Xu hướng thiết kế thi công nội thất phòng làm việc theo phong cách hiện đại và sáng tạo được các công ty và doanh nghiệp hiện nay ứng dụng nhiều và trở nên phổ biến hơn bởi nó giúp các nhân viên trong công ty tránh được stress khi làm việc khi mà khối lượng công việc của mỗi người đang ngày càng lớn hơn. Đây được xem là kim chỉ nam kích thích những hiệu quả làm việc của nhân viên hơn qua những ý tưởng sáng tạo, sự mới lạ làm thúc đẩy cảm hứng làm việc hơn.



Một trong những xu hướng sẽ được áp dụng trong các công trình thiết kế nội thất văn phòng công ty của nội thất Miền Bắc trong năm 2018 đó là văn phòng đa năng. Nơi làm việc sẽ được tập trung nhiều những không gian mở và bố trí nội thất với nhiều khu vực riêng biệt và có thể thay đổi chỗ làm việc một cách thuận lợi hơn giúp nhân viên cũng trở nên linh hoạt hơn với công việc của mình. Bạn có thể nhận thấy những bộ bàn ghế được sắp xếp ở từng khu vực nhỏ gọn ở đó có thể là nơi tiếp khách, thư giãn hay những cuộc họp, thảo luận nhỏ, nơi làm việc. Rất tiện lợi và tạo ra môi trường thư giãn cho nhân viên.

Các dòng sản phẩm ghế xoay văn phòng được chú trọng đầu tư sản xuất với chất liệu cao cấp như vải lưới nano cho tựa ghế chống bẩn, chống thấm, mút đúc định hình cho đệm ngồi êm ái, tựa đàn hồi để phù hợp với trọng lượng của mọi người dùng tạo sự thoải mái nhất cho họ trong quá trình làm việc. Đặc biệt hơn, các dòng ghế xoay người sử dụng có thể tuỳ chỉnh tựa đầu, tựa lưng, tay ghế tới vị trí thoải mái nhất để thư giãn. Ngoài ra, các sản phẩm nội thất hiện đại khác cũng có kiểu dáng thiết kế thẩm mỹ nhờ vào sự kết hợp hoàn hảo giữa thép và công nghệ chế tác gỗ hiện đại, nhưng vẫn đảm bảo được tính bền bỉ.


>> Xem ngay: Thiết kế nội thất phòng làm việc đẹp, khoa học và chuyên nghiệp



CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC

Trụ sở chính: Số 18 - Ngõ 43 - Doãn Kế Thiện - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Nhà máy 1: Khu công nghiệp Quang Minh - Lô 43B - Mê Linh - Hà Nội
Nhà máy 2: Cụm 12, xã Tân Hội, huyện Đan Phượng, Hà Nội
Website: noithatvanphongchaua.vn
Email: [replacer_a]
Tel: (04)3 7918 730 (Ext: 101, 102)
Mobile: 0988 888 925