Thế Giới Xe Cho Bé là cửa hàng phân phối sỉ và lẻ các dòng xe điện trẻ em chất lượng tại TPHCM. Cung cấp các loại xe máy điện, xe ô tô điện trẻ em giá rẻ trên toàn quốc với những dòng xe chính hãng có mẫu mã, phong cách, màu sắc đa dạng.
Tất cả các sản phẩm xe ô tô điện trẻ em và xe máy điện trẻ em của chúng tôi đều đạt chuẩn chất lượng, kiểm định an toàn nhằm đem đến trải nghiệm tốt, lâu bền và an toàn với sức khỏe gia đình bé!

Cung cấp xe điện cho bé phù hợp mọi nhu cầu
Thế Giới Xe Cho Bé cung cấp rất nhiều sự lựa chọn xe ô tô điện cho trẻ em hiện nay. Quý bậc phụ huynh có thể tham khảo sau đây nhé!
Đáp ứng đa dạng các loại xe điện cho bé dựa theo độ tuổi. Đối với các bé nhỏ có thể lựa chọn mẫu xe đơn giản dễ sử dụng và có thể điều khiển từ xa để bố mẹ cùng chơi. Với các bé lớn thì công suất lớn hơn và chịu trọng tải nặng hơn….
Chuyên cung cấp xe điện trẻ em dựa trên nhu cầu của chính bậc phụ huynh. Bạn có thể chọn xe cỡ nhỏ với 2 chỗ ngồi rộng rãi hoặc 4 động cơ khỏe và trọng tải lớn hơn.
Các loại xe ô tô điện cho trẻ em dựa vào màu sắc nổi bật mà bé yêu thích như: Xanh, đỏ, tím, vàng, cam…
Đa dạng các xe điện cho bé theo giới tính, bé gái nhẹ nhàng và bé trai cá tính, hầm hố…
Các loại xe điện dựa theo kích thước loại nhỏ đối với nhà có diện tích khiêm tốn, xe trung bình 2 ghế nhằm tiết kiệm chi phí hay xe loại to có trọng tải lớn.
Cung cấp xe điện trẻ em theo thương hiệu và kiểu dáng đặc trưng của xe. Các loại xe thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới thu nhỏ như: BMW, Lamborghini, Land Rover, MCLaren, Lexus, Audi…Hay thương hiệu độc quyền BBT Global với thiết kế mới hoàn toàn chỉ dành riêng

Thế giới xe cho bé chuyên cung cấp xe điện trẻ em
Đơn vị cam kết chỉ bán hàng chính hãng và khi mua xe các bạn sẽ được dán tem bảo hành để đảm bảo chế độ bảo hành tốt nhất cho sản phẩm đồ chơi của các bé. Bạn có thể tham khảo các dòng điện trẻ em 1 chỗ ngồi, 2 chỗ ngồi và cao nhất 4 chỗ ngồi.
Toàn bộ khách hàng đều được bảo hành xe chính hãng 12 tháng. Và khi các xe điện này đến tay khách hàng có bị trục trặc về kỹ thuật, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ đến tận nhà để khắc phục sự cố nhanh chóng.
Cam kết dịch vụ chất lượng, phục vụ của tại cửa hàng cực kì tốt, ngoài thái độ, sự tư vấn tận tình của đội ngũ nhân viên mà khi đến mua xe tại Thế Giới Xe Cho Bé.

Mọi thông tin chi tiết các bậc phụ huynh xin vui lòng liên hệ
THẾ GIỚI XE ĐIỆN CHO BÉ
Địa Chỉ:
Showroom 1: 02 Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, TPHCM
Showroom 2: 56 Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, TPHCM
Showroom 3: 108 Đ Hoàng Hoa Thám, Phường Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Hotline: 0868686502 | 0862927292
Website: Thegioixedienchobe.com