Công ty Bất Động Sản Asreal xin giới thiệu đến quý khách hàng một giải pháp mới về đầu tư căn hộ cao cấp giá cả hợp lý và vị trí thuận lợi tại quận 2 từ dự án Lexington Residence thuộc Tập Đoàn Novaland

Lexington sỡ hữu những yếu tố vô cùng thuận lợi cấu thành giá trị cao khi khách hàng chọn mua căn hộ tại đây : Chỉ từ 1,3 tỷ/căn khách hàng sẽ được tận hưởng một không gian sống thoải mái với mật độ căn hộ vừa phải ,một tầm nhìn vượt trội về chất lượng dự án tọa lạc tại khu City Horse rộng 87ha được quy hoạch đồng bộ và hiện đại.
Lexington tọa lạc tại mặt tiền Đại Lộ Mai Chí Thọ ,cách trung tâm quận 1 chỉ 3km qua hầm Thủ Thiêm , kết nối với khu đô thị mới Thủ Thiêm – trung tâm hành chính mới của TP.HCM, Cách tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên 700m , cách cầu Sài Gòn 3km..
Chủ đầu tư : Tập đoàn Novaland với uy tín và kinh nghiệm 2 năm liền nằm trong top 10 chủ đầu tư hàng đầu tại Việt Nam được vinh danh tại BCI Asia Awards, Novaland đã và đang hoàn thiện những dự án lớn khác như Tropic Garden Thảo Điền , Sunrise City Quận 7…
Nhà thầu xây dựng : Cty cổ phần xây dựng Coteccons
Lexington gồm 04 block cao 25 tầng
Diện tích mỗi căn hộ từ 48.5 - 101.5 m2
2 tầng hầm rộng 22.895m2
Toàn bộ khu vực tiện ích chiếm diện tích 4000m2 nằm trên tầng 4 với điểm nhấn là hồ bơi tràn bờ trên không rộng 580m2, kết hợp với sân vườn xanh mát bao quanh mang lại cho cư dân cảm giác yên bình và thư thái. Không chỉ vậy, lối vào khu dân cư tách biệt với lối vào trung tâm thương mại của tòa nhà càng đảm bảo sự riêng biệt và an ninh cho cư dân.
+ Căn hộ 1 phòng ngủ: 48.5m2: giá bán từ 1.3 tỷ/căn
+ căn hộ 2 phòng ngủ: 71m2 – 73m2 – 82m2: giá bán từ 1.9 tỷ/căn.
+ căn hộ 3 phòng ngủ: 97m2 – 101.5m2: Giá bán từ 2.6 tỷ/căn.
( Gía trên đã bao gồm VAT và giao hoàn thiện cơ bản)

Cơ hội đầu tư lớn khi sở hữu căn hộ Lexington với tổng đầu tư ban đầu chỉ từ 1,3 đồng nhưng mức cho thuê có thể lên đến 11 triệu/tháng. Có thể nói, so với nhà phố, hiệu suất cho thuê của căn hộ Lexington cao hơn đến 50%,bởi vì Lexington tọa lạc tại khu vực có tỷ suất lợi nhuận cho thuê cao nhất Tp.HCM với sự tập trung nhiều người nước ngoài đang công tác và sinh sống trong các trường học quốc tế , kết nối giao thông ra các khu công nghiệp cao , cửa ngõ vào trung tâm thành phố . Đặc biệt đáp ứng cho thuê căn hộ diện tích nhỏ mà các dự án lân cận cùng đẳng cấp không có.
CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI VÀ MỨC CHIẾT KHẤU
Chiết khấu lên đến 9% khi Quý Khách thanh toán một lần 99% giá trị căn hộ. Hoặc 3,5% khi Quý khách chọn hình thức trả chậm đến khi nhận nhà tháng 3 – 2014.
Tặng gói điện máy bao gồm : máy lạnh, tủ lạnh,máy giặt,lò viba trị giá từ 35 - 65 triệu đồng cùng một số chương trình khuyến mãi hấp dẫn ngày event cuối tuần.
Để biết thêm thông tin chi tiết dự án và đăng ký tham quan nhà mẫu, xin vui lòng liên hệ:
Nguyễn Hoàng Trung
Mobile: 0916 321 238 – 0938 168 656
Email : realbatdongsan@gmail.com - trung.nguyen@asrealvn.com