Xe dọn buồng phòng nhựa HDPE được làm từ nhựa HDPE – là một loại nhựa dẻo có tính đàn hồi cao, thường được sử dụng để sản xuất túi nilon, chai lọ, ống nhựa và một số vật dụng quen thuộc khác. Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, xe dọn buồng phòng HDPE ngày càng được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống hiện đại. Hãy cùng khám phá những ưu điểm của xe dọn buồng phòng nhựa HDPE thông qua bài viết dưới đây!

Ưu điểm của xe dọn buồng nhựa HDPE

Xe dọn buồng nhựa HDPE được cấu thành từ các hạt nhựa công nghiệp nên bề mặt sản phẩm khá nhẵn, thuận tiện cho quá trình lau chùi, vệ sinh. Nhờ được làm từ chất liệu nhựa HDPE nên sản phẩm có độ bền cao, khả năng chịu va đập tốt. Bên cạnh đó, toàn bộ phần thân của sản phẩm được phủ một lớp hóa chất chống tia UV nên không bị ảnh hưởng bởi tia cực tím cũng như không bị tác động bởi sự khắc nghiệt của thời tiết.

Các sản phẩm làm từ nhựa HDPE còn có khả năng chịu được sự oxy hóa, kiềm hóa, sự ăn mòn về hóa chất nên dù tiếp xúc với hóa chất, nước bẩn liên tục nhưng vẫn có độ bền cao.

Thông thường, sản phẩm có thiết kế nhiều ngăn giúp sắp xếp được nhiều đồ dùng hơn với dung tích đa dạng nên có khả năng chứa lượng rác thải khá lớn. Phần nắp đậy phía trên giúp ngăn mùi rác thải phát tán ra ngoài không khí, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Dưới thùng rác có thiết kế hai bánh xe cao su giúp việc di chuyển và thu gom rác thải được thuận tiện, dễ dàng hơn.

Vật liệu HDPE thân thiện với môi trường và rất phổ biến nên giá thành của sản phẩm thùng rác làm từ nhựa HDPE tương đối rẻ. Chính vì vậy, đây là sản phẩm ưu tiên số 1 cho các khu vực công cộng, công viên, vườn hoa, trường học, bệnh viện, khu dân cư hay những dự án có quy mô lớn.



Nên mua xe dọn buồng phòng nhựa HDPE ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm nói chung và xe dọn buồng phòng HDPE nói riêng. Nhưng để lựa chọn một nhà sản xuất và phân phối chất lượng, uy tín thì không phải là điều dễ dàng.

Hành Tinh Xanh với kinh nghiệm nhiều năm sản xuất, cung ứng các sản phẩm thiết bị khách sạn cho đến nay đã xây dựng được thương hiệu vững chắc và là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách hàng cá nhân, các doanh nghiệp trên khắp cả nước.

Đến với Hành Tinh Xanh, chúng tôi cam kết:

Các sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao tiêu chuẩn quốc tế. Đồng thời khách hàng sẽ có được những lợi ích sau:

Giao hàng miễn phí tại khu vực Hà Nội.

Đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày nếu phát hiện sản phẩm có lỗi, hỏng hóc.

Giá cả cạnh tranh, phương thức thanh toán linh hoạt.

Tư vấn miễn phí, bảo hành chu đáo.



Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Hotline:

- Miền Bắc: 0981228766

- Miền Nam: 0912026829

Địa chỉ:

- Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
http://hanhtinhxanh.com.vn/xe-day-do...ong-phong.html