Hỏi: Chào bác sĩ, Em đang có dự định đi cắt mắt hai mí. Theo tìm hiểu thông tin trên mạng em còn khá băn khoăn về kỹ thuật thực hiện cắt mí mắt này. Không biết nó có đáng sợ, nguy hiểm không. Nên em muốn hỏi Bệnh viện thẩm mỹ mình có video cắt mắt 2 mí thực tế để khách hàng quan sát không? Mong sớm nhận được phản hồi từ bác sĩ. Em cảm ơn!

Giải đáp thắc mắc:

Chào bạn, Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Với vấn đề thắc mắc của bạn về video cắt mắt 2 mí, chúng tôi xin gửi đến bạn một số thông tin sau:

Video cắt mắt 2 mí tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng

Bên cạnh những bài viết, hình ảnh thực tế trước – sau phẫu thuật cắt mắt hai mí. Thì Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cũng tiến hành quay phim, ghi hình lại những video cắt mắt 2 mí. Đảm bảo có đầy đủ tư liệu, để khách hàng có thể hiểu rõ dịch vụ cắt mí mắt.

>>> Xem thêm về bài viết: Cắt mí mắt ở đâu đẹp



Cắt mắt hai mí là một phương pháp phẫu thuật được xuất phát từ Hàn Quốc. Phương pháp này thu hút được rất nhiều sự quan tâm của chị em. Video cắt mắt 2 mí dưới đây với độ dài 5,56 phút sẽ mô tả đầy đủ toàn bộ các thao tác kỹ thuật bác sĩ Ngô Mộng Hùng áp dụng trong phẫu thuật cắt mí.

Bên cạnh việc chị em thắc mắc không biết video cắt mắt 2 mí thực hiện như thế nào. Thì chị em cũng không biết cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không. Thì phương pháp cắt mí mắt sẽ hạn chế tối đa xâm lấn, cắt rạch, không làm ảnh hưởng đến chức năng đôi mắt và không để lại sẹo sau thẩm mỹ.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng cắt mí mắt có tốt không



Nhiều khách hàng sau khi xem xong video cắt mắt 2 mí đều cảm thấy sợ, nhưng bạn yên tâm vì bác sĩ sẽ tiến hành gây tê trước đó. Nên trong suốt quá trình phẫu thuật cắt mắt hai mí, bạn sẽ không phải chịu bất kì đau đớn nào. Không những thế sau khi hoàn thành quá trình tiểu phẫu, bạn còn được hỗ trợ thuốc giảm đau. Nên bạn sẽ không cảm thấy đau bạn nhé.

Ngoài video cắt mắt 2 mí, Bệnh viện thẩm mỹ còn ghi hình lại một số video về các dịch vụ thẩm mỹ khác như: Nâng mũi Hàn Quốc, bấm mí mắt, phẫu thuật mắt to,… Bạn có thể tham khảo thêm nếu đang quan tâm đến bất kỳ dịch vụ nào tại Bệnh viện nhé!

Địa chỉ cắt mắt hai mí an toàn / Video cắt mắt 2 mí

Chắc hẳn sau khi xem video cắt mắt 2 mí trên bạn đã hiểu được 1 phần quy trình thực hiện phẫu thuật cắt mắt hai mí. Để bạn hiểu rõ hơn, Bệnh viện Ngô Mộng Hùng, sẽ cung cấp đến bạn đọc quy trình cắt mắt hai mí chuẩn Hàn Quốc sau:

>>> Bạn có thể quan tâm đến bài viết: Bác sĩ ngô mộng hùng có tốt không



- Bác sĩ tiến hành thăm khám, xác định vấn đề đôi mắt bạn đang gặp phải. Sau đó tư vấn đưa ra phương pháp hiệu quả nhất.

- Đo vẽ đường mí: Bác sĩ sẽ tiến hành khoanh vùng cắt mí mắt, thao tác này đảm bảo độ chính xác, giúp mí mắt 2 bên được cân đối.

- Gây tê và phẫu thuật: Sau khi gây tê vùng mắt, bác sĩ sẽ tiến hành tạo một đường mổ mảnh, xử lý da, mỡ thừa. Và kết hợp tạo mí mới thông qua đường khâu bằng chỉ siêu mảnh.

- Hậu phẫu thuật, bác sĩ sẽ tư vấn bạn một số lưu ý cần tránh, để đảm bảo vết thương mau chóng bình phục.

Với quy trình trên, kết hợp với video cắt mắt 2 mí, hy vọng đã giúp bạn hình dung được kỹ thuật thực hiện cắt mắt hai mí tại Bệnh viện thẩm mỹ. Bên cạnh đó, nếu bạn có nhu cầu phẫu thuật mắt to và cắt mắt 2 mí cùng một lúc thì hoàn toàn có thể nhé.

>>> Tìm hiểu thêm về bài viết: Video cắt mắt 2 mí