Mail: van.nt@kinhdotcigroup.com