An cư lạc nghiệp đó là đích đến mà bất cứ ai trong chúng ta đều hướng tới. Bạn muốn mang đến cho gia đình một cuộc sống an toàn tuyệt đối, thoải mái và tiện nghi. Bạn muốn sở hữu một căn hộ chung cư đầy đủ các tiện ích như chợ, siêu thị, bệnh viện, trường học, khu vui chơi…, đáp ứng đầy đủ các yếu tố: Gần chỗ làm, gần trường học cho con cái, môi trường sống tốt thì Topaz Home đáp ứng đầy đủ và còn hơn thế nữa.



- Căn hộ Topaz Home tọa lạc ngay mặt tiền đường Phan Văn Hớn trung tâm Quận 12 ( mặt tiền dài gần 200m rộng nhất trong các dự án tại Quận 12), nằm giữa trục đường Quốc lộ 1A và đường Trường Chinh ( cách đường Trường Chinh khoảng 200m), nơi được mệnh danh là trái tim của Tây Sài Gòn, sở hữu căn hộ tại đây bạn sẽ dễ dàng và nhanh chóng kết nối thuận tiện đến các Quận Trung Tâm đặc biệt là sân bay Tân Sơn Nhất.

- Tận dụng lợi thế gần trung tâm hành chính Quận 12, được thừa hưởng tất cả những tiện nghi hiện hữu của khu vực như: trường học các cấp, siêu thi, bệnh viện, các trường ĐH và Cao đẳng ... Ngoài ra nơi đây còn là nơi tập trung rất đông cư dân với những khu và cụm công nghiệp lớn như: Khu công nghiệp Tân Bình, khu công nghiệp Vĩnh Lộc, Tân Tạo .... Rất thuận lợi cho các khách hàng đầu tư và an cư để tiện sinh sống và làm việc.

- Và hơn thế nữa căn hộ Topaz Home mang trong mình sứ mệnh về một ngôi nhà trong mơ nên đảm bảo đem đến cho khách hàng sự hài lòng và an tâm nhất với những mảng xanh được thiết kế tinh tế và tiện ích hoàn hảo ngay trước thềm nhà. Bạn và gia đình sẽ được hòa mình vào kiến trúc hiện đại nhưng vô cùng gần gũi với thiên nhiên, các mảng xanh được thiết kế hài hòa với các block trong dự án. Để đáp ứng nhu cầu của cư dân sinh sống ở đây Topaz Home cung cấp rất nhiều những dịch vụ tiện ích như hồ bơi, trung tâm mua sắm, khu vui chơi giải trí cho trẻ, quán café, spa…Tất cả nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống, khơi nguồn hạnh phúc cho bạn và những người thân yêu.

- An cư lạc nghiệp ngay trong tầm tay bạn chỉ với 595 triệu đồng bạn đã sở hữu ngay căn hộ 2 phòng ngủ đẹp như mơ. Thanh toán linh hoạt, khách hàng chỉ cần trả trước 20% tổng giá trị căn hộ tương đương 119 triệu sẽ được sỡ hữu căn hộ, phần còn lại sẽ trả góp không lãi suất theo tiến độ của chủ đầu tư chia thành nhiều đợt.

- KHÁCH HÀNG ĐẶT CHỖ CHỌN CĂN HỘ TRƯỚC SẼ NHẬN ĐƯỢC NHIỀU ƯU ĐÃI VÀ QUÀ TẶNG TỪ CHỦ ĐẦU TƯ TRONG NGÀY MỞ BÁN. (Nhận bộ nội thất thông minh, rút thăm trúng thưởng nhiều quà tặng có giá trị).



=>NHANH TAY LIÊN HỆ:

TOPAZ HOME

Địa chỉ: 102 Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Quận 12, TPHCM

Hotline: 0939.990.388 – 0965.889.958