Theo Opal CityView, ở khi nhiều tỉnh, đô thị trên cả nước đang bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, thì trong tỉnh Bình Dương, thị trường bất động sản vẫn hoạt động khá sôi động với các chuyển biến tích cực, nhiều tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ, cả cung và cầu.

Đòn bẩy cho bất động sản bùng nổ
Tuy, phải đối mặt với nhiều sự cản trở, thách thức do ảnh hưởng tiêu cực của đại dịch Covid-19, tuy nhiên kinh tế tỉnh Bình Dương, 6 tháng đầu năm, vẫn tiếp tục phục hồi và khởi sắc.

Số liệu của Cục thống kê Bình Dương, trong 6 tháng đầu năm, tổng dự án trên địa bàn tỉnh (GRDP) tăng 7,23%, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 10,4%, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa tăng 47,2%, tổng vốn đầu tư bùng nổ toàn xã hội tăng 10,8%. Chỉ số sản xuất công nghiệp tăng 8,23% – mức tăng trưởng cao nhất ở 3 năm qua.

nổi bật, thu hút vốn FDI vào Bình Dương, 6 tháng đầu năm, đạt 1,4 tỷ đô la Mỹ, gấp một,7 lần so cùng kỳ 2020. Bình Dương tiếp tục giữ vững vị thế Top 3 trong cả nước với tổng vốn FDI - đạt 37 tỷ đô la.

Toàn tỉnh hiện có 31 khu công nghiệp (KCN) đang hoạt động với tổng quy mô gần 13.000 ha. Những KCN của tỉnh Bình Dương, không chỉ thu hút một lượng không ít lao động, còn kéo theo hàng chục ngàn chuyên gia nước ngoài đến sinh sống và làm việc lâu dài.

Thành quả của việc tăng trưởng kinh tế - xã hội, là một trong các thành phần quan trọng giúp thị trường BDS Bình Dương luôn giàu cơ hội và dư địa bùng nổ với những chuyển biến tích cực, bất chấp đại dịch Covid-19.

Điều này, được chứng minh thông qua sự mong đợi, thu hút không nhỏ chủ đầu tư khắp tại và ngoài nước với phong phú thị trường, sản phẩm và diện tích của hàng loạt sản phẩm trên khắp địa bàn tỉnh.
Khảo sát thực tế thì thấy, bất động sản Bình Dương, thời gian qua, chứng kiến sự trỗi dậy mạnh mẽ của phân khúc đất nền và căn hộ. Theo này, Bình Dương tiếp tục là “bến đỗ” của nhiều công ty bất động sản phía nam như Đất Xanh, Becamex, đơn vị DKRA Vietnam, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Land, Công ty CP Asia New Time, công ty Trách nhiệm hữu hạn triển khai và phát triển Lê Phong..., nhiều công ty không ít của nước ngoài như Becamex IJC, Tokyu (Nhật Bản), Sembcorp (Singapore), SP Setia (Malaysia)…

nổi bật, ở 2 quý đầu năm 2021, ở khi nhiều phân khúc BDS nghỉ dưỡng bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19, hoạt động mua bán gần như ngưng trệ, thì Bình Dương vẫn khá sôi động. So cùng kỳ 2020, thì 2 quý đầu năm 2021, lượng giao dịch, mua bán địa ốc tăng hơn 21%, số lượng dự án mới được quy hoạch trên địa bàn toàn tỉnh tăng 10%.

Theo thống kê của Jones Lang LaSalle (JLL) - TĐ tư vấn BDS thế giới, quý II/2021, lượng chào bán nhà liền thổ mới của khu vực TP. Hồ Chí Minh và những tỉnh lân cận đạt 1.843 căn. Tại này, nguồn cung mới tại TP. Hồ Chí Minh vẫn còn hạn chế chỉ với 173 căn được tung ra tại quý và chủ yếu đến từ các sản phẩm nhà phố quy mô nhỏ. Tại khi đó, các tỉnh “vệ tinh” của TP. Hồ Chí Minh (gồm Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa – Thành phố Vũng Tàu và Long An) đã biến thành trọng điểm về nguồn cung nhà liền thổ.

phân khúc BDS nghỉ dưỡng Bình Dương gặt hái được các thành quả, trước tiên Đó là nhờ “đòn bẩy” từ những công trình hạ tầng hàng nghìn tỷ đồng, xây dựng mở rộng hàng loạt trục giao thông, như: Mỹ Phước - Tân Vạn - Bàu Bàng; Bàu Bàng - Phú Giáo - Bắc Tân Uyên; phát triển mở rộng Quốc lộ 13; phát triển mở rộng đường ĐT743A, ĐT743B; đầu tư mới đường Thủ Biên - Đất Cuốc..., thỏa thuận với JICA kéo dài tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên về Bình Dương và Đồng Nai.

Bình Dương đang xúc tiến triển khai cao tốc TP. HCM – Thủ Dầu 1 – Chơn Thành (dài hơn 70 km), có mức nguồn tài chính lên đến 36.000 tỷ đồng, đã được Chính phủ phê duyệt chủ trương quy hoạch, góp phần hoàn thành hệ thống kết nối giữa Bình Dương với TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận, bên cạnh Quốc lộ 13 và Mỹ Phước – Tân Vạn.

Nhiều cơ hội tăng trưởng mạnh mẽ
1 ở những nguyên nhân nữa làm cho thị trường bất động sản Bình Dương tăng trưởng Đó là do quỹ đất TP. Hồ Chí Minh khan hiếm, dự án bất động sản vướng nhiều pháp lý - đã đẩy giá thành địa ốc, căn hộ lên cao, khiến các nhà đầu tư và giới đầu cơ dần rời bỏ phân khúc địa điểm đây để tìm đến những phân khúc mới. Bình Dương có lợi thế - được mệnh danh 1 “đô thị vệ tinh” của TP. Hồ Chí Minh, vừa có hạ tầng phát triển đồng bộ nên thị trường BDS tăng giá, đặc biệt là tại những thành phố Thuận An, Dĩ An.

Kinh tế khởi sắc - đòn bẩy cho thị trường BDS phát tiển
Không những thế, nhu cầu về địa ốc cao khi tỷ suất di cư thuần ở Bình Dương cao nhất cả nước, đạt hơn 200%. Chính sách liên quan đến triển khai FDI khá đặc biệt, thu hút nhiều công ty nước ngoài, kéo theo lượng chuyên gia lớn. Tỷ suất lợi nhuận cho thuê đạt 8 - 9%, cũng là nhân tố giúp phân khúc này hút các nhà đầu tư.

Với tốc độ tăng trưởng và tỷ lệ đô thị hóa cao nhất cả nước (82%), những chuyên gia đánh giá, tiến độ tăng trưởng dân số và tỷ lệ dân số trẻ cao sẽ dẫn tới nhu cầu nhà ở thật trong Bình Dương đang ngày càng gia tăng. Bình Dương hiện có khoảng 2,6 triệu người, trong như thế có hơn 50.000 chuyên gia, kỹ sư nước ngoài và gần một,2 triệu lao động ở nước (nguồn lực này tăng từ 20 - 25%/năm). Đây sẽ là lực lượng luôn phát sinh nhu cầu về địa ốc cùng mức thu nhập ổn định. Vi lý do này, nhu cầu bức thiết về nhà đất luôn tăng cao, nhất là xu hướng căn hộ đẳng cấp.

công ty Tư vấn và môi giới BDS Việt Nam (DKRA Việt Nam) cho biết, Bình Dương có nhiều điểm mạnh như có tầm nhìn quy hoạch đỉnh cao, trong như thế bùng nổ nhà ở gắn liền với phát triển địa ốc xã hội. Khi quỹ đất sạch trong TP. Hồ Chí Minh ngày càng khan hiếm, thị trường BDS khu vực ven như Bình Dương vẫn giữ vị thế chủ lực, là kênh đầu tư được các nhà đầu tư lựa chọn hàng đầu. Thời kì tới, nguồn cung ra phân khúc về nhà phố, căn hộ và đất nền, dự đoán sẽ tăng, có nhiều biến động, gồm có cả về mặt thông qua giá.

dự định, tại quý III2021, cũng như 6 tháng cuối năm, nếu đại dịch Covid-19 được kiểm soát hoàn hảo, lượng giao dịch địa ốc sẽ còn tăng mạnh do đây là thời điểm nhiều sản phẩm chào bán.
Theo các chuyên gia, giá đất ở Bình Dương, năm 2021 tăng, giao động từ 22 - 25%. Riêng khu vực phía bắc như Bàu Bàng, Phú Giáo, Tân Uyên..., tỷ lệ tăng có thể vượt hơn 30%. Đặc biệt, thị trường BDS huyện Bàu Bàng tăng nhiệt và diễn ra sôi động, được nhiều chuyên gia nhìn nhận “miền đất hứa” - thu lại tiềm năng không nhỏ cho giới đầu tư.

Opal CityView, xuất hiện kịp thời ở đây
Opal Cityview vị trí của trong số 75 Đại Lộ Bình Dương (MT Quốc Lộ 13 cũ), Phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu 1, Tỉnh Bình Dương. Opal CityView Đất Xanh vị trí của trung tâm của thành phố Thủ Dầu một – địa điểm đang chuyển mình thành vùng trung tâm kinh tế trọng điểm mới của tỉnh Bình Dương.

chuỗi giao thông linh hoạt, được quy hoạch đầu tư mạnh mẽ những năm vừa qua, linh hoạt kết nối với những khu vực kinh tế quan trọng phía Nam, nhấn là Tp.HCM.

bạn Opal City View sẽ được tận hưởng các tiện ích nội khu sang trọng mà Đất Xanh Group đưa vào như: Hồ bơi người không ít - trẻ em, công viên cây xanh, sân chơi trẻ em, khu vực tiệc nướng BBQ, Café sân vườn, gym, Spa, Thư viện đọc sách... Không những thế, chỉ mất vài phút để đến được những khu vui chơi giải trí lớn như: Trung Tâm Thương Mại Aeon Mall, Lotte Mart, trường học, bệnh viện, Sân vận động...

sản phẩm Opal Cityview chỉ 200 triệu sở hữu. Chỉ thanh toán 20% ký hợp đồng mua bán. Ngân hàng liên kết cho vay đến 75% tại 20 năm. Ưu đãi lãi suất 0% tại 18 tháng và ân hạn nợ gốc đến nhận nhà.
dự định dễ dàng đến 5 phương thức thanh toán gồm: Thanh toán theo thời gian cố định; Thanh toán theo tiến độ xây dựng; Thanh toán nhanh hưởng chiết khấu ưu đãi; Thanh toán hấp dẫn 1%/tháng (áp dụng giới hạn); Và thanh toán nhanh qua ngân hàng (miễn lãi). Quý khách hàng hoàn toàn có khả năng sở hữu cho mình căn hộ như ý.

dự kiến ngân hàng Vietinbank / VPbank bảo lãnh và hỗ trợ vay hấp dẫn. Tương trợ lãi suất lên đến 8%/Năm - dành cho phiếu YCTV phát sinh từ ngày 6/8/2021 đến khi dự án được chào bán chính thức. Lãi suất sẽ được trừ trực tiếp vào giá bán trên HĐMB sau khi đã trừ hết tất cả chiết khấu khác. Bạn sẽ không được tính lãi suất nếu không giao dịch sản phẩm thành công.

Liên hệ dự án Opal CityView :
Công ty CP kinh doanh nhà ở THUẬN HÙNG

Trụ sở chính: 134 Tây Hòa, P.Phước Long A, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

VPĐD: Số 27 Đường B, Khu HimLam Phú Đông, Dĩ an, Bình Dương

Hotline/Zalo: 09087 13135

Email: info@thuanhunggroup.com

Website: https://thuanhunggroup.com/can-ho-opal-cityview/