Sau sinh vòng 1 của chị em phụ nữ thường có những thay đổi về kích thước. Điều đó làm cho nhiều chị em cảm thấy đắn đo vì không biết vì sao ngực nhỏ sau sinh? Nguyên nhân chủ yếu là do đâu? Nếu chị em cũng đang có cùng thắc mắc trên thì hãy cùng chúng tôi khám phá qua bài viết sau nhé.

Chuyên gia giải đáp vì sao ngực nhỏ sau sinh

Ngực nhỏ là một trong những thay đổi chị em phụ nữ thường gặp sau khi hoàn thành thiên chức làm mẹ. Trong quá trình mang thai, cơ thể người mẹ sẽ dễ bị thay đổi nội tiết tố nên ảnh hưởng nhiều đến vòng 1.

>>> Tham khảo thêm về bài viết: Có nên nâng ngực nội soi tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng



Trong quá trình mang thai, cho con bú, hormone estrogen sẽ kích thích tuyến sữa phát triển. Khi đến giai đoạn cho con bú thì lượng estrogen sẽ bắt đầu giảm sút, hormone prolactin sẽ tăng lên, khi đó thì bầu ngực vẫn giữ được kích thước.
Tuy nhiên, sau khi cho bé cai sữa hoàn toàn, thì lượng prolactin và estrogen đều sụt giảm khiến cho tế bào phát khiển cơ ngực không còn hoạt động mạnh. Và đây cũng là nguyên nhân chính khiến cho ngực bị nhỏ sau sinh.

Ngoài ra, vẫn còn một số nguyên nhân khiến cho vòng 1 của chị em xuống cấp trầm trọng sau khi cho con bú như cho con bú sai cách, ăn uống không đủ chất, sự thay đổi cân nặng quá đột ngột hay là không mặc áo ngực,…

>>> Tìm hiểu để biết: Treo ngực chảy xệ giá bao nhiêu



Do đó thay vì đắn đo vì sao ngực nhỏ sau sinh tốt nhất chị em nên tìm cho mình các cải thiện kích thước vòng 1 hiệu quả nhất. Để chị em sớm có được vòng 1 căng tròn, săn chắc như mong muốn.

Bật mí phương pháp nâng ngực hiệu quả xua tan lo lắng vì sao ngực nhỏ sau sinh

Nhằm đem đến cho chị em vòng 1 căng tròn, thu hút mà không cần phải lo lắng vì sao ngực nhỏ sau sinh. Phương pháp thẩm mỹ nâng ngực đã được nghiên cứu và cho ra đời. Đây là phương pháp được các chuyên gia hàng đầu về ngành thẩm mỹ đánh giá rất cao về hiệu quả.

Phương pháp thẩm mỹ nâng ngực hiện nay được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Bởi vì phương pháp này sở hữu được cho mình những ưu điểm vượt trội như:

>>> XEM THÊM: http://thammyngomonghung.vn/nang-ngu...o-dau-dep.html



- Thời gian thực hiện và hồi phục nhanh chóng. Không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng
- Hạn chế tối đa tình trạng cắt rạch, xâm lấn
- An toàn tuyệt đối. Không đau, không sẹo, không biến chứng
- Giữ nguyên được chức năng của bầu ngực. Chị em vẫn có thể cho con bú bình thường sau khi nâng ngực
- Khắc phục được mọi khuyết điểm của bầu ngực. Giúp chị em có được vòng 1 căng tròn, quyến rũ
- Hiệu quả lâu dài với thời gian

Hiện nay, phương pháp thẩm mỹ nâng ngực dần trở thành cái tên cực hot. Được rất đa số chị em trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn thay vì đắn đo vì sao ngực nhỏ sau sinh. Và được áp dụng rộng rãi trên toàn quốc. Trong đó có Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng.

>>> Bạn có thể quan tâm đến bài viết: [replacer_a]