D𝒆𝑪𝒂𝒑𝒆𝒍𝒍𝒂 𝑸.2 - 𝑪𝒉𝒐̂́𝒏 𝒗𝒆̂̀ 𝒃𝒊̀𝒏𝒉 𝒚𝒆̂𝒏 𝒈𝒊𝒖̛̃𝒂 𝑺𝒂̀𝒊 𝑮𝒐̀𝒏 𝒉𝒐̂́𝒊 𝒉𝒂̉...

Giữa lòng Sài Gòn vội vã, ai cũng cần một tổ ấm bình yên để trở về. Và 𝒅𝒆𝑪𝒂𝒑𝒆𝒍𝒍𝒂 - Nơi giúp bạn tạm gác những bộn bề phía sau, để tận hưởng trọn vẹn từng phút giây an nhiên, cạnh bên những người thân yêu bằng các tiện ích trên cả tuyệt vời:

Trải nghiệm hồ bơi tràn bờ với làn nước trong xanh, mang đến cảm giác thư thái, dịu dàng xua tan những mệt nhoài, căng thẳng.

Mỗi sớm mai thức giấc, hạnh phúc sẽ nhẹ nhàng lan tỏa trong từng tế bào bằng những hơi thở thiền định, yoga tĩnh tâm tại công viên xanh tươi, ngập tràn sức sống.

Khu cà phê thư giãn với những tách cà phê thoảng hương nồng nàn hay những ly cocktail nhiệt đới mát lành sẽ là lựa chọn lý tưởng trước khi bắt đầu một ngày mới.

Còn gì tuyệt vời hơn vào những tối trời đầy sao, mọi người quay quần, cùng nếm trọn vị hạnh phúc với bữa BBQ náo nhiệt, rộn rã tiếng cười.

Và rồi thỉnh thoảng, cả nhà tự thưởng cho nhau những chuyến dã ngoại đầy nắng gió tại các vùng du lịch lân cận tại Bình Dương, Đồng Nai hay Vũng Tàu,...

Đặc biệt nhất, 𝒅𝒆𝑪𝒂𝒑𝒆𝒍𝒍𝒂 là dự án đã hoàn thiện. Chỉ cần thanh toán trước 30% là có thể nhận nhà ở ngay mà không cần chờ thời gian thi công dài hạn như hầu hết các dự án khác.

Vì thế, còn chần chờ gì mà không chọn ngay một chốn về yên bình tại deCapella Q.2, để tận hưởng trọn vẹn nhất từng dư vị của hạnh phúc.

Cơ hội sở hữu căn hộ cao cấp tại trung tâm thành phố Thủ Thiêm chưa bao giờ dễ dàng đến vậy!

Chiết khấu trực tiếp lên đến 100 triệu/căn

Chiếu khấu lên đến 2,5%

Chỉ từ 1,5 tỷ - sở hữu ngay căn hộ cao cấp view Landmark 81

(*) Ngân hàng hỗ trợ lên đến 12 tháng, ưu đãi lãi suất ~ 2% lên đến 12 tháng.
Hãy cùng tận hưởng cuộc sống trọn vẹn tại căn hộ cao cấp "view triệu đô" De Capella nhé!