1. 𝑽𝒊̣ 𝒕𝒓𝒊́ "𝒗𝒂̀𝒏𝒈": Sở hữu vị trí tuyệt đẹp ngay trung tâm Q.2 tại mặt tiền đường Lương Định Của, P. Bình Khánh, cư dân deCapella dễ dàng di chuyển đến nơi làm việc tại các quận trung tâm.

2. 𝑵𝒉𝒂̣̂𝒏 𝒏𝒉𝒂̀ 𝒐̛̉ 𝒏𝒈𝒂𝒚: Khác với hàng loạt dự án đang thi công, deCapella đã hoàn thiện 100%. Khách hàng chỉ cần thanh toán từ 30% là có thể nhận nhà ở ngay.

3. 𝑪𝒉𝒖𝒐̂̃𝒊 𝒕𝒊𝒆̣̂𝒏 𝒊́𝒄𝒉 𝒉𝒊𝒆̣̂𝒏 đ𝒂̣𝒊: deCapella có đầy đủ các tiện ích "chuẩn resort" như hồ bơi tràn bờ, khu cà phê thư giãn, công viên dạo bộ, sân chơi trẻ em,...

4. 𝑲𝒉𝒐̂𝒏𝒈 𝒈𝒊𝒂𝒏 𝒔𝒐̂́𝒏𝒈 đ𝒂̆̉𝒏𝒈 𝒄𝒂̂́𝒑: Các căn hộ deCapella mang phong cách thiết kế sang trọng và đẳng cấp, tập trung chăm chút nhiều nhất vào yếu tố con người, là sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố tự nhiên và con người với hướng view đắt giá nhìn về các tòa nhà trứ danh như Landmark81, Bitexco, đem lại cảm giác thư thái sau một ngày dài hối hả.

5. Đ𝒐̛𝒏 𝒗𝒊̣ 𝒒𝒖𝒂̉𝒏 𝒍𝒚́ 𝒒𝒖𝒐̂́𝒄 𝒕𝒆̂́ 𝒄𝒉𝒖𝒚𝒆̂𝒏 𝒏𝒈𝒉𝒊𝒆̣̂𝒑: Dự án được quản lý bởi Savill Việt Nam, là tập đoàn hàng đầu thế giới với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản và quản lý nhà ở.