Một trong các bệnh xã hội lây lan với tốc độ chóng mặt và nguy hiểm ngày nay là bệnh lậu. bệnh lậu đã trở thành nỗi ám ảnh của khá nhiều người. do đó, mọi người bắt buộc chủ động trong việc phòng ngừa và xét nghiệm bệnh lậu nếu như có triệu chứng bệnh để chữa trị kịp thời.

Những cách xét nghiệm bệnh lậu
Với sự phát triển của nền y học hiện tại, việc xét nghiệm chẩn đoán cũng như điều trị thành công là điều mà bạn có thể yên tâm. các kỹ thuật xét nghiệm được áp dụng như sau:
• Xét nghiệm dịch niệu đạo: sử dụng máy móc hiện đại phân tích và nội soi để phát hiện ra ký sinh trùng qua việc lấy dịch trực tiếp từ niệu đạo.
• Xét nghiệm kháng nguyên: bác sĩ sẽ chẩn đoán thông qua việc xét nghiệm lâm sàn thử nghiệm miễn dịch enzyme
• Biện pháp nuôi cấy mô: đây là biện pháp tiện lợi cũng như hữu hiệu nhất để chẩn đoán bệnh lậu.



• Xét nghiệm máu: sử dụng máu để xét nghiệm và khám xem ký sinh trùng có ở trên cơ thể không. Cách này được bác sĩ thực hiện đơn giản cũng như mau chóng mà có độ chính xác cao. Bên cạnh đó, việc xét nghiệm máu sẽ phát hiện ra khá nhiều bệnh khác như bệnh sùi mào gà, HIV, giang mai,… từ đó những bác sĩ sẽ đưa ra liệu pháp chữa trị phù hợp.
• Xét nghiệm nước tiểu: các bạn sẽ được bác sỉ chuyên khoa lấy mẫu để làm xét nghiệm, sử dụng các thiết bị máy móc liên quan để phân tích nhằm đưa ra kết quả chính xác nhất.
• Trên đây là một số phương pháp được bác sĩ lựa chọn xét nghiệm bệnh lậu khá nhiều, ngoài ra có thể áp dụng các phương pháp khác như: xét nghiệm tính nhạy cảm, xét nghiệm miễn dịch EIA, nhuộm Gram và xét nghiệm PPNG,…

Với những biện pháp trên, bác sĩ phòng khám Lê Lợi hy vọng bệnh nhân sẽ có sự lựa chọn đúng đắn cho riêng mình. nếu như còn thắc mắc về biện pháp và chi phí xét nghiệm bệnh lậu, hãy nhấc máy lên gọi tới tổng đài thông qua Hotline: 039 863 8725 để chúng tôi giúp đỡ người bệnh miễn phí.