phần lớn bạn đọc liên tục Kết hợp serum nhưng lại chưa tìm hiểu hiệu quả chính của nó là như thế nào? Từ đó, dẫn đến quá trình chưa tìm hiểu Chăm sóc da không dùng serum được không? Nắm rõ về điều đó.

Ở bài dưới đây, Hebora sẽ mang tới quý vị đều thông tin về quá trình áp dụng serum lúc skincare. Tại đây, hãy cùng đi vào tìm hiểu rõ ràng.

một. Serum có công dụng gì?
Serum có công dụng chính là hỗ trợ tăng collagen, cung cấp dưỡng chất cho làn da cùng tái tạo lại làn da bị hư tổn. Từ đó, có thể cảm thấy rằng serum giúp ngăn ngừa nếp nhăn, chảy xệ cùng chống lão hóa.

sau đó, sẽ có thể quý bạn có một làn da mạnh khoẻ, trắng sáng, mịn màng và thu khít lỗ chân lông.

có thể nói rằng, Serum có tác dụng rất cần thiết trong quá trình phục hồi làn da và cung cấp thêm dưỡng chất cho làn da của quý bạn.

hai. Chăm sóc da không dùng serum được không?
như đã kinh nghiệm ở trên serum có hiệu quả vô cùng lớn theo da của các bạn. Cùng trong bất kỳ quá trình chăm sóc da nào cũng cần phải Kết hợp serum.

Tuy vậy, nếu quý bạn thấy quá trình Sử dụng serum sẽ tốn thời gian của quý vị thì bạn hoàn toàn có thể bỏ qua Thao tác|này. Nhưng sẽ phải Kết hợp kem cấp ẩm. Bởi khi chăm sóc thì da của bạn sẽ bị thiếu độ ẩm. Sau đấy, nếu không Dùng những sản phẩm thay thế sẽ tác động đến da.

Nhìn chung, nếu các bạn mong muốn các bước skincare đạt hiệu quả mạnh mẽ nhất giúp thì chưa nên bỏ Bước Kết hợp serum. Bởi với các chuyên gia thì serum có hiệu quả skincare làn da gấp mười lần so với kem thường.

3. Sử dụng Serum sao cho tác dụng
chỉ trong khi bạn đã làm giúp sạch mặt và Kết hợp kem cấp da thì lúc này quý bạn sẽ cần phải Sử dụng serum. Bạn sẽ cần Kết hợp tận hai đến 4 giọt cùng làm mát xa đều như cả vùng mặt và vùng cổ.

từ đó, sẽ cần đợi trong tầm tận năm - 7 phút làm serum giúp thấm sâu vào da của quý bạn. Chỉ trong tầm thời gian đó thì quý vị giúp thực hiện các Thao tác chăm sóc Sau đó trong các bước skincare làn da.

Nếu như quý vị muốn tìm hiểu chuẩn xác những Bước skincare thì quý vị có thể đọc thêm ở đây: https://hebora.vn/cac-buoc-skincare-co-ban.html nội dung bao gồm các Bước chăm sóc da cơ bản dành cho những ai mới bắt đầu giúp mang lại hiệu quả chăm sóc làn da mạnh mẽ nhất.



bốn. Các chú ý khi lựa chọn mua và Dùng serum ở nhà
bạn nên lựa serum thích hợp với da của quý bạn. Dưới đây là một số lưu ý khi chọn mua serum và Kết hợp tại nhà:

Đối theo da khô: Nên lựa chọn serum thấy hiệu quả giữ ẩm mạnh mẽ cho làn da cùng chứa thành phần như Axit Hyaluronic, vitamin E và tinh dầu dưỡng da.

Đối theo da nhạy cảm: bạn đọc nên lựa serum có nồng độ dưỡng chất thấp.

Đối với da dầu: bạn nên lựa chọn serum có chứa các thành phần ở vitamin C, Axit Glycolic,...

Đối với da mụn: quý bạn nên lựa serum thấy tác dụng loại bỏ làn da chết và có những thành phần như vitamin B3, vitamin C, vitamin B5, Glycolic,...

Vì vậy, Hebora vừa mang đến các bạn 1 số nội dung làm giúp bạn giúp nắm rõ hơn về việc Dùng serum và Skincare khong dung serum co duoc khong? Hy vọng bài viết này bạn sẽ biết về phương pháp lựa và Sử dụng serum tác dụng nhất.

Xem thêm: https://www.quora.com/Can-I-skip-ser...se-moisturizer