Hình dáng và kích thước của vòng 1 thay đổi qua từng thời kỳ, từ lúc mang thai cho đến khi cai sữa hoàn toàn cho con. Ngực lép sau cai sữa cũng là tình trạng phổ biến nhất khiến là hội mẹ bỉm sữa không tránh khỏi. Nếu vậy thì tình trạng ngực lép sau khi cho bé cai sữa làm sao để khắc phục? Điều đó sẽ được chúng tôi giải đáp qua bài viết sau. Chị em không được bỏ qua nhé.

Nên làm gì khi gặp tình trạng ngực lép sau cai sữa?

Trên thực tế, có rất nhiều chị em gặp phải tình trạng ngực bị lép sau khi cai sữa và sau khi sinh con. Do cấu tạo bầu ngực của chị em được liên kết với nhau bao gồm hệ cơ vòm ngực, lớp mỡ đệm, các nang tuyến sữa. Nên sau khi cho bé cai sữa thì tuyến sữa này sẽ ngừng hoạt động.

>>> Tham khảo thêm về bài viết ngực lép : Ngực lép xệ



Đó cũng là nguyên nhân khiến cho ngực lép sau khi cai sữa, làm giảm kích thước của vòng 1. Tệ hơn là vòng 1 chùng nhão và chảy xệ. Các chuyên gia hàng đầu đã cho ra đời phương pháp thẩm mỹ nâng ngực. Đây là phương pháp khắc phục tình trạng ngực lép được đánh giá rất cao. Và được rất nhiều tín đồ làm đẹp ưa chuộng. Bởi vì:

- Sử dụng 100% túi độn cao cấp, an toàn với cơ thể khi đưa vào khoang ngực
- Thời gian thực hiện nhanh chóng. Không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng hay chăm sóc phức tạp
- Không đau, không sẹo xấu thẩm mỹ
- Hạn chế tối đa tình trạng cắt rạch, xâm lấn, bao xơ
- Khắc phục được mọi khuyết điểm của vòng 1 lép, nhỏ. Giúp chị em có được vòng 1 căng tròn, mềm mại, tự nhiên
- Có thể cho con bú bình thường sau khi nâng ngực. Không ảnh hưởng đến chức năng của bầu ngực
- Duy trì hiệu quả thẩm mỹ lâu dài

Phương pháp nâng ngực dần trở thành cái tên cực hot được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn khi gặp vấn đề ngực lép sau cai sữa. Và sẽ tốt hơn nếu chị em lựa chọn được cho mình địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng.

>>> Tìm hiểu dịch vụ: Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu



Mách bạn địa chỉ cải thiện tình trạng ngực lép sau cai sữa an toàn, hiệu quả

Nằm nổi bật giữa Bệnh viện thẩm mỹ Tp. HCM nơi có rất nhiều địa chỉ làm đẹp khác nhau. Nhưng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng vẫn luôn là địa chỉ đầu tiên được chị em nhắc đến mỗi khi muốn cải thiện tình trạng ngực lép sau cai sữa của mình.

Bệnh viện nhất định sẽ giúp chị em có được vòng 1 căng tròn, săn chắc. Bởi vì Bệnh viện có được những tiêu chí vượt trội hơn hẳn những nơi khác như:z

- Bác sĩ đẳng cấp quốc tế

Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ là người thực hiện thăm khám, thực hiện nâng ngực cho chị em. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, cùng với đôi bàn tay khéo léo, tỉ mỉ của mình. Bác sĩ Ngô Mộng Hùng nhất định sẽ đem đến cho chị em vòng 1 căng tràn, mềm mại, đẹp tự nhiên như chị em mong muốn.

>>> Giải đáp thắc mắc: Nâng ngực nội soi ở đâu đẹp



- Cơ sở vật chất chất lượng 5 sao

Bệnh viện cũng đầu tư cho mình cơ sở vật chất sang trọng, đẳng cấp. Với toàn bộ trang thiết bị, máy móc tiên tiến, hiện đại được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài. Túi độn cũng là túi độn cao cấp, tương thích hoàn toàn đối với cơ thể, đã được Cục FDA (Hoa Kỳ) kiểm định về độ an toàn, chất lượng. Đảm bảo chị em sẽ có được quá trình cải thiện ngực lép sau cai sữa an toàn, hiệu quả.

- Dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo

Đội ngũ tư vấn viên tại Bệnh viện với nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản. Nếu chị em có bất kỳ thắc mắc nào về vấn đề ngực lép cũng sẽ được giải đáp chi tiết nhất. Để chị em không còn đắn đo bất kỳ điều gì khi thực hiện nâng ngực tại Bệnh viện.

>>> Có thể bạn quan tâm đến bài viết ngực lép: Ngực lép sau cai sữa