Xe nâng dầu chủ yếu được sử dụng để bốc xếp hàng hóa, vật liệu từ xe tải nhằm di chuyển vào các kho hàng. Thiết bị rất được mọi người yêu thích và ưa chuộng sử dụng hiện nay trên thị trường.

Xe nâng dầu được ứng dụng tải và dỡ các xe tải thăng, rơ mooc máy kéo, thang máy, toa xe lửa. Với việc thêm phụ kiện gắn càng kẹp bạn còn có thể sử dụng vận chuyển vật liệu như lốp xe, các vật có thể trượt khỏi càng nâng.



Đối với xe nâng dầu hạng nặng còn được sử dụng nhằm vận chuyển các contrainer cồng kềnh từ các xe tải giao hàng cho đến các khu vực lưu trữ. Thiết bị còn được sử dụng để vận chuyển các lô hàng như hỗ, théo khi được tháo dỡ.


Chúng được ứng dụng trong mọi việc như vậy bởi những ưu điểm nổi bật đem lại. Bạn có thể thấy những tiện ích mà xe nâng dầu đáp ứng tốt như:

Xe nâng dầu phổ biến với các thương hiệu và tải trọng nâng đa dạng. Ưu điểm nổi bật là hoạt động liên tục 24/24. Động cơ dễ sửa chữa cũng như làm việc trong các môi trường khác nhau. Đáp ứng được phạm vi và không kén địa hình hoạt động.


Xe nâng dầu đáp ứng sức nâng nhiều hơn vài lần so với các loại xe nâng khác. Đáp ứng được tốc độ di chuyển nhanh tương tự tốc độ các loại xe cơ giới thông thường.

Xe nâng điện còn thích nghi đầy đủ với các phụ kiện được thêm vào nhằm nang cao tính tiện lợi cũng như tăng cường sức nâng của xe.


Và khi bạn có nhu cầu sử dụng dòng xe nâng dầu đừng ngại ngần gì hãy liên hệ ngay cho Xe Nâng 7777 nhé!

Tags: https://xenang7777.com/product-categ...u/xe-nang-dau/