XU HƯỚNG ĐẦU TƯ MỚI CỦA CÁC GIA ĐÌNH TRẺ] - LH chi tiết : 0919624128
👨‍👩‍👧‍👦 Theo khảo sát, hiện nay, nhiều gia đình trẻ đã sớm tích lũy được số tiền tương đối và mong muốn đầu tư để có thể tạo ra nguồn thu lâu dài. Tuy nhiên việc thiếu kinh nghiệm đã khiến bạn e dè chọn được hình thức an toàn mà vẫn sinh lời cao cho gia đình mình. Sau đây là các lý do bạn nên chọn đầu tư bất động sản du lịch nghỉ dưỡng thay vì những hình thức khác:
💹💹 Giá trị ngày càng tăng: Đất đai về cơ bản không sinh sôi thêm trong khi nhu cầu ở, kinh doanh và sinh hoạt ngày càng tăng. Do đó, bất động sản du lịch nghỉ dưỡng về lâu dài sẽ càng tăng giá.
💸💸 Hưởng lợi từ đòn bẩy tài chính: bạn chỉ cần bỏ ra 20% số tiền để mua tài sản trị giá 100% (ngân hàng sẽ cho vay 80%).
‼️‼️Đa dạng về hình thức: Bất động sản du lịch nghỉ dưỡng như grand villa, villa, mini villa, townhouse,shophouse…giúp bạn dễ dàng lựa chọn hình thức phù hợp nhất với nhu cầu.
💰💰Có giá trị thừa kế: Bất động sản du lịch nghỉ dưỡng còn có thể giúp bạn để lại tài sản thừa kế có tính lâu bền cho con cháu tương tai
Với những lý do nêu trên, việc chọn mua ngôi nhà thứ 2 (secondhome) tại những nơi có tiềm năng sinh lời cao như tại NovaWorld Phan Thiet chỉ từ 666 triệu chính là sự đầu tư sáng suốt cho tương lai. Đặc biệt, điểm nhấn “Con đường di sản” với các món ăn đặc sản đậm chất vùng miền cùng lễ hội văn hóa chắc chắn hứa hẹn là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng để thu hút du khách, mang lại lợi nhuận cao.
👉 Nhanh tay sở hữu biệt thự biển gần ngay “Con đường di sản” chỉ từ 666 triệu đồng!
👉 Để nhận thông tin chi tiết dự án, Xin liên hệ hotline: 0919624128
------------------
NOVAWORLD PHAN THIET
Một sản phẩm của Tập đoàn NOVALAND
#Novaland #TapdoanNovaland #NovalandGroup #novaworld #novaworldphanthiet #PHANTHIET #BINHTHUAN #Tamgiacdulich #Muine #dothidulich #giaitringhiduong #dulichphanthiet #dulichnghiduong #secondhome