Tôi có xuất ngoại giao cần bán gấp căn diện tích nhỏ 61.9m2 tầng 8 và 9 giá chỉ 1 tỷ chung cư cao cấp Đồng Phát Hoàng Mai. Các căn hộ của tôi được hỗ trợ vay nguồn vốn 30.000 tỷ. Nay tôi cần bán gấp vậy ai có nhu cầu liên hệ với tôi theo số: 0903400369.
Chi tiết về chung cư đồng phát có thể xem tại: Chung cư Đồng Phát Park View tại Hoàng Mai
Giới thiệu khái quát về Chung cư Đồng Phát:
- Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Đồng Phát
- Vị trí dự án: Nằm tại phường Vĩnh Hưng, Q. Hoàng Mai.
- Diện tích của dự án: 60.025m2.
- Diện tích đất xây dựng công trình là 2.710m2.
- Mật độ xây dựng là: 45%.
- Tổng diện tích sàn xây dựng: 69.163,5 m2.
Nằm tại khu vực trung tâm quận Hoàng Mai. Phía Tây tiếp giáp với hồ Điều Hòa, công viên cây xanh với diện tích lên tới hơn 20ha.
Phía Bắc tiếp giáo với khu vực Khu đô thị mới Vĩnh Hoàng, đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội.
Lân cận khu vực là các dự án như Gamuda City, Tân Hoàng Minh, Times City hay các khu đô thị vừa và nhỏ, gần hồ điều hòa công viên Yên Sở, hồ Vĩnh Hoàng, hồ Đền Lừ mang lại tiện ích tối đa cho cư dân dự án.
Chung cư Đồng Phát Park View nằm tại vị trí trung tâm phát triển và có tốc độ đô thị hóa cao của quận Hoàng Mai. Nơi hội tụ nhiều trục giao thông huyết mạch nối liền trung tâm Hà Nội với các khu vực, tỉnh thành lân cận.

Tọa lạc tại Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội. Chung cư Đồng Phát Park View thừa hưởng điều kiện sống thoáng đãng và mát mẻ với hồ Vĩnh Hoàng, hệ thống dịch vụ tiện ích phong phú sẵn có và giao thông thuận lợi với các tuyến đường giao thông huyết mạch.
Từ Chung cư Đồng Phát Park View, chưa đầy 10 phút di chuyển bằng ô tô quý khách đã có thể dễ dàng tới các khu vực trung tâm của thủ đô Hà Nội.
Liên hệ: 0903400369