Với phụ nữ châu Á, làn da trắng hồng là niềm mơ ước của nhiều người. Có nhiều cách làm trắng da toàn thân, từ tắm trắng tại nhà cho đến việc sử dụng các công nghệ tắm trắng hiện đại tại các spa làm đẹp.

>>>> Nguồn: https://www.google.ch/url?q=http://t...endiva.com.vn/

Diva spa có không gian phong cách hiện đại, thư giãn ấm cúng với hệ thống phòng dịch vụ hiện đại, sang trọng.
Khi đến làm đẹp tại viện thẩm mỹ Diva khách hàng sẽ được các nhân viên tư vấn, thăm khám tận tình.
Sau khi thực hiện liệu trình, khách hàng sẽ được các bác sĩ, chuyên gia tư vấn về chế độ chăm sóc tại nhà để đảm bảo kết quả thẩm mỹ tốt nhất. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, luôn lấy sự hài hàng của khách hàng làm chiến lược phát triển. Viện Thẩm Mỹ DIVA luôn đồng hành cùng quý khách hàng kể cả khi kết thúc liệu trình. Chúng tôi luôn hỗ trợ khách hàng 24/7 để giải đáp mọi thắc mắc dù là nhỏ nhất. Đặc biệt, Viện Thẩm Mỹ DIVA luôn có chế độ bảo hành dài hạn. Khách hàng sẽ được cấp phiếu bảo hành và mỗi lần đến kiểm tra hoặc điều trị sẽ xuất trình để chuyên viên biết được tình hình sức khỏe sau mỗi lần điều trị.


Khách hàng làm đẹp tại Diva spa

Đội ngũ nhân viên tại Diva spa nhiệt tình, giỏi chuyên môn, thân thiện và luôn coi khách hàng như chính thành viên trong gia đình mình, cùng với mức giá dịch vụ luôn hợp lý, chất lượng dịch vụ luôn đảm bảo an toàn cho khách hàng, Spa ngày càng nhận được sự tin tưởng và yêu mến của chị em phụ nữ.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ 1: Số 9 Lý Thường Kiệt, Thị Trấn Hóc Môn, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
Hotline: 1900 63 34 96