Xuất tinh sớm là nỗi sợ hãi của không ít cánh mày râu. Vì như thế việc tìm hiểu sử dụng thuốc đặc trị xuất tinh nhanh nào đem lại hiệu quả luôn là thắc mắc mà không ít người quan tâm. Nội dung được các chuyên gia nam khoa tại Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin trong việc chữa trị tình trạng xuất tinh sớm hiệu quả.

THUỐC ĐẶC TRỊ XUẤT TINH SỚM NÀO HIỆU QUẢ?
Do hiểu rõ nhu cầu cũng như các vấn dề liên quan tới xuất tinh nhanh của phái nam nên hiện nay trên thị trường có không ít phương thuốc được cho ra đời để cải thiện triệu chứng này.

1. Thuốc chống tinh sớm thông thường phổ biến
Đó chính là những bài thuốc chuyên chữa trị xuất tinh sớm được bán rộng rãi bên trên thi trường và sở hữu một số đặc điểm như sau: có tác dụng chỉ ở thời điểm uống thuốc, cơ bản nó làm cho giảm kích thích lên c.ậ.u n.h.ỏ. Và đặc biệt là những loại thuốc này không có tác dụng chữa trị xuất tinh nhanh nên phái mạnh sau khoản thời gian không còn dùng thuốc vẫn quay về tình trạng cũ.

+ Thuốc gây tê tại chỗ: Là bài thuốc xuất hiện dưới dạng xịt hoặc dạng bôi và thường được dùng trước giao hợp mục đích khiến hạn chế khoái cảm để kéo dài thời gian quan hệ, trì hoãn xuất tinh sớm để giúp bạn tình tăng xúc cảm. Thuốc công dụng ngay trong lần dùng đầu tiên nhưng có thể gây nên phản ứng đi kèm hoặc nếu dùng lâu hơn thậm chí xáy ra hạn chế khoái cảm ở phái nam.

+ Thuốc chống xuất tinh mang dạng uống: đây là loại thuốc có tác dụng ức chế một số trong những điểm khoái cảm nên làm cho c.ậ.u nh.ỏ ít còn cảm giác, khoảng thời gian xuất tinh kéo dài và tăng thời gian giao hợp để tăng khoái cảm cho bạn tình. Một vài loại thuốc dạng uống được dùng phổ biến như thuốc chống trầm cảm, thuốc giảm đau, chữa không ổn định cư.ơ.ng dư.ơ.ng hoặc thực phẩm chức năng. Nhưng trường hợp dùng thời gian dài lâu thì các thuốc đặc trị xuất tinh nhanh này thậm chí gây ra buồn nôn, đổ mồ hôi trộm, đau đầu, hạn chế ham muốn…

Có nhiều thuốc đặc trị xuất tinh sớm khác nhau

2. Thuốc chữa xuất tinh nhanh và kết quả
Đây thuộc dòng thuốc được xem điều trị dựa vào nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở nam giới. Bởi vì thế khi uống thuốc có thể giúp loại bỏ bệnh lý gây nên tình trạng tự ti ở phái mạnh. Nhưng thuốc này thường được kê toa của bác sĩ và phải thông qua thăm khám để xác định Nguyên Nhân gây ra tình trạng xuất tinh sớm ở giai đoạn nhẹ.

Với thuốc chuyên điều trị xuất tinh sớm này sẽ giúp điều trị một trong những nguyên nhân như: không ổn định cư.ơ.ng d.ư.ơn.g, tâm lý nôn nóng và vội vã lúc quan hệ t.ìn.h d.ụ.c, yếu sinh lý, giảm bớt nội tiết tố nam, bị dài hẹp bao quy đầu, cơ thể căng thẳng mệt mỏi.

3. Thuốc chữa xuất tinh nhanh tại nhà
Còn mặt khác thuốc chuyên đặc trị xuất tinh nhanh tại nhà cũng được nhìn nhận là bài thuốc chữa xuất tinh nhanh hiệu quả như: Bổ sung các loại thực phẩm giàu Testosterone, không sử dụng chất kí.c.h t.h.í.ch, giữ tâm lý ổn định để thoải mái lúc lâm trận, xây dựng đời sống tì.nh d.ục mạnh khỏe, dùng b.a.o c.a.o s.u để ngăn cản cảm xúc khi tiếp xúc…

Dùng thuốc đặc trị xuất tinh sớm có nhiều tác dụng phụ



Chúng tôi vừa lý giải giúp bạn rõ hơn về vấn đề thuốc đặc trị xuất tinh sớm. Những câu hỏi liên quan đến vấn đề chữa xuất tinh sớm bạn chỉ cần liên hệ với Phòng khám Hoàn Cầu chúng tôi sẽ được các chuyên gia hỗ trợ chu đáo.

>>> Đọc thêm: Tìm hiểu địa chỉ phòng khám nam khoa tại TPHCM