Chuyện lạ có thật về người đàn ông có nhiều ngón tay, ngón chân nhất thế giới, được biết anh Devendra Suthar, sống ở thành phố Himmatnagar, bang Gujarat (Ấn Độ) được sinh ra với mỗi bàn tay bàn chân có 7 ngón
Người đàn ông có 14 ngón tay và 14 ngón chân
Anh Devendra với bộ tay chân thừa ngón. Ảnh: Caters News

Anh Devendra Suthar, sống ở thành phố Himmatnagar, bang Gujarat (Ấn Độ) sinh ra đã khác người khi mỗi bên bàn tay và bàn chân có tới 7 ngón. Dù vậy người thợ mộc 43 tuổi này cho rằng mình thật may mắn và chính những cái ngón thừa đã giúp anh trở nên nổi tiếng.

"Vì những ngón tay, ngón chân thừa này mà mọi người ở đây xem tôi như nhân vật nổi tiếng. Họ đến tận nhà để nhìn chúng và sự chú ý đó khiến tôi cảm thấy mình thật đặc biệt, điều khiến tôi hạnh phúc hơn cả đó là tôi có được truyện tình yêu cực đẹp với người vợ quen qua ngón tay thừa này của mình. Bọn trẻ thường cười ồ lên khi thấy tôi làm trò với các ngón tay. Biểu cảm trên khuôn mặt chúng khi nhìn thấy bàn chân tôi thực sự là vô giá. Tôi xem đây là điều may mắn và không muốn cắt chúng đi", The Sun dẫn lời anh Devendra nói.

Người đàn ông có 14 ngón tay và 14 ngón chân
Anh Devendra và vợ. Ảnh: Caters News

Nguyên nhân của tình này là do Devendra mắc chứng dị tật thừa ngón (Polydactylism). Hiện anh là chủ nhân danh hiệu người có nhiều ngón tay, ngón chân nhất thế giới trong sách kỷ lục Guiness.

Devendra cho hay mỗi khi làm việc, anh phải rất cẩn thận để không làm cụt mất ngón tay nào.

"Tất nhiên những ngón thừa đôi khi cũng gây rắc rối cho tôi. Tôi là một nhân viên cho thị trường tỷ giá USD, thường làm việc với cưa và búa. Vì vậy tôi luôn phải thật thận trọng để tránh cưa hay tác động lên tay mình", anh cho biết.