Tin rao vặt: BĐS Tân An (Long An) nhiều cơ hội để đột phá

  1. #1
    thanhthuu Đang Ngoại tuyến Thành viên
    Ngày tham gia
    Jul 2019
    Bài viết
    15

    BĐS Tân An (Long An) nhiều cơ hội để đột phá

    Là thành phố trung tâm của tỉnh Long An, Tân An sở hữu những lợi thế riêng biệt về vị trí và tốc độ phát triển. Cùng với đó, sự đầu tư nghiêm túc vào hệ thống hạ tầng càng góp phần khởi sắc cho thị trường bất động sản tại đây khi vùng ven vẫn là xu hướng tất yếu của bất động sản 2020.

    Tân An là thành phố thuộc tỉnh Long An, nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Diện tích tự nhiên 82km2 với số lượng dân cư đạt 215.250 người vào năm 2018. Đây được xem là cửa ngõ nối liền Đông Nam Bộ với Đồng bằng sông Cửu Long, nắm giữ đầu mối giao thông quan trọng với nhiều tuyến đường lớn đi qua.


    Tân An là đầu mối giao thông quan trọng trong vùng khi từ trung tâm thành phố, có quốc lộ 1A đi thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Tây Nam Bộ, Quốc lộ 62 dẫn lên vùng Đồng Tháp Mười. Đặc biệt, đường cao tốc thành phố Hồ Chí Minh - Trung Lương đi vào hoạt động, cắt qua Quốc lộ 62 cách trung tâm thành phố khoảng 4 km, là một trong những tuyến đường huyết mạch tạo động lực cho thành phố phát triển. Bên cạnh đó, hai nhánh sông chính là Bảo Định và Vàm Cỏ Tây cũng được khai thác tốt, bước đầu tạo trục cảnh quan đặc trung cho vùng sông nước.

    Bên cạnh các công trình kiến trúc cũ vẫn còn như: Cụm đền thờ Nguyễn Huỳnh Đức, rạp chiếu phim Long An, cầu Đúc, hàng trăm công trình lớn nhỏ trong các lĩnh vực trên địa bàn thành phố cũng được đầu tư xây mới hiện đại từ nguồn vốn Trung ương, tỉnh, thành phố và nguồn xã hội. Trong đó, điển hình là công trình Bệnh viện Sản Nhi, Trường THPT Chuyên Long An, Nhà Thiếu nhi Long An, Công viên tượng đài Long An, Nhà văn hóa Thiếu nhi tỉnh, Công viên thành phố 10 ha, Trung tâm Văn hóa – Thể thao thành phố, cụm tượng đài Long An, cầu Nguyễn Huệ….

    Thành phố Tân An được đánh giá là khu vực phát triển bậc nhất của tỉnh, tiên phong trong quá trình quy hoạch đô thị, cải thiện chất lượng đời sống và phát triển kinh tế. Có thể nói, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, kết hợp với những tài nguyên sẵn có, Tân An đang từng ngày thay đổi diện mạo, vươn mình phát triển lên những tầm cao mới.


    Sự khởi sắc khó nét không khó để đưa Tân An trở thành điểm nhấn sáng giá của bất động sản Long An. Hưởng lợi từ các chính sách phát triển, Tân An khiến nhiều chủ đầu tư bị thu hút. Ngược lại, bằng sự uy tín và chất lượng của mình, các dự án này góp phần thúc đẩy thị trường nhà đất tại đây ngày càng sôi động và đắt khách.

    Trong số các dự án nhà phố đẹp nhất Long An đáng sở hữu 2020, Lavilla Green City là cái tên được đánh giá rất cao ở thời điểm này. Những thông tin liên quan đến dự án Lavilla Green City đều cho thấy tiềm năng và khả năng sinh lợi tốt nếu xuống tiền đầu tư. Đây là dự án may mắn có được sự hậu thuẫn đắc lực từ hai ông lớn - Trần Anh Group và Đồng Tâm Group.

    Bên cạnh đó, tại các phường 6, phường 2 và phường 4, không khí mua bán các sản phẩm tự do cũng nhộn nhịp không kém gì những dự án quy mô. Điều này cho thấy, sẽ không mất quá nhiều thời gian để mặt bằng giá nhà đất Tân An được thiết lập lại bởi sức mua ngày một tăng cao. Năm 2020, đầu tư vào bất động sản Tân nói riêng và Long An nói chung sẽ là xu hướng được giới chuyên môn đánh giá cao.
    Lần sửa cuối bởi thanhthuu, ngày 30-01-2020 lúc 05:19 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google