Đầu tư một nơi với khuôn viên 20.000m2 dành cho công viên các bạn chỉ có thể nghĩ đến căn hộ phải từ 35 đến 40tr/m2 và chúng ta sẽ thật bất ngờ với mức giá chỉ hơn 20tr/m2 thật tuyệt vời.



Thông tin chi tiết că n dụ án Jamila tại: Jamila Khang Điền - Chính Thức Từ Chủ Đầu Tư
Vì tiện ích quá tuyệt vời có cả bến du thuyền như resort gần sân bay, rất thuận tiện để ở và cho khách du lịch thuê, cũng như chuyên gia làm việc tại TP HCM, Bình Dương, Đồng Nai...
Đầy đủ tiện ích cao cấp Gym, Spa, nhà trẻ, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi.
Đặc biệt bến du thuyền, công viên ven sông rộng 20.000m2.
Đặc biệt đối với khách mua ở NHẬN NHÀ Ở NGAY - ĐÓNG 30%.
Môi trường sống cho con bạn là điều mà cha mẹ mong muốn và Jamila là môi trường sống tốt cho con bạn vì ở đây đầy đủ tiện ích, sáng bạn dậy dẫn con xuống gởi phía dưới và sau đó đi làm rất thuận tiện.
Chiều về bạn có thể đưa con đi dạo công viên.
Thông tin tốt cho khách Đầu Tư đầu năm khách mua rất nhiều hơn nửa số căn còn lại. Mức giá tại căn hộ này đang là rất rẻ, và không có khu căn hộ nào đạt chuất Jamila
Nhận nhà nội thất hoàn chỉnh từ ToTo, Panasonic, thẻ từ thang máy, camera kép, ….
Đặc biệt: NH BIDV hỗ trợ trả góp 20 năm từ 8 - 10 triệu/tháng.
Tổng quan khu căn hộ Phạm Văn Đồng.
✔ Vị trí: Mặt tiền Phạm Văn Đồng, cách bến xe Miền Đông 10 phút đi xe máy Nằm ngay trung tâm thương mại khu vực Bình Triệu – cá sấu Hoa Cà.
✔ Dân cư đã sinh sống trong 3 Block. Hiện đang bán Block D đẹp nhất ven sông, có bến du thuyền cano.
✔Diện tích: Đa dạng 68, 69, 71, 75, 76, 78, 80, 81m2 thiết kế theo phong cách hiện đại 2,3 phòng ngủ - khu sân vườn rộng rãi thoáng mát.
✔Tiện ích: Công viên ven sông, sở hữu bến du thuyền – cano, hồ bơi, phố đi bộ thủy tinh, siêu thị, phòng gym, spa, …Tất cả đều đã hiện hữu thực tế.
✔Giá chỉ từ 1,39 tỷ/căn – nhận nhà ngay trong năm 2017.
✔Giá cho thuê hiện tại căn 2PN: 7 - 8 triệu/tháng.
✔Nhận nhà nội thất hoàn chỉnh nội thất: Tủ kệ bếp, thẻ từ thang máy, thiết bị vệ sinh ToTo, thiết bị điện Panasonic, trang bị 2 camera trong căn hộ, hoàn thiện sàn thạch cao, đèn trang trí, ….
✔Đặc biệt: Chỉ trả trước 500 triệu, BIDV cấp chứng thư bảo lãnh từng căn. Hỗ trợ trả góp 8 - 10 triệu/tháng.